8 về game Có hiện tưởng Hà SS vu khống Quốc Huy

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Lexus750, 24/2/22.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mr.Nôbita

    Mr.Nôbita ☆Cho đi là còn mãi☆

    đúng rồi, việc thần mã đầu toppic cũng không hề nói đến, chủ yếu tính đến việc rao trong game, vào nhóm vu khống đổ oan cho người khác như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người khác.
     
  2. Bác thích em đổi xong bạc em cho bác hết luôn chứ em k phải như ai đó tạo topic đú để được mấy trăm bạc nhé bác. Cái em muốn lấy lại trong sạch cho bạn BongBong và cho Hà ss 1 bài học sau này đừng có mở mồm thích là rủa , thích là phân biệt vùng miền và vu khống lừa đảo cho người khác ok bây bê
     
    giahuy1608 thích bài này.
  3. họ mua bán gì thì đã nêu rõ tại top món không dc nêu thì không phải món họ bán. nhỏ thì không sao khô g ai mà dư hơi lật ngược vài viên ngọc vài món đồ ex. tất nhiên là không phải toàn bộ ai cubgx vậy. còn đây bán cái acc dc bao nhiêu mà món đồ quyên giá trị thì phải trả lại. không được nêu trong hợp đồng mua bán thì không phải của họ thế thôi. còn về adm nếu thấy hợp lý adm có thể đứng lên bảo vệ cái đúng chứ đừng cứng nhắc mà lôi cái luật ra à ừ thế này thế kia. thế có những cái luật adm ra nhưng không làm thì sao game thủ kêu gào nhắm mắt làm ngơ sau rồi giờ lại thế này vậy không phải là tắc trác sao.
     
    ngayhomqua890 thích bài này.
  4. ý tôi là thằng hà bị lừa thì phải có bằng chứng chứ nói mồm ko thế ko dc,mà riêng chuyện gd trực tiếp mà để bị lừa thì có cc có mà nó đấm vỡ mồm ý đòi lừa
     
  5. Hóng
     
  6. tại ông chưa trình bày đúng ý đấy hihi
     
  7. Không bàn luận đến vụ TM nữa bạn ơi. Bên BongBong cũng nhận sài rồi không truy vết nữa . Topic chốt nói về vụ vu khống lừa đảo 50k bạc nữa thôi đừng nói về vụ TM bị khóa Topic đấy
     
  8. hà ss bảo bị lừa 50k bạc thì chó nó tin
     
  9. Thế mà nó vu khống ông BongBong từ trong game ra đến các group zalo. Đã thế còn tạo clone zalo vào nhóm rêu ráo nữa chứ
     
  10. cmt cũng được gzen à để đi cmt hóng cái :D
     
  11. ông có 2 bạc rồi đấy ^^
     
  12. Tuyệt vời Ai Đồ Hà của mình lúc nào cũng đỉnh của đỉnh :)))
     
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Sao bạn chắc chắn là sẽ không ai lật ngược vài viên ngọc và đồ ex?

    Đã muốn quấy rối thì việc gì cũng nghĩ ra được để nói và làm. Giống như tôi không hề sai nhưng bạn vẫn đang bịa đặt để đổ lỗi tắc trách cho tôi đấy thôi.

    Bạn ra đường nhìn người ta một cái cũng bị xiên vì "nhìn đểu". Hay như trong topic này Lexus750 đang phản ánh vấn đề "vu khống". Sao bạn không bênh vực tinhyeuMUHN và nói "phải có lửa mới có khói, không ai mà dư hơi vu khống người khác"?

    Cách đây một thời gian có account không rõ dùng hack hay gì, đánh được nhiều hàng khủng, đã có một người công khai viết bài vu khống trên diễn đàn, nói vì account đó được tôi ưu tiên. Trong khi tôi có phải admin game đâu? Tôi làm gì có quyền chuyển đồ đạc hay tăng point cho thành viên?

    Trên đời có rất nhiều loại người dư hơi. Có loại dư hơi đến mức biết rõ admin không sai nhưng vẫn bịa ra mấy lý lẽ vớ va vớ vẩn. Riêng loại này tôi phải block thẳng tay, chứ nói lý lẽ không được.
     
  14. Topic này chỉ nói đến chuyện Vu Khống lừa đảo 50k bạc . A e không cmt nhắc vụ TM6 làn gì nữa nhé.
     
  15. VU KHỐNG
     
  16. ông anh giải thích mà người khác chậm hiểu thì mệt lắm. cứ đúng luật mà làm là chuẩn nhất rồi, hơi đâu đi mò giải quyết theo cảm tính từng cái nhỏ nhặt dc. Tóm lại mua bán xong quên gì từ tự giải quyết với nhau, người mua không trả thì nó là lỗi do ông bất cẩn, ông bán quên đồ rồi bắt admin giải quyết là sai rồi, vì có những cái các ông thỏa thuận mồm với nhau, nếu giải quyết những vụ nhỏ như quên tm, hay quên vài thùng card mà phải đi giải quyết rồi tìm hiểu nguyên nhân có mà cả năm không hết, xong vụ này sẽ còn hàng nghìn vụ khác tương tự, mà khi admin giải quyết dc rồi thì người bán đương nhiên chủ quan hơn sẽ sinh ra hàng triệu vụ tương tự
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  17. Luôn và ngay a ơi. Nhiều thành phần ối rời ơi chả biết đầu cua tai nheo cứ đứng chửi đổng thì phải ban ngay
     
  18. Lại là Hà . Ko hiểu sao cả sv chửi!!!
     
  19. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Cái vấn đề bây giờ, là bạn đưa ra bằng chứng việc 50k bạc đó ra, anh em sẽ hết dị nghị và không còn lời nào để bảo bạn vu khống. Chứng minh mình trong sạch => chưa thấy đâu, toàn cự cãi. Thậm chí đến cách xưng hô cũng tỏ thái độ bất tôn trọng người khác, thử hỏi người khác còn có thể tôn trọng bạn?

    Bạn có tiền án lừa đảo, dẫu biết rằng nhắc lại quá khứ thì không nên, nhưng khả năng đó cũng khiến người khác không thiện cảm về bạn. Giả sử một vài người ghét, hoặc một nhóm - Guild đối địch nên ghét, đó còn có lí do để hiểu được. Đây đến cả cộng đồng đều tỏ thái độ với bạn, tốt nhất bạn nên xem lại cách cư xử của mình với những người xung quanh trước đã!
     
  20. Đào Văn Hà cả đời cũng ko có số bạc đó đâu ae :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này