Topic tư vấn cho anh em lắp case máy tính chơi Mu HN free 100% !

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi chienchoe, 19/11/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. bạn thisibuon73 cấu hình máy của bạn Anhquan log 2 acc ko giật mới là lạ, mình cắm E5400 + ram 2g + main G31 - G41 + vga onboard chơi 1 acc bình thường ko sao lúc đi arena
    giật tung đít. Cấu hình của bạn anhquan ko nâng lên vga rời thì log 2 acc = niềm tin à

    hic máy bạn ko chơi được nhiều acc bảo mình tư vấn chán ok chẳng sao. Còn với cấu hình main 945 + ram 2g + chip 3.0 chơi game MU log 2 acc mà không giật thì quả là siêu nhân.
    Bạn lắp 1 cấu hình như thế chơi 2 acc MUhn mà ko giật tôi đảm bảo cả hà nội này ai cũng muốn nhờ bạn lắp máy hết. Mình đây đã test các cấu hình từ main 845 - main H61 cho MUHN SS6 này rồi, nên những gì biết thì mình sẽ nói ai tiếp thu được gì thì tiếp thu ko cũng chẳng sao.

    Mình ko nhìn được cấu hình của CPU + ram của bạn chỉ nhìn thấy con vga Gt210 của bạn, con vga Gt210 này của bạn hơi cùi để chơi game con này đáp ứng về xem phim thì ok Mu HN thì tạm được vì MUHN ko cần đòi hỏi vga cao so với các game khác. Nếu bạn log 2 acc train cũng ok
    nếu đi arena hay sự kiện gì đông chỉ log 1 nick là ok 2 nick là giật đó :)
    PS: mình thấy cấu hình rồi bạn à, cấu hình này chơi ok mà trừ khi bạn phải muốn chơi nhiều acc hơn thì phải nâng vga chơi đỡ giật thôi :))
     
    Last edited: 24/11/12
    Mất Trí Nhớ thích bài này.
  2. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Phiên bản mới của MU HN là quá nhẹ so với phiên bản cũ SS4 rồi cậu biết không, với 945 (128mb onboad) và CPU Pen4 631 (3.0) thêm 2Gb Ram thì chắc chắc với cậu ko bao giờ giật vs 2 acc (không tính vào chợ loren) khi bật chức năng Vram. phần còn lại hãy xem các thứ khác như Nhiệt độ hệ thống, phần mềm hỗ trợ, Driver thành phần.
    Cậu dùng G41 E5xxx mà vẫn giật thì đảm bảo cậu chưa từng dùng bọn nó hoặc cậu chưa bao jo` cài đầy đủ hay đơn giản là chưa có bộ cài hệ điều hành ổn định.
    với G31 (G31M-es2c) 2Gb Ram + E5300 còn có khả năng log 2 acc train hoặc 1 acc chợ loren không giật trên win7 (ul 32 bit) thì cậu hiểu rõ chỉ cần thế nào là cấu hình chơi ổn định MU rồi đó!
     
  3. Em đang có tầm 20tr, muốn nhờ bác tư vấn cho 1 case tầm 30tr không màn hình để chuyên chơi game khủng và MUHN.

    ở Ha Nội thì mua PC ở đâu uy tín và đảm bảo nhất.
     
  4. Với số tiền 30 triệu bạn có thẻ mua được 2 case khủng đáp ứng tất cả các trò game offline lẫn online bây giờ. Nếu ở Hà nội bạn không quen ai thì nên ra Mai Hoàng đảm bảo uy tín luôn về sau nếu có vấn đề gì thì cũng nhanh

    tớ xin lỗi cậu mình đây cài vài nghìn bộ máy cho khách hàng rồi, chẳng nhẽ tất cả các chủ quán game đều ngu cả sao cài ko ổn định họ chửi chết.... còn bản win mình đang sài hầu như
    tất cả các quán game ở HN lẫn các tỉnh đều sài :)
     
  5. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Không phải họ ngu mà cấu hình của họ sẽ là "cao nhất trong tầm giá" nên sẽ không gây ra sự khác biệt với "phần đa số các bản Window"
    Không phải bản Win nào cũng giống nhau, hãy để ý kỹ bạn sẽ thấy
    Con số vài nghìn do cậu tự tạo ra hay sao ý, cậu là nghề đc bao năm rồi :)
     
