"Mặt trận thứ ba" ở Nội Mông

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 8/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. không đi sâu và có những phát ngôn có tính chất chính trị nhiều chiều nhé
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @ Dark Lord: Nếu nói nhất định phải dẫn chứng cho đúng và sợ sai bét nhè không ai biết thì cậu cũng nên chỉ rõ ra có bao nhiêu nước Độc đảng, đối lập với nó là bao nhiêu nước Đa đảng, bao nhiêu nước Không đảng, bao nhiêu nước Hai đảng và bao nhiêu nước Một đảng ưu thế... và sau đó so sánh số lượng nước trong các hệ thống đảng phái trên.

    Tóm lại, nếu cậu nói: "theo tôi 8 thì không phải rất nhiều" thì tôi rất đồng ý (còn với tôi thì 8 là rất nhiều), nhưng nếu cậu muốn viện dẫn số liệu và có ý tứ xa hơn thì e cậu còn phải tự mình chứng minh nhiều hơn nữa.
     
  3. Minh Tâm

    Minh Tâm Hiệp Sĩ

    cái cảnh báo này thì tớ đã hiểu , nhưng tớ vẫn muốn hiểu thêm 1 tý , để giảm nhiệt tình hình trong nước mà làm nóng tình hình với dư luận nước ngoài thì cái giá phải trả sẽ thế nao? khi mà tình hình không mấy khả quan?
     
  4. Vì trình độ cũng chỉ dừng lại ở mức GG và wiki thôi,có lẽ nên quay lại chủ đề chính là thông tin rối loạn ở Khựa,k nên nói thêm vấn đề này,k phù hợp và loãng topic,srr ^^
     
  5. Thien Thanh Hi Pm toi cai yahoo hoac xin cai so DT duoc không
     
  6. thienthanhhi_muhn có trong phần thông tin này 8->
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @ Dark Lord: Google và wiki cũng giống như ta giở sách xem và đơn giản có một số người học thuộc lòng cuốn sách và một số người không thuộc nên thỉnh thoảng giở ra, vì vậy chúng ta bình đẳng về mặt dữ kiện và không nên vội quan ngại về mặt kiến thức. Cảm ơn vì cậu có thiện chí!
     
  8. cảm ơn bạn nhé di dv nào bạn
     
  9. Saga™

    Saga™ Guest

    tranh luận sôi động kinh :(
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này