Cảnh báo về bảo mật và Chương trình hỗ trợ kĩ thuật cho thành viên

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 19/3/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Xin thưa với bạn chỉ cần dùng TeamViewer không cần biết là mấy là rất khó có thể điều khiển khi máy được điều khiển đang chơi game.
    Thậm chí khi mình vào web xem phim hay nghe nhạc cũng rất giật cái này rất khó bạn à :D

    Mấy cái này mình cũng biết và MSE thì mình đã dùng cái này cách đây 2 năm rồi mình dùng trên win 7 rất nhẹ mà mượt lại bảo mật cũng khá tốt thôi chứ chưa thể nói là tốt được :D các bạn nên dùng để tránh trường hợp mất đồ oan.
    Nhưng nói đi nói lại thì cứ phải mất đồ 1 or 2 lần thì mới biết tự bảo vệ lấy mình được ^^
     
    Last edited: 26/3/12
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  2. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Ai cần crack win7 và win vista liên hệ với mình sẽ giúp. Pm chữ ký khi nào dảnh sẽ hỗ trợ
     
  3. Liệu sẽ có ai lợi dụng điều này để làm việc xấu không?
    Ví dụ người đó sẽ tìm cách tạo YM gần giống với YM của TTH rồi pm hoặc gửi YM giả cho những người còn thơ ngây trong vấn đề này rồi xâm nhập vào máy và cài Keylog để thực hiện hành vi xấu không?
    ADM TTH giúp đỡ member thế này là rất tốt, hỗ trợ member rất tốt! Nhưng cũng nên xem xét lại cách giúp đỡ của mình kẻo lại có nhiều kẻ xấu lợi dụng nó để phá hoại!
     
  4. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Thứ nhất là nick của tôi được đăng tại nguồn tin chính thức như từ bài do tôi viết, tại trang chủ MU Hoàn Mỹ cũng có nick này. Đơn giản là thành viên nào cần trợ giúp sau khi đọc được bài này thì họ click vào nick mà tôi đã đưa, sau đó chat với tôi.

    Còn trường hợp ai đó bị nick giả mạo nhận bừa là thành viên BQT thì không cần phải lợi dụng chương trình này- những bạn như thế sẽ luôn bị lừa bởi bất kì hình thức nào!

    Thứ hai là nick congdongmuhn rất dễ nhìn, rất khó làm giả.

    Tôi cần xem lại cách giúp đỡ của mình ở đâu?
     
  5. Sao Phải Xoắn

    Sao Phải Xoắn » Say it your way «

    Đã nói rõ ràng là các bạn PM YM congdongmuhn chứ không phải là TTH đi PM từng người hỏi " máy cậu có hư không để tôi teamview sửa cho " =))

    Còn ai có khả năng lấy được YH congdongmuhn thì khỏi nói ;))
     
    Mr.Name thích bài này.
  6. Trên trang chủ của gamethuvn cũng như rất nhiều nơi khác có ghi địa chỉ liên lạc của ADM! Nhưng cũng không ít bài viết kêu ca kiện cáo rằng ADM hack đồ và đưa thông tin nick YM lên đây! Nhưng thực ra YM đó lại không phải của ADM mà nó có một vài sự thay đổi trong đó khiến cho người khác hiểu lầm! Còn vì sao người đó vẫn nhận được YM giả kia thì chắc chúng ta nhiều người cũng biết!

    Tôi không phải ý bảo TTH trợ giúp cho game thủ là sai! Mà ý tôi là tôi sợ game thủ bị những kẻ xấu lừa!

    YM của ADM là Fantasymc2002 nhưng đã không ít trường hợp bị bọn lừa đảo lấy những cái tên giống như thế này! Ví dụ: Fantasync2002;... hoặc cũng từng có trường hợp kẻ gian lấy là Fantasymc2009 rồi đặt lại trong phần tên là Fantasymc2002 rồi liên lạc với member và thực hiện lừa đảo!
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Riêng những trường hợp như thế thì bạn cứ tin rằng không bao giờ có biện pháp nào giúp được họ. Nick admin đăng ở quản lý account, ở trang chủ... hàng ngày vào game, vào quản lý account, vào diễn đàn... họ đều có thể thấy mà còn bị lừa được thì cần nhìn nhận rõ trách nhiệm thuộc về ai?

    Không thuộc về Ban quản trị nữa bởi Ban quản trị đã làm xong phần việc của mình rồi, trách nhiệm là ở họ.