  6. tớ làm từ năm 2003 đến giờ trước làm ở cty 1 tháng cty mình lắp vài trăm bộ đi tỉnh là chuyện quá bình thường :), còn mình setup cho những bộ máy từ đời chạy chip Slot one, pen2, pen3...... số lượng setup cũng đến vài chục nghìn là ít :)
     
  7. Nhà em hoàn cảnh chỉ có cái máy cùi này thôi, anh em cho hỏi nâng cấp như thế nào rẻ nhất để chơi 1 acc MU ko bị giật ạ. cảm ơn :x
    [​IMG]

    Ngày trước dùng máy này chơi MU lúc bình thường thì ko sao, đông đông người 1 chút là giật tung chảo, nhất là khi DV và BC
     
  8. bạn làm em vga 950gt bản 512m hoạc 1g là ok sờ kê luôn
     
    chipkilan thích bài này.
  9. bigkoolz

    bigkoolz Hiệp Sĩ

    Untitled3.jpg Untitled212.jpg
    đây là cấu hình của mình! thường thì mình chỉ để CPU ở 20-30% khi chơi 3 acc và web xem phim vs lướt web!
    mình có nghe ông anh bảo cắm 24/24 k sao. và mình đã cắm được hơn 1 tuần chưa tắt máy!bạn có thể tư vấn giúp mình về vấn đề này và làm sao để bảo quán máy tốt hơn không!tks bạn!

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. [​IMG]
    Máy mình thế này chơi 2 acc giật đùng đùng , ae tư vấn cần thêm cái gì nữa nha
     
  11. Bạn thisibuon với chủ top cãi nhau làm gì, mỗi người 1 mặt kinh nghiệm giúp được anh em Game thủ là vui rồi. Về ý kiến cá nhân tối có vài ý kiến sau :

    Với MU việc chú trọng là CPU và VGA là đầu tiên, đặc biệt quan trong hơn nếu muốn chạy nhiều acc cùng 1 lúc.

    Những bạn ko am hiểu về máy tính có thể kiểm tra % tài nguyên CPU và Ram đang được sử dụng khi chạy game MU bằng thẻ performance có sẵn trong win để biết CPU và Ram đang hoạt động thế nào đủ hay thiếu so với nhu cầu cần đáp ứng.

    Với VGA các bạn có thể download phần mềm msi afterburner về kiểm tra trong quá trình chạy mu để biết GPU hoạt động % thế nào thiếu hay đủ so với nhu cầu.

    1 số bạn thắc mắc là vẫn log được nhiều acc nhưng giật đùng đùng kiểm tra nguồn tài nguyên CPU - RAM và GPU vẫn đủ đáp ứng thì nên xét đến vấn đề băng thông hệ thống. Tôi chơi game và cũng là 1 người thích nghịch phần cứng qua những lần ép xung hệ thông phát hiện ra rằng khi kéo bus cả hệ thống lên thì chạy nhiều main mu cùng 1 lúc đỡ giật hơn so với khi DF hệ thống. Tất nhiên ko có gì phải bàn cãi bus hệ thống được nâng lên thì tốc độ sử lý nhanh hơn, mọi việc được giải quyết nhanh gọn là hiển nhiên. Với những cpu thế hệ cũ bus cpu thấp nên hoạt động kém hiệu quả hơn cpu thế hệ mới kể cả xét về tổng thể 1 combo đi kèm hỗ trợ cho cpu. Việc đó lý giải tại sao dung lượng đáp ứng đủ mà chạy đa tác vụ thì kém, lựa chọn 1 cấu hình chơi mu với nhiều acc nó là chạy đa tác vụ khác hoàn toàn với việc cấu hình chơi game off yêu cầu res khủng hay fsb khủng, vì thế việc lựa chọn và tối ưu hóa nó là quan trọng để có được hiệu năng trên giá tiền bỏ ra. Nếu cứ cái gì ngon nhất mà phang thì ko còn gì để nói rồi, có nhiều bạn chạy cùng 1 cpu giống nhau, dung lượng ram như nhau, và vga dung lượng như nhau nhưng kết quả cắm được nhiều acc - ít acc khác nhau. Nó được lý giải là có thể bus ram khác nhau, main khác nhau và vga khác nhau, nó khác về yếu tố tốc độ xử lý chứ ko phải là dung lượng nó có. Một số bạn hay lầm tưởng dung lượng vga check từ dxdiag khi nó share từ ram hệ thống, đừng tín vào nó nhiều quá mà hãy quan tâm dung lượng thực niêm yết trên sản phẩm ấy. Với ram cũng vậy nhìn trên thẻ performance nó cũng báo cả ram ảo, và cũng ko có nghĩa là dung lượng ram càng lớn thì hệ thống hoạt động càng hiệu quả cắm được càng nhiều acc đâu.

