Lí do gì để khóa topic nhiều như vậy?

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi bigbar0, 26/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nick ban đầu của hắn không phải là Bơm, bị banned nhiều lần vì chửi bậy với thành viên khác, sau mới dùng đám clone Bơm vá và chuyển sang chửi BQT; từng bị tôi block cả acc game vì spam phá hoại diễn đàn.

    Đâu phải cứ lập nick vào đây tự xưng là thành viên, nói gì cũng được? Có lúc thành viên bị cư xử sai và khiếu nại thật đấy, nhưng đa phần toàn clone phá hoại.
     
  2. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Nếu spam đúng nơi, đúng quy định của diễn đàn thì kể cả admin cũng ko nói đc gì. Với smod hay mod cũng chỉ làm theo trách nhiệm!
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  3. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Bạn nói đúng quá. Người mệt mỏi và vất vả nhất là Super Admin => Admin => Super Moderator => moderator = > Member


    Hình như ngày ben G4v Hà cũng đã từng làm BQT đúng không nhỉ? Không nhớ rõ nữa. Nhưng Hà cũng là một thành viên Gạo và Cội của DD MU Online chúng ta. Đến Hà cũng ko hiểu cho công việc của BQT DD nữa hay sao? Không lẽ bản thân Hà cũng yêu cầu sự đúng đắn đến 100% của cá nhân khác sao?
     
  4. hoan hô bạn bơm xi măng . chao mừng bạn đến với diễn đàn =))

    chắc cái này cũng sắp đi . tạm biệt bạn luôn :-h trước . hẹn tí gặp lại ở bơm...gì đó nữa nhé
     
    Last edited: 27/7/10
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chán nói rồi. Tối nay định ngồi viết event cho thành viên và hướng dẫn các mod thử việc, nhưng mai cũng được, sẽ banned chừng nào có được 1 bài viết tử tế.
     
  6. Bơm Xe Lăn

    Bơm Xe Lăn Cư Dân

    Vâng ôke anh

    Se comment lại đàng hoàng

    Viết Event đi em tha gia với :D
     
  7. HãmTài

    HãmTài Tân Thủ

    Hix em nói mỗi câu mà cũng khóa là sao ! sợ thật
     
  8. banban

    banban Guest

    hắn nguyên là 1 trong 4 Admin truongton.net đấy ;))
     
  9. có bơm xe lăn rùi . sao ko lặp bơm máy bay hay tên lửa cho oai hả
     
  10. Bơm Xe Lăn

    Bơm Xe Lăn Cư Dân


    11 nick bị baned trong 11 phút

    Hi ghét mình thật rồi #:-s
     
  11. HãmTài

    HãmTài Tân Thủ

    có nhiều loại bơm ! cứ từ từ mà hưởng thụ

    anh mày nói mỗi 1 câu còn bị banned nữa là mày :((
     
  12. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Anh Dũng và anh Tèo đừng chát nhảm nữa đi:P

    Chuẩn bị có Event cho anh em MG đó 2 anh, chuẩn bị tinh thần nhá^^
     
  13. vừa ra diễn đàn chính xem 10 ng mới đăng ký . thấy chủ yếu toàn bơm . mà lại còn có cả bơm chiến mã vav bơm con kiến nữa chứ .ko hiu là thể loại bơm gì
     
  14. HãmTài

    HãmTài Tân Thủ

    nhưng anh có làm gì đâu ! nói mỗi câu chẳng có ý gì thế mà anh Hi cho đi tù luôn .
     
  15. Mình thấy có nhiều bài viết của 1 số mem mới tham gia diễn đàn vì chưa biết nội quy và cách để post bài đúng nơi quy định. nhưng ngay sau đó là bị khoá luôn vì ghi là sai box. nhưng có đôi khi diễn dàn lag nên họ ko thể post vào box tố cáo dc. và còn vì khi post bài lên thì ko dc mod hay admin coi và trả lời ngay dc nên họ mới nôn nóng post lung tung sang hết box này tới box #. xét cho cùng cũng vì ko hiểu biết. vì thế mong mod và admin xem xét kĩ lại trước khi close 1 topic nào đó. có lẽ là lên move sang box hợp lý và có ghi rõ lý do. như vậy họ có thể vào đọc bài họ viết và biết dc mình sai để lần sau ko post nhầm nữa.
    còn thực sự khi mới tham gia diễn đàn mà 1 người ko thông thạo thì ko thể biết dc hết nội quy cũng như cách để post đúng. nói họ sai vì họ ko đọc nội quy thì cũng chưa hẳn đúng lắm. khi mất đồ đạc thì vội vàng lập nick vào diễn đàn post bài nên ko thể tranh khỏi sai sót. vậy mod và bqt nên hướng dẫn giúp họ cụ thể trong từng topic hoặc cho họ đường dẫn tới chỗ cần phải đọc để họ làm đúng. đồng thời move bài của họ vào box đúng quy định. nên chăng nhu vậy thì hơn là close . :) chỉ vài lời mong bqt ngày càng tốt hơn. tất nhiên sai phạm thì phải phạt. nhưng vô tình sai phạm và cố tình sai phạm thì cách xử phải cũng nên có sự # nhau. Thân!
     