    Bởi vậy, khi làm một việc gì đó, ví dụ việc này, tôi đương nhiên đã tính toán rất kĩ để mình làm phần việc của mình ở góc độ tuyệt đối nhất, rõ ràng nhất... còn bạn bảo tôi phải xem lại bởi còn có người này, người kia... thì theo bạn là xem lại ở đâu? Bạn có giải pháp thế nào?

    Nếu cái nick congdongmuhn này không ra đời, chương trình này không hề tồn tại thì bất kì ai cũng có thể lập 1 nick yahoo kiểu như: abc...muhn rồi đi lừa đảo người khác, bạn cần thấy rõ điều đó. Bởi thế, việc tôi làm rất tách biệt đến tình hình lừa đảo hiện nay và tôi không có gì phải xem lại. Cách thức rất rõ ràng: ai đọc được bài viết này trên diễn đàn thì download phần mềm đính kèm ở đó, nick yahoo cũng nêu ở đó... còn nhầm lẫn vào đâu được?
     
  8. Trách nhiệm không thể đổ cho ai được! Chỉ có điều hacker luôn tìm mọi lỗ hổng dù là nhỏ nhất để vào nhà ăn trộm!

    Để ADM cũng đỡ phải mất nhiều thời gian để giải quyết tất cả mọi việc cho rất nhiều người thì tôi nghĩ ADM nên có những hướng dẫn bằng hình ảnh, bằng video cụ thể và để member xem rồi tự làm thì tốt hơn! Như thế ADM cũng không phải đau đầu vì bị đổ oan và member cũng không vì một sơ xuất nhỏ để hacker trục lợi!

    Đó là ý kiến riêng của tôi! Việc thực hiện như thế nào vẫn là ADM quyết định, tôi chỉ nghĩ sao góp ý vậy!

    Cảm ơn ADM đã đọc và trả lời!
     
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Lỗ hổng của tôi ở đâu?

    Tự dưng bạn bảo tôi phải xem lại, rồi trách nhiệm không đổ cho ai, lỗ hổng abc... vậy lỗ hổng ở chỗ nào, khắc phục thế nào? Bạn lấy ví dụ những thành viên sơ ý đến nỗi bị nick admin giả mạo lừa đảo rồi cho giải pháp là tôi nên có bài viết hướng dẫn cho họ đọc, bạn đang đùa phải không?

    Nếu đổi lại là bạn thì bạn sẽ làm gì? Nhưng dù nghĩ ra giải pháp nào thì bạn hãy tự đọc lại những bài mình gửi xem có phải tự chúng đang mâu thuẫn với nhau hay không.
     
  10. Có thể cách diễn đạt của tôi chưa được hoàn hảo! Nhưng có lẽ cũng một phần nào đó nói lên được điều gì đó và mọi người cũng có thể hiểu được!

    Tôi nói lỗ hổng là gì? Vì sao tôi nói TTH cần xem xét lại việc làm này?

    1) Về lỗ hổng: Sẽ có 1 số đối tượng lập 1 nick giả gần giống với nick của TTH ví dụ như: c0ngdongmuhn hay congd0ngmuhn hay 1 cái nick bất kỳ rồi cài đặt tên là congdongmuhn (như thế khi chát nó sẽ hiển thị trên cửa sổ chát là congdongmuhn). Còn việc làm sao để hacker đưa được nick giả này của họ đến tay người mà họ muốn hack thì có thể có nhiều cách khác nhau! Nếu đối tượng của hacker không biết vào chính topic này để xác minh lại YM xem có đúng không?

    2) Vì sao tôi nói TTH cần xem xét lại việc này? Vì như tôi nói ở điều 1, một số member có thể sẽ bị hack do hacker lợi dụng việc làm này của TTH mà làm những việc như điều 1 tôi đã nói! Có thể thời gian ngắn này chưa có gì xảy ra, nhưng lâu lâu rồi, topic này chìm xuống có thể nói không ai dám chắc được sẽ không có chuyện hiểu lầm gì xảy ra!

    3) Còn giải pháp thì TTH có thể tập hợp 1 số cách khắc phục, cách cài đặt chương trình chống keylog bằng hình ảnh hoặc video được thì càng tốt! Rồi member đọc và tự làm! TTH vừa đỡ mất công, ADM vừa đỡ sau này có thể mang tiếng oan và nhiều member có thể sẽ không bị hacker lợi dụng việc này để cài keylog vào máy chôm đồ!
     
