Thắc mắc vấn đề khóa pk QB zSaiTaMaz oan

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi bocuacaccon123, 26/12/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. kinh gửi @fantasymc, a cũng biết rằng trước kia khi guil LegendMU có 3 con qb họ đã từng xuyên rào rất nhiều lần như clip Sai ném zeus hôm trước vì trước khi zeus bị xuyên đã từng chạy qua mặt Sai trong khi máy con zeus giật lag tung màn hình như thế nếu như dưới video này ladyrange ném MDR mà máy MDR lag giật chạy thêm 3 tọa độ nữa thì xin hỏi a là skil nó xuyên đi tận đâu. cả bọn guil LG nữa chúng mày đừng có ngĩ giờ chúng mày ko còn QB nào nên ép fan xử láo trước khi bao lần chúng mày xuyên rào làm lại clip bọn tao cũng ko thèm nói gì đâu giờ đừng có chơi bẩn. cái thao tác khóa này của @fantasymc có thể sẽ làm rất nhiều ae chơi tộc qb phai khiếp sợ ko dám chơi nữa vì bản chất skil nó là vậy. clip ladyrange dưới đây ném MDR còn xuyên kinh hơn cả video của zéu mời a xem và có góc nhìn chính xác chứ đừng tin bọn LG chơi bẩn.
     
    PhieuLangtx thích bài này.
  2.  
    PhieuLangtx thích bài này.
  3.  
    PhieuLangtx thích bài này.
  4. kinh gửi @fantasymc, =))))
    Thiếu "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc Lập tự do hạnh phúc."
    Không có video thì lock nếu xuyên rào. Như đợt tý nữa khóa FOX vì con DÓST nếu ko có video là FOX cũng đi viện vs chúng m rồi.
    Chỉ có auto mới đ' quay thôi =)))
     
    Last edited: 26/12/21
    VyXinhGai, Hoàng ViệtEm Về Đi đã thích.
  5. xuyên gữa rào mà con đấy là mép rào tao cũng làm đc video như thế.mấy thằng ngu hay cố tình không hiểu
     
    Em Về Đi thích bài này.
  6. Không chơi được thì nghỉ đi bạn
    Ko thì đổi tộc khác mà chơi
     
  7. bọn mày chắc bị mù mà nhìn mdr bảo chết mép rào, máy các bố toàn 20 30tr cái key đó còn xuyên tận đau, thằng zeus của chug mày mà delay thêm 1s no chạy lên tận cửa chuồng rồi lăn ra chết. sao lúc trước Sieudame smile huydiet còn bao lần xuyên ko bảo fan khóa hộ bố m cái.
     
  8. Máy toàn 20 30tr ghê vậy. :|
     
  9. Gì cơ máy 2 3tr à vãi nhỉ rồi mạng cũng 1 mình 2 mạng 100 đúng ko.tao khổ quá mà
     
  10. hãy nhớ lại cái máy của thằng zeus tụi mày 2 lần trước tố theend với tố sai cầm posche với Sieudam đi. Sai nó ném lúc đứng gần nó mà thag posche chạy thêm 3 tọa độ bên rào mới lăn ra chết rồi tố láo, nhìn cái máy thằng tố giật tung màn hình còn tố nếu chúng mày còn QB thì chung mày chắc ko dám láo đâu.
     
  11. tố láo thì nhận đi con chó đừng ép fan kiểu bố láo, skil mua bằng ruby thì tộc nào no cũng là skil đuổi nếu khóa thì khóa cả sever đi.
     
