Vì vũng nước mưa, đưa nhau vào tù

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi SH300ii, 11/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    Theo Ph.Dũng
    Người Lao Động
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Thằng Long sai rồi, nó cố ý hủy hoại tài sản của Đương trước, sau đó nhóm của Đương vì kích động mới lao vào đập kính xe bus. Tại sao Đương bị 1 năm tù còn Long hưởng án treo?
     
  3. Đúng là bọn này hết cách rùi.
     
  4. Bọn này lạ nhỉ có thế thôi mà đem nhau vào tù :D
     
    NgonTayQuy thích bài này.
  5. *WL's clone

    *WL's clone Guest

    Nó tự vệ, không chạy mà dừng lại để chúng nó oánh à.
     
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tự vệ thì có rất nhiều cách, tình huống không cho thấy Long có thể bị đánh và pháp luật không hề qui định hành vi phá hoại tài sản đó được coi là tự vệ.
     
  7. Nói chung 2 thằng đều sai :-"
     
    NgonTayQuy thích bài này.
  8. huycovip

    huycovip <font color=green><b>[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]</b></font>

    Thằng Long cũng chỉ vì sợ bị đánh nên mới như thế , trong đầu nó nghĩ giờ mà xuống chắc chắn bị phang vỡ alô thôi thì tông cho chúng nó 1 phát cảnh cáo ;))
     
  9. *WL's clone

    *WL's clone Guest

    Bạn nghĩ vậy, còn quan tòa chắc giống mình nên ưu ái cho thằng Long hơn.
    Mà thời buổi bây giờ thanh niên óc ngắn nhiều hơi tí là nó chém, chạy thì sống còn ngồi đó mà xét tình huống có khi xanh cỏ.
     
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đây không phải vấn đề của "nghĩ", trước khi muốn bàn về luật thì tìm hiểu về nó trước đi, còn đã không biết thì dựa cột mà nghe.
     
  11. Có thế mà chanh luận mãi :)
     
  12. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    bạn nghĩ mình đã đủ tư cách nói câu này :-?. bất kể ai trong cái diễn đàn này cũng chỉ góp ý cho nhau nghe để tự nhận ra đúng sai. bạn nói ra câu kia với tư cách là Admin của toàn diễn đàn bạn nghĩ xem người ta nghĩ về thái độ của bạn như nào. Tôi hoặc bất kỳ ai có thể nói sai còn cậu làm sao để bọn tớ hiểu và nhận ra cái sai đó ơới là tư cách của người lãnh đạo :)
     
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi nói câu đó với tư cách một thành viên và không tự mang cái mác admin ra thì cậu mới là người không đủ tư cách mang nó ra giúp tôi. Người có thiện chí là người trước tiên phải suy nghĩ và phát ngôn sao cho logic, nghiêm túc trong vấn đề chứ không thể bát nháo được. Trên đời loại người suy nghĩ thì ngắn mà cứ tưởng mình dài tôi gặp nhiều và đã chán ngấy phải giải thích cho loại người đó.
     
  14. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    Cậu có thể không cần giải thích gì. cũng ko cần phải chụp cái dòng kia lên đầu người ta, thử nghĩ nếu ai đó dội cái dòng đó lên đầu cậu thì cậu còn thiện chí nghe người ta nói tiếp ko :). còn cậu đang dùng account Admin để pm tại topic nên ko ai biết dc cậu lấy tư cách gì đẻ reply đoạn kia :).
     
  15. Thôi mọi người ko cần cãi nhau nữa :)):)):))
     
    NgonTayQuy thích bài này.
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đây là account của tôi- thành viên Thiên Thanh Hi, cái cậu muốn nói "tư cách" ở đây là gì? Cậu ra đường bị ông trưởng khu quệt xe phải thì vấn đề là giữa cậu với người quệt xe vào cậu hay trưởng khu với nhân dân? Lôi/động chạm vấn đề chức vụ ra đây làm gì? Để mở rộng mâu thuẫn sang phạm vi khác và có cớ để xuyên tạc, khích động?