    Last edited: 27/7/10
    *HungBaby*AnhVanYeu đã thích.
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Cái gì phân biệt giữa vô tình và cố tình? Chẳng lẽ thành viên BQT quá ngu dốt không thể hiểu thế nào là chỉ dẫn, bảo ban? Nhưng cái gì cũng có giới hạn nhất định, ai có đủ thời gian để chỉ dẫn, bảo ban gần 3000 bài viết/ngày?

    Nên tùy trường hợp mà chỉ dẫn, tùy trường hợp mà close ngay, không thể thiên quá về bên nào.

    Và cuối cùng vẫn là topic nào close sai? Chém gió chung chung thì khó gì, nếu chỉ vậy tôi lẽ nào không đủ tư cách đi dạy dỗ mọi admin diễn đàn tại Việt Nam? Tôi thiếu gì một mớ lý thuyết để đi dạy đời, nhưng tôi có đủ điên hay không?

    Các cậu chưa chỉ ra được BQT sai chỗ nào, chỉ vào post chung chung và kết luận là góp ý tốt, tôi không nghĩ đây là "đặt mình vào vị trí của người khác". Nó giống như cậu sống rất tốt, chưa bao giờ sa đà, nhưng bỗng nhiên có 1 đám người nhảy vào góp ý là đừng nghiện hút, đừng ăn chơi, rồi suýt xoa rằng chỉ góp ý tốt thôi... rút cục họ đang làm rách việc của cậu ra.
     
  17. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Mỗi một toppic chúng tôi đều cố gắng giải thích và hành động một cách rõ ràng và minh bạch nhất. Nhưng các bạn cũng cần hiểu cho rằng, chúng tôi ko chỉ có nhiệm vụ theo dõi hay như một số người nói là Rình một vài toppic, một vài box. Chúng tôi có nhiều, rất nhiều việc phải làm. Đặc biệt là Admin hay các Smod ( có toàn quyền toàn DD ). Chỉ một S chậm chễ của chúng tôi có thể khiến 1 số thành viên mất hết mọi thứ. Nhiệm vụ thì nhiều mà yêu cầu lại cao thử hỏi làm sao ko có sai phạm... Tại sao các bạn sai phạm, chúng tôi có nhắc nhở, rồi cảnh cáo. Tại sao BQT luôn đặt mình vào suy nghĩ của các bạn, còn các bạn thì ko???
     
  18. Hix. Đọc bài viết của bạn sonprince mà mình chói cả mắt..bạn viết to+ dài và ko phân đoạn ra nữa!

    Nói chung là chị Hi nói đúng đó... Thành viên thì nhiều, bài viết cũng nhiều.. Dù có tận tuỵ đến mấy cũng ko ai đi sửa từng bài viết một cả..
    Vì thế khi 1 topic bị close mọi người nên tự tìm hiểu lý do bị close để lần sau không mắc phải nữa.
    Chẳng phải mình bên bên nào đâu. Nhưng đó là sự thật!Đáng lẽ admin chỉ lo những việc quan trọng của diễn đàn..
    CHị HI đã vào topic này đã là một trường hợp rất hiếm trong số admin của VN hiện nay rồi đó.
    Thôi nghỉ ko spam ở đây nữa...
     
    Last edited: 27/7/10
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Trong mắt họ luôn là BQT có sai gì đó, có gì đó chưa tốt, nhưng họ không biết cái chưa tốt đó là gì, khi hỏi thì họ không chỉ ra.

    Đến giờ tôi phải chân thành cảm ơn ConLauMoiKhung vì là người duy nhất đưa ra được 1 topic mà cậu ta cho là chưa thỏa đáng, may mắn thay, vì cậu ta nói ra mà tôi có cơ hội giải thích, nếu cậu ta không nói, có lẽ tôi và cậu ta đều mất đi sự tín nhiệm ở nhau!

    Tôi biết BQT thiếu cái gì và sai cái gì, nhưng không phải những thứ nhỏ nhặt như close topic. Mỗi ngày 3000 bài viết, mỗi giây có vài bài, ai thực sự nghĩ cho thành viên va BQT thì làm ơn giúp tôi, đăng kí làm mod đi, để tôi cho quí vị cơ hội thực hiện tư tưởng quản lý bằng "tình cảm" của mình!

    @ never4get: Cảm ơn bạn, tôi chỉ là một thành viên thôi, bất đắc dĩ để cái nick màu đỏ cũng vì để thành viên mới họ biết cần kêu ai, gọi ai khi quyền lợi của họ bị xâm phạm. Tôi không cho phép BQT phân biệt mình với thành viên, nhưng chính thành viên lại phân biệt họ với BQT.
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  20. _Cadre.Hung_

    _Cadre.Hung_ <font color=DarkGreen><B>VBSP</B></font>

    Tôi có một câu ngắn gọn này thôi: Nếu họ hiểu thì họ đã hiểu, còn không thì ngược lại.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này