  12. Oan cái đị t cụ mày
    Video tại thời điểm pk đâu trình lên bố mày xem nào
    Không auto pk sao không quay đi hay đang bật auto đé o dám quay giờ quay ra trình bày lý luận
     
    onghuyday thích bài này.
  13. khóc lóc cái L....., k chơi đc bán acc nghỉ, đã nói từ đầu, xuyên rào là khóa, k ý kiến, có video chứng minh đem ra, k bóc lịch, thằng đàn bà khóc to vkl
     
  14. Toàn lũ auto pk với nhau khoá hết cụ chúng mày lại tao mà là fan tao khoá hết pk 2 G lol này lại cho chúng noa ks nhau
     
    bocuacaccon123 thích bài này.
  15. A. Anh em quay video, up lên youtube để tố cáo auto. Auto phải thể hiện rõ ngày tháng (hiển thị chữ vàng trong game) và 1 trong 4 điều sau (khi có update thêm sẽ thông báo)

    1. Nhân vật đánh xuyên tường, xuyên rào, ngoại trừ những trường hợp có thể đánh xuyên rào đã biết (đánh vào bóng của Soul, Soul giết kẻ địch rồi tele vào trong rào bị phản đam chết, skill xuyên băng của Elf, DK, chim ma của DL... mời anh em cập nhật giúp)
    >> trường hợp này cứ có video xuyên rào là khoá PK, không đổ tại lag, không lý luận skill đuổi theo, không giải thích ...
    Để tránh bị khoá oan, anh em tự quay lại video lúc PK để chứng minh vô tội, hoặc không PK ở những khu vực nhạy cảm dễ bị gài bẫy
     
    alitimbanonghuyday đã thích.
  16. A ra đây là con cho ó ngu cầm acc qb auto pk hả =))
    Khoe máy xin 2 30tr mà pk k dám quay =))
    Auto pk lòi ra thách bố nó cũng không dám quay
     
  17. Bố mày mà tố láo à.thằng nào ngu cầm metro bị tao lừa như chó vậy.cái video như thế cũng đi tố auto.bố còn dắt mũi các con nhiêu.thích video bố có cả mả.có như các con đâu cụt tay cụt chân auto ko dám quay
     
    onghuyday thích bài này.
  18. Như nào là oan ??? Nếu oan thì đăng video pk tại thời điểm đó lên là đc mở thôi chứ lý luận,trình bày, đổ tại lag,đổ tại sk đuổi thì miễn
    Luật đề ra rồi con ATULA cũng có trình bày lý luận được đâu mà chúng mày lý với chả luận
     
  19. Khóa oan nghe buồn cười vãi lìn ra, LG trước không quay video chúng mày chẳng đớp cho lên phong thần bao nhiêu acc, đến lượt chúng mày lên thì chúng mày nhặng lên như Chó phải bả.
    Cái lũ chúng mày 1 thằng cầm 2-3 acc không auto thì có tuổi với các Bố chắc, mày nói skill ruby nào cũng đuổi thì cái mả mẹ chúng mày ngu quá, chỉ có cái loại máy chúng mày mạng chúng mày lag mới nhìn nó đuổi con nhé.
    Nếu con Saitama mà là bên LG chứng minh như vậy chúng mày chẳng sủa lên như chó ấy chứ =)) còn dở cái giọng chủ quan không quay thế các bố mày chủ quan không quay mày có đớp không hả mấy thằng Cụt tay suốt ngày đi sủa người khác auto :)) .
    Mày làm hộ Bố cái video chết giữa Rào và đúng tọa độ hộ cái nhé, chúng mày xưa nay hay đi lòe Fan giờ đi đêm lắm có ngày gặp ma là đúng rồi các con ạ.
    Thằng Bố chúng mày khôn lỏi quá, lại còn xóa guild dọa @fantasymc rồi đêm qua lập lại cái guild mới lao đi ăn boss ăn Rồng như chó Đói gặp Phâ n.

    Còn tao đị t vào mõm những thằng nào cả ngày Auto nhưng hay sủa như thanh liêm, đứng trước bàn thờ nhà chúng mày Thề thử xem dứt lời có lăn ra chết mẹ chúng mày không :)) bọn Chó.
     
    hoabach96Hoàng Việt đã thích.
  20. đúng rồi nếu cứ xuyên là khóa thì khóa tất luôn và sau ngày hôm nay sẽ có 1 loạt tôp lên phong thần nhé.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này