  11. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Tọng vào họng 2 bác mỗi bác 2 củ hành.
    các bác đang tự hành xác!
    hãy tuyển 1 đội ngũ kỹ thuật viên. những người này sẽ có trách nhiệm với những j họ làm!
    còn nếu vì vấn đề j đó mà kỹ thuật viên làm phản thì chịu, cũng giống nhau cả thôi :D
     
  12. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Các cậu không phải lo lắng chuyện gì cả một khi admin TTH đã hỗ trợ thì không việc gì thắc mắc còn ko tin tưởng nữa thì next. người tốt muốn giúp thì ko nhờ lại muốn đi nhờ người xấu về cài keyloger và trojan à [ Đúng là rước voi về dầy...] còn như tôi thì cũng chỉ là thành viên ngoài lề muốn giúp nếu các bạn có độ tin tưởng còn tôi khẳng định là nghèo thì cho sạch không có đi xin ko bao giờ dở mấy trò mèo ấy đâu.
     
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chịu thua bạn Manh NT! Những gì tôi viết đã rất đầy đủ mà bạn không đọc hay đọc mà không hiểu? Cũng phải thôi, không có kinh nghiệm thực tế thì hiểu sao được, không làm mà chỉ ngồi nói thì nói gì chả được? Còn nếu tôi cũng chỉ có kinh nghiệm như bạn thì tôi đã không làm nghề này và ở vị trí này, đó là sự thật không phải thế lọ thế chai gì đâu!

    Giờ nói thêm với bạn cũng vô ích vì nếu bạn hiểu được cái mâu thuẫn của chính những gì mình đang nói... thì bạn đã không nói dài đến tận đây nên tôi xin dừng.

    Cảm ơn đã giúp topic có thêm 2 trang chẳng đâu vào đâu.
     
    Manh NT thích bài này.
  14. Có lẽ ADM vẫn chưa hiểu tôi nói về cái gì chăng? Ý tôi nói là TTH dùng Teamview để cài đặt giúp cho member đó! Cái đó kẻ gian rất có thể sẽ lợi dụng việc này để làm việc xấu!
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn là người cần hiểu mình đang làm cái gì, còn chừng nào bạn ở vị trí của tôi, có kinh nghiệm 5 năm trong việc bảo vệ thành viên và xử lý những vụ án ăn cắp đồ thì bạn mới biết những ý kiến mình nêu ra là như thế nào.

    Bạn đang phân tích và cho những lời khuyên không đúng mà chưa nhận ra thì tôi cũng không muốn nói thêm (vì tôi đã nêu đủ ý rồi, đủ để trả lời 3 gạch đầu dòng của bạn).

    thisibuon73: private mà bạn, không văn phòng, không công ty... tuyển ai đây? Đội ngũ chỉ có 5 người và tôi là người ít quan trọng hơn cả- nên thời gian cũng nhiều hơn, mà nếu tôi tự hành xác thì sao? Quan trọng đó là việc đáng làm, bạn ạ, tôi bỏ ra 10 phút có thể bảo vệ tài sản và niềm vui của một người, tôi chưa thấy "đầu tư" cho điều gì có lợi nhuận hơn thế!
     
    letunghdthisibuon73 đã thích.
  16. Bác Hi ơi bác bảo ra bản Ghost V3 cho dân Game sao giờf vẫn chưa ra thế hả bác
     
  17. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi bận quá các bạn thông cảm, một phần tôi cũng cần nâng cao tay nghề của mình thêm chút đỉnh, với việc làm Ghost- tôi chỉ là người tìm tòi các bài viết hướng dẫn rồi thử nghiệm... chứ không phải được học hành gì đâu :D
     
  18. khovimu10

    khovimu10 Tân Thủ

    Em Hỏi tí nhé: em Mới mua Laptop và Download Mu về máy tất cả đều ổn . nhưng khi em klick vào Ô StarGame thì máy báo lỗi là Thiếu tập tin Wall.dll
    em có vào mạng Download Nhưng em tìm không Thấy File Wall.dll đó.
    vậy em mong Bác Thiên Thanh Hi chỉ cho em bít em phải làm sao để vào được game . nếu được mong bác Cho em 1 cái Link để em Dow cái tập tin Wall. gì gì đó
    em Xin cảm ơn!
     
  19. :))
    rất đúng anh em cày game có thói quen xấu là vào web xx coi rồi tự sướng ^^:))

    (tôi không có nha đừng nghĩ bậy);))

    chắc sài win7 rồi, làm thử thế này nha:P
    [​IMG]
     
  20. Cài phần mềm diệt vius này làm máy treo.không vào được game.ăn hết các file dll.gỡ ra thì lạ chơi BT.k hiểu phần mềm kiểu gì a hi ơi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này