Thanh Niên Nam Sách quê mình đây vãi quá, gần nhà đấy

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi japanvip, 24/2/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nguồn: dantri.com.vn nhé

    ku này manh động thật. tiếc rẻ gì con bé kia cơ chứ, con ấy nghe mấy ku 9x nó đồn cũng ba lăng nhăng lắm vào nhà nghỉ với mấy thằng rồi.

    2 đứa này nó cũng hứa hẹn với nhau nhiều , nhưng khi ku này về thì đc bọn thanh niên nó bảo con này hay đi với trai lạ, lên nổi máu ghen ,chửi nhau 1 trận um tỏi . rồi nó bảo con này là có máu dê trong ng, và con này lại bảo mẹ của thằng kia cũng làm cave < bố mẹ của thèng này bỏ nhau > nó tức tiết nó đâm chết luôn, sau khi đâm chết con này, thằng ku gọi điện cho ng thân báo nhà nó bị 1 đám thanh niên đến đập phá, họ hàng nhà ku này đến thì con kia chết rồi, ku này lấy xe máy lên nhà bạn ở Tiền Trung < ai ở NS thì biết > nói chuyện với bạn nó về vụ việc bạn nó khuyên thằng này ra đầu thú, đấy là thông tin tôi nghe đc từ mấy phóng viên 9x ở làng kháo nhau.

    ai xem muốn biết thêm thông tin gì thì thnak cho tôi cái rồi tôi giải đáp cho. vụ việc đang đc các diều tra viên 9x điiều tra tiếp, hẹn gặp lại ở kì sau
     
    Boong, Ngọc Huỳnhletunghd đã thích.
  2. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Vụ này đọc hôm qua rồi ! cách nhà mình cũng khoảng 7km nhỉ gần chỗ hồi xưa có cái xe khách cháy rụi phải ko ?
     
  3. đứa bạn e cũng học cùng nó đấy, cũng nói qua như vậy, cũng khổ :-"
     
  4. Uhm cái khu quốc tuần này thì tai nạn xe cộ như cơm bữa ấy mà, bát hương đătk lề đg đầy

    mấy em 9x giờ máu
     
  5. Khá gần mềnh cách có 10km! Có j nói tiếp xem nào? Nam Sách pro quá. có cả nhóm phóng viên 9x cơ ak? cõ lẽ hơn cả FBI đấy nhỉ?=))=))
     
  6. 9x giờ máu quá lăng nhăng cái bị mấy e hít luôn
     
  7. FBI nhiều cái cũng ko lắm rõ bằng bọn phóng viên 9x . chúng nó còn biết mấy đứa con gái có nốt ruồi ở đâu, đến tháng là những ngày nào cơ mờ vãi lúa lắm =)) =)) mình về giờ lỗi thời so với các em 9x , 10x bây giờ rồi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này