    Hiện tại với hơn 20 triệu có thể tậu 1 combo khủng của AMD dòng FX mới nhất kết hợp với ổ cứng thể rắn SSD tôi nghĩ có thể log 20 acc cùng 1 lúc train bình thường như đang train 1 acc ( ko pk nhá, lệnh tổ hợp ctr khi pk rất nặng )

    chúc anh em vui vẻ
     
  12. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    hú hú, sai chính tả chữ Xử Lý kìa, hêh
    Kinh nghiệm cho thấy ta có thể dùng cái đồng hồ đo lượng ram ở win7 dang gadget để theo dõi lượng ram, nó báo đúng phết.
    Ông mylove cũng chơi OC ak, ở đâu thế, lúc nào trả đá đá đưa tí :D
    ở đây kiếm 1 ng` hợp cạ hơi khó :D
     
    Hạc Giấy Buồn thích bài này.
  13. À thì cũng nghịch ngợm tí, 1 thời theo đuôi các pro cày bitcoi rồi 1 thời vọc phá học đòi OC. Keo hệ số, kéo bus cpu. Trọc timing ram, kéo memory lôi shader vga, trích voltag, giải nhiệt hệ thống các kiểu trừ hàng lạnh ^^...v.v..v..Rồi trong 5 năm ngịch OC cho ra đi 1 cơ số thứ vì quá tay ^^, gần nhất em 1100t ra đi
     
    Hạc Giấy Buồn thích bài này.
  14. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Có để ý tôi mới đổi Sign ko. mới thăng nguyên dàn. Rx 3850 ra đi vì quá tải core, ram 1 thời gian dài :))
     
  15. Sao ko đầu tư con nguồn ra hồn tí dùng dual 2 con psu kia thì chả đâu vào đâu mà lại chiếm chỗ. ĐanG chờ đặt hàng con main ASUS CROSSHAIR V FORMULA-Z để chạy với Con cpu FX 3850 bên Việt Nam ko có hàng phải lấy bên Trung Quốc về ^^ Hôm vừa rồi có bác trên VOZ bán kit 16G 4X4 corsair platinum C9 bus 2400 nhìn phê quá mà có gạch rồi nên giờ đang ngồi rình hàng ^^.

    Trước con q9550 kéo lên mức nào ? Trước tôi có 1 con kéo trên main gigabyte x38 đc 3.8ghz với cặp ram adata extreme bus 1066, có p45 chắc kéo ngọt hơn ^^
     
    thisibuon73 thích bài này.
  16. Ae tư vấn cho mình
    Mình muốn mua cũ 1 cái máy tính loc 2>3 acc ngon ngon thì tổng thiệt hại bn
    và ghi rõ các linh kiện ra nha. để e mua :D
     
  17. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    ak, Q9550 lên 4.2 stb ở 4.0 temp 82 full load. Vcore ăn 1.3750 đấy. hehe. chơi dual Psu thôi, hết zen rồi, vs lại con Ps01 dư đầy chỗ, lo j`!

    Hôm trước dở dở đi lôi con P55 này về vì thích dòng i3 vs i5 đời đầu kéo ngọt, đúng là ngọt thật, 4.0 daily dễ như ăn kẹo :D. vs lại tại con 4890 OC này đốt điện ác quá, lúc nào cũng như cối xay gió :(
     
  18. [​IMG]

    a xem cho e với cần thay cái j để log 3 acc e log 2 acc hơi lag ;))
     
  19. lấy OC còn kêu gì, bios của nó trích điiện ngu vãi . Oc thì tôi ko khoái ram king tởm cho lắm, phang gskill hoặc corsair kéo mượt.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này