Nhận nâng cấp-Bảo trì máy cho thành viên Gamethuvn với giá cựcrẻ

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi thisibuon73, 16/5/13.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Vì Đó Là Em

    Vì Đó Là Em ♪ Phiêu Bạt Giang Hồ ♪

    Bác thisibuon cho em hỏi thêm vấn đề này. Em mới tậu con card hình nhưng nó yêu cầu 500W Nhưng nguồn hiện tại ở con PC của em nó ghi công suất có đc 400W Em nghe nói nếu chạy Liao ngoài rồi thì có thể kéo đc con card này đc với nguồn 400W Ko biết có đúng ko ? Và nếu ko chạy đc cố tình chạy liệu ảnh hưởng gì tới card hình ko ?
     
  2. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Ông chạy con VGA j` thế :)
    1. việc có Lioa hay không thì không ảnh hưởng (lên hay xuống) công suất của nguồn. có chăng chỉ làm cho con nguồn mau ra đi hơn :(
    2. Công suất của VGA có thể rất cao, nhưng đó chỉ là chạy ở chế độ Full-Load, ở chế độ chờ, ít tải thì nó cũng chỉ ăn tầm 70W là quá căng.
    3. Công suất nguồn yêu cầu khi cắm VGA thường tính tổng công suất của dàn máy + 15%-25% công suất trội an toàn, vì vậy thường những con nguồn công suất thực 400W (Không phải Huntkey) thì có thể cân được 1 dàn máy với VGA tầm trung.
    Phần còn lại là con nguồn đó có bao nhiêu đường 12V (ví dụ 12v1-12v2-12v3) các đường đó có công suất ối đa là bao nhiêu và được chia cho các đầu cắm nhưng thế nào?
    Cho mình xin tên con VGA :D
    p/s: Vụ con case thì... dự là khó thực hiện lắm, dạo này một ngày dư có vài tiếng để ăn chơi thôi :D Vợ còn bỏ đói nói j` đến Bồ :D

    Ak, còn cái này nữa, ông cứ căm VGA vào, cắm nguồn, chạy bt, quan sát thời gian vào win, chạy thử 1 game đồ họa đẹp vào, xem có bị đứng hình, giật, khởi động lại máy ko, nếu ko bị thì cứ an tâm mà dùng.
    Hiện tượng thiếu điện thường là:
    1.Bật máy, quạt quay, ko lên hình
    2. Lên hình ko vào đc win.
    3. vào win chậm, hay đứng hình (~15p là thấy rồi)
    4. cứ vào game j` nặng tí là ... giật ko đi được chuột, bắn ra ngoài và tự restart máy.
    5. Có mùi khét kèm khói ở sau nguồn =)) một cách từ từ và... tắt máy :D
     
    Vì Đó Là Em thích bài này.
  3. Vì Đó Là Em

    Vì Đó Là Em ♪ Phiêu Bạt Giang Hồ ♪

    Tên con card: GIGABYTE™ GV R785OC-2GD

    Tại sao lại thế ? em tưởng có lioa thì điện áp ổn định hơn chứ. Trước em ko sài liao cứ giờ cao điểm điện bị mấy nhà bên nó kéo toàn bị nhảy điện rồi rs máy
     
  4. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Con 7850 này ăn tầm 150W-160W thôi :) chạy nguồn CST 400w cũng đc rồi :) nhưng mình nghĩ nên nâng cho nó tương xứng vs con card.
    vs các con PSU ngon, dòng điện chịu của nó dao động từ 180-260V nếu có P.PFC và có thể là 90-260v Nếu có A.PFC. như vậy, vấn đề về sự sụt áp ở đây ko thành vấn đề.
    tuy nhiên, khi dùng các thiết bị nắn, đổi, nâng dòng điện, vấn đề gặp phải thường là tần số dòng điện bị thay đổi trong quá trình biến đổi điện, nó chính là nguyên nhân của nhiều cái đột tử của các đại gia trong giới nguồn cao cấp :) thực tế, cái nguồn điện nó có thể chịu đựng tốt hơn cái Lioa cơ (Nguồn ngon, có tên tuổi thôi).
     
    Vì Đó Là Em thích bài này.
  5. Vì Đó Là Em

    Vì Đó Là Em ♪ Phiêu Bạt Giang Hồ ♪

    Em đang sử dụng nguồn CoolerMaster

    Cho em hỏi thêm nều thay nguồn thì lên sài hãng nào ? và giữa nguồn Corsair và nguồn CoolerMaster thì cái nào dùng ngon hơn ?
     
  6. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    còn tùy ông chọn nguồn cs bao nhiêu nữa :D vs dàn của ông thì chơi S12 của sesonic là ngon đó, A.PFC, 80 Bronze,620W, và khá là ổn, mình lắp gần chục con này cho khách, thấy ko có gì để chê trong tầm giá và thương hiệu, đặc biệt, dây khá dài, đi dây trong case có lẽ ko cần suy nghĩ nhiều :D
     
    Vì Đó Là Em thích bài này.
  7. Mấy bác nói cái j cao siu quá.em chả hiểu j cả :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này