Lí do gì để khóa topic nhiều như vậy?

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi bigbar0, 26/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Anh Hải của kưng đi phẫu thuật chuyển đổi giới tính rồi >:)
     
  2. bố cái thằng đạo đức giả này ! tao thấy ko ai đc như mày đâu đấy . mồm vẫn chửi vẫn đá đểu người khác nhưng nhìn cái nick diễn đàn vẫn trong trắng làm sao . còn ai khẽ động vào mày 1 cái là lại ra mà lập nick khác cho nhanh . Ngàn lần bái phục tình cảm anh em nhà mày
     
  3. ;)) mình lên diễn đàn chằng bao h phát ngôn quá lời mà không có lí do. không như 1 số người quen cái kiểu ... đem vào diễn đàn. làm ai cũng thấy chán - ngán :D
     
  4. lý do của mày theo kiểu ngậm kứt phun cây cảnh ai chẳng biết ! may mắn cho mày là có anh em Phú Thọ bảo kê đấy =))=))
     
  5. ;)) bạn thật là 1 người vĩ đại, có 1 phát hiện rất lớn. Hiện nay thực trạnh sử dụng phân hoá học làm ô nhiễm thực phẩm - ô nhiễm môi trường. bạn vừa có 1 biện pháp thật tuyệt cho sử dụng phân hữu cơ.
     
  6. smod vào close đi . sắp có chửi nhau rùi
     
  7. ko có đâu cậu !!!!!
     

  8. Hải sắp cưới rồi nên giờ đang lo sốt cả ruột :-j
     
  9. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Chào tất cả các anh em!

    1 tiếng rưỡi không phải là thời gian quá dài để Hà đọc được tất cả sự góp ý của anh em. Trước tiên Hà muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới tất cả những ai đã ghé qua topic, những thành viên đại diện cho BQT, những người đã không ngại nói lên suy nghĩ hay góp ý của mình, những ai bức xúc hay không bức xúc, những ai chê trách hay những người chỉ trích về topic mà Hà người lập nên... Vì thực sự Hà đã làm mất thời gian và những phút vui vẻ của các bạn.

    Hà tham gia diễn đàn với mong muốn lớn nhất là gắn kết anh em, đóng góp ý kiến và phát triển diễn đàn để đây có thể là nơi nghỉ ngơi, vui vẻ và là sân chơi cho tất cả mọi người.

    Một ngày vô diễn đàn có 6 topic được close và sau đó không biết có thể là ai trong số các chủ topic sẽ lập lên một topic mới và hỏi về "lí do"... Đừng nói là những thành viên mới, đến những thành viên cũ họ ghé vô diễn đàn "ít phút" họ cũng phải đặt ra câu hỏi "tại sao?". Đó là chưa kể những anh em lập lên topic mới sẽ có "chiều hướng bất ủng hộ".

    Hà lập lên một topic rất "khó chịu" cho nhiều người và cũng không thiếu bất ngờ với những người hiểu về Hà. Nhưng thà là sự bức xúc được nói ra từ một người không có tâm trạng bức xúc, còn hơn việc tiếp nhận những điều bức xúc thực sự được nói lên từ một người đang không kiềm chế nổi.

    Mở đầu topic Hà đã nói rất rõ ràng là Hà mong sự thảo luận từ anh em chứ không phải là để cho nhiều người nghĩ là đang hướng vào mình.
    Kết thúc topic Hà cũng có nói rằng đây không phải đưa ra ý kiến để chỉ trích hay đánh giá mà chỉ là mong sự suy xét và trân trọng hơn ý kiến của những người đang cùng tham gia diễn đàn.

    Những anh em trong BQT thân mến! Những điều các anh em nói đều đúng cả, Hà trân trọng những ý kiến đó. Tuy nhiên giữa "cái lý và cái tình" thì chúng ta cũng nên một phút lắng lại và suy nghĩ. Nếu cứ để phân ra "theo lý mà nói" thì chắc "quán nghỉ" đã không còn mang ý nghĩ với 2 chữ của nó mất rồi.

    Có thể trên đây không phải là tất cả những gì Hà muốn gửi tới anh em, nhưng chỉ mong có một chút gì đó sự thông cảm và thấu hiểu của các thành viên, của những người làm nhiệm vụ quản lý, của tất cả những ai viếng thăm diễn đàn. Ai cũng cần có một chút thay đổi khi tham gia vào một cộng đồng người để hòa mình với xung quanh, còn nếu "anh" cứ nghĩ là "anh" đã đúng rồi thì những người khác sẽ ra sao?

    * Riêng với bé Hi: Chị hai rất lấy làm tiếc vì tất cả... người mà chị hai nghĩ tới nhiều nhất và cũng là người mà chị hai tin về sự bình tĩnh nhất là bé... Nhưng có lẽ tất cả cũng là do chị hai đã làm một việc quá ngớ ngẩn...
     