    Phạm vi đang bàn đến là giữa những thành viên diễn đàn với nhau và trong một chủ đề không liên quan đến công tác của GamethuVN, nếu có người góp ý với tôi là không cần nói vậy thì tôi rất dễ nghe và sẵn lòng nghe. Nhưng như đã nói trên, tôi đang gặp loại người nghĩ thì ngắn nhưng lại tưởng mình dài và đang muốn lợi dụng cho mục đích riêng? Tôi chờ một bài trả lời cuối cùng từ alloutoflove?
     
    Doi3mVe thích bài này.
  17. Với tư cách là 1 thành viên trên diễn đàn, tôi khuyên bạn Thiên Thanh Hi và bạn alloutoflove ko tranh luận nữa, sẽ gây sai chủ đề đó :)) :P
     
    NgonTayQuy thích bài này.
  18. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    Tôi gửi lời xin lỗi đến bạn vì để cái vấn đề chức vụ liên quan vào đây. Tuy nhiên tôi ko hề có ý xuyên tạc kich động. hơn nữa tôi ko hài lòng về cách bạn trả ơời topic với nguyên một câu " không biết thì dựa cột ma nghe ". thiếu thiện cảm.
    Bạn có cho rằng mình lấy tư cách là một thành viên bình thường thì cũng it ai nghĩ như bạn. Phần nhiều các mem đều nghĩ bạn đang nói chuyện với tư cách là người điều hành.
    Tôi không hề có một chút thắc mắc hay ko hài lòng ở điểm nào về cách bạn xử lý các tình huống trong diễn đàn. Tuy vậy có thể do áp công việc khiến đôi khi bạn mất bình tĩnh. bởi người cố chấp rất nhiều, như tôi là một trong đó. chân thành và thẳng thắn góp ý tới cá nhân bạn là dù bất kỳ hoàn cảnh nào áp lực tới đâu nên giữ thái độ ôn hòa để truy xét vấn đề. Không thể nói như ban là" Trên đời loại người suy nghĩ thì ngắn mà cứ tưởng mình dài tôi gặp nhiều và đã chán ngấy phải giải thích cho loại người đó. " Nếu khi nào bạn ko chán thì tôi khâm phục bạn hoàn toàn :)
     
  19. *WL's clone

    *WL's clone Guest


    "Không biết thì dựa cột mà nghe" >>> Chính xác trong mọi trường hợp.
    Và hình như bạn đang tự cho mình biết hơn người trong cuộc?
    Bạn hiểu luật hơn quan tòa? =D>

    Nên nhớ đây là 1 thẩm phán của TAND TP.HCM
    Chứ không phải Trần Thị Thu Nam của Ba Đình đâu nhé.
     
  20. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Dây phải người nguy hiểm công nhận rất là mệt, chủ đề một đàng thì lại xoắn một nẻo /:)

    Quan tòa xử không phải lúc nào cũng đúng, nếu không đã không có cái gọi là kháng án, quan trọng hơn, cái đang bàn đến là nội dung cụ thể của sự việc + các điều luật có liên quan để làm rõ khúc mắc; ai cảm thấy mình biết thì tham gia, còn đã không biết thì đừng nhảy vào spam vớ vẩn, đơn giản thế thôi :))

    Một chủ đề người ta đưa ra và đưa ý kiến để bàn luận thì ít nhiều phải dựa trên sự hiểu biết của bản thân và phần nhiều phải dựa trên sự tìm tòi, nếu ông vào tham gia và cũng đưa những dữ kiện để làm rõ vấn đề thì ai cũng hoan nghênh, đằng này nhảy vào ăn nói như dân chợ búa, cái gì mà bạn nghĩ mới chả không nghĩ, đây đâu phải vấn đề chỉ dùng cảm nhận hay cảm xúc cá nhân mà làm rõ được, đâu phải chuyện trẻ con nói với nhau? Nói phải có sách- mách có chứng!

    Ông là mod mà tại sao phải lập nick clone đi xoắn tôi nhỉ westlife? Đã biết nội qui diễn đàn nghiên cấm dùng clone chưa? Dùng nick chính đi nhé!
    Tôi rất thất vọng bởi westlife chỉ vì lòng tự sướng + bảo thủ kiến thức bản thân mà có hành vi như vậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này