    Last edited: 28/7/10
  10. bé Hì cơ à =)) =)) =))
     
  11. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Big Hà đã nói lên suy nghĩ của mình. Không phải sự khó chịu từ bản thân, ở đây được hiểu là nói lên sự khó chịu của cộng đồng. Nó mang tính chất đại diện. Trước kia tôi là một thành viên, mài đũng quần trên ghế để post những điều tâm đắc, cũng bị Close, cũng bị hiểu nhầm, đủ cả. Cũng từng ấm ức, khó chịu, phản đối... Nhưng hãy đặt chân vào công việc của 1 thành viên BQT các bạn sẽ thực sự hiểu. Với một diễn đàn có tốc độ phát triển mạnh và có tầm quan trọng đối với các thành viên như diễn đàn của chúng ta, thì luật, quy thủ là rất quan trọng. Big chỉ nói đến Quán Nghỉ thôi sao? Một người có thâm niên sánh bước cùng sự phát triển của DD MUHN lại có thể chỉ vì một vấn đề trong một Box nhỏ mà đánh giá, trách móc đội ngũ BQT như vậy sao? Quán Nghỉ ở gamthuvn.net không giống như Quán Nghỉ ở Game4v chị Big ah. Ở đây một mảng được chia ra nhiều Box. Như Hi nói thì nó mang đến sự cân bằng và đồng đều giữa các Box...Tại sao Hà đã đặt mình vào vị trí member mà ko đặt mình vào vị trí BQT? Như vậy có phải là cầu toàn quá không? Nhân Vô Thập Toàn mà!
     
  12. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    anh Học nên đọc lại chị Hà viết 1 chút.chị ý cũng đã và nhấn mạnh là ko trách móc hay đánh giá BQT mà.
     
  13. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    AnhVanYeu thân mến!

    Bạn nghĩ là tôi chưa từng đặt mình vào vị trí của các bạn hay sao? Nói một cách thẳng thắn thì người mà tôi rất coi trọng là bé Hi cũng đang là một admin và việc hiểu hay nghĩ rất nhiều là điều không thể không có.

    Nhưng tại sao tôi vẫn lập lên một topic như vậy?... Không phải để cho sự tranh luận rồi ai cũng nhận mình là đúng đâu Học ạ... Các thành viên của BQT phải gặp rất nhiều khó khăn ư? Ai thấu được điều đó... nếu không phải là sự dãi bầy thẳng thẳn ở đây? Và còn những thành viên của chúng ta nữa? họ bức xúc mà không được giải tỏa thì liệu có phải là một điều tốt hay không?

    Cái mà tôi mong hơn tất cả đó là chúng ta hãy cùng lắng mình suy nghĩ và thông cảm với nhau một chút để có thể tham gia và phát triển diễn đàn tốt hơn.

    Tôi rất tiếc nếu thực sự bạn vẫn còn cố gắng để nói thêm rằng những gì các bạn đang đưa là hoàn toàn đúng, thì điều đương nhiên các thành viên của chúng ta cũng như bạn.

    Và chỉ có một người đang sai đó là tôi, nói và làm những điều thật ngớ ngẩn bạn thân mến ạ!
     
    Last edited: 28/7/10
  14. huycovip

    huycovip <font color=green><b>[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]</b></font>

    Ngớ ngẩn gì? Ai chẳng có quan điểm riêng của mình , mỗi người mỗi khác mà . Ủng hộ chị :D
     
    Last edited: 28/7/10
  15. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Chị Hà ạ, Chị đưa ra ý kiến đó không sai? Nhưng cái mọi người cần là chị chỉ 1 topic nào Mod,smod, admin làm việc chưa rõ ràng, sai trái để anh Hi giải quyết thôi chị ah!

    Còn việc làm này mọi người rất kính trọng, không phải là việc làm ngớ ngẩn!
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  16. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    em lại 1 lần nữa đọc chưa kỹ rồi.cái mà mọi người ở diễn đàn này còn hạn chế.
    Chị ý ko muốn nói đến cụ thể 1 topic nào cả,mọi người quá quan trọng đến cái topic ảo mà mọi người vẫn tưởng tượng
     
  17. chị hà cứ tìm topic của em viết ý, em vi pham nhiều, bị bane níc + khoá bài thường xuyên
     
  18. Các thành viên của BQT phải gặp rất nhiều khó khăn ư? Ai thấu được điều đó... nếu không phải là sự dãi bầy thẳng thẳn ở đây? Và còn những thành viên của chúng ta nữa? họ bức xúc mà không được giải tỏa thì liệu có phải là một điều tốt hay
    không?

    Xem kỹ đê kưng
     
  19. nguoilun01

    nguoilun01 <font color=magenta>_๑۩۞۩๑_Xuân Mai_๑۩۞۩๑_</font>

    câu hỏi của chủ topic và member :": Lí do gì để khóa topic nhiều như vậy?"
    và BQT là:" topic nào bị khoá?Sai ở đâu?"
    Liệu 2 bên có thấy được sự mâu thuẫn tưởng chừng như đơn giản này không?
    2 bên đều đặt ra 2 câu hỏi nhưng câu trả lời của 2 câu hỏi đó vẫn còn đó.
    vậy chúng ta có thể trả lời 2 câu hỏi đó không? đừng tranh luận thêm mà hãy đưa ra câu trả lời.
    Đó là Ý kiến Riêng của bạn thân mình!
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  20. trong khi bạn đang "bảo ban" 10 topic sai phạm, thì có 10 topic khác rất hay vừa được lập mới, nhưng chỉ vì cái sự nhiệt tình của bạn mà chìm xuống dưới, và ấn tượng để lại trong mắt khách ghé thăm, hay những người có ít thời gian, tranh thủ vào diễn đàn tìm kiếm gì đó bổ ích, chỉ là: diễn đàn toàn bài viết vô giá trị! Hãy đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ, họ mới chính là THÀNH VIÊN!

    Lý do close là đây chị Hi đã nói rõ đọc mà không hiểu à :))
    Theo mình nghĩ 2 người đều đã có câu trả lời hợp tình hợp lý cho cả mem lẫn BQT
     
    Last edited: 28/7/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này