Chả hiểu thế nào =))

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi Thông Lỗ Nhị, 21/5/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Con chuột bi dùng 3 -4 năm gì đó misumi ;;( Chả là dùng chuột quang không quen lắm. Mà mua chuột bi dạo này khó, hiếm ra phết. Nó bị hỏng bét nhè, lết chả được, sau 1 ngày vứt xó đùng tạm chuột quang, bắn cs thấy chả ra gì. Tức mình đem con chuột ra ngọ nguậy hý hoáy, Tháo hết ra tắm rp7 lắp vào, thấy nó loay hoay được, nhưng được 1 lúc nhảy loạn xạ. Tức mình đem ra lấy nước rửa bát full ngập mặt, bàn chảy đánh răng khua loạn xạ, ngâm chậu nước nóng kỳ cọ chán chê. Xong đem vứt vô lò nướng để 80 độ c, 10 phút đem ra sấy = máy sấy tóc. Kết quả thật không ngờ cắm vào, em nó nhạy bay như mới =))
     
  2. Ôi mít su mi huyền thoại :x mết in ma lay si a :">
     
  3. Cha mẹ ơi khen con chuột bi ngon hơn chuột quang. pro cứ thử dùng mấy con từ 1tr đổ lên xem có muốn đáp con chuột bi vào sọt giác không ? dùng con 500k cũng thấy khác rồi ấy chứ. chuột bi rễ dính bẩn viên bi khi di chuột nó bị kẹt hoặc thanh trượt bên trong lăn trên bề mặt bi không đều khiến con chỉ chuột di chuyển không chính xác.
     
  4. Chuột hơn 1tr chưa thử. Nhưng = tầm tiền chuột bi 120k, mấy em như e blue thì vứt xó hết. Chơi game bt thì công nhận nó nhạy và chính xác hơn chuột bi, dễ chịu hơn. Nhưng bắn cs hay cf thì có vẻ không quen lắm, để chế độ chuột thấp toàn bắn chuột 0 thì như chuột bi nhấc nên di chuyển được còn chuột quang thì không :)
     
  5. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Chắc mua Eblue đỏ =)) bác cầm con xanh xem, con ko đèn lưng nhá, con đèn lưng đời sau kém hơn :D chắc chắn tầm giá đó nó vả mít sù vỡ mỏ luôn
     
  6. Eblue cobra xanh lét lèn lẹt mà.
    Vấn đề ở đây đang đề cập đến như nào mà chuột hỏng đem tắm nước lại khỏi bạo bệnh, chứ ai đem so sánh vs chuột quang đâu. Chắc là do sở thích và tình trạng của mỗi người thôi, nhiều người dùng chuột quang qua máy mình dùng chuột bi họ đều nói chuột nhà mày bị đơ =)) Và ngược lại khi tôi dùng máy của họ hay ra quán nét solo cf thì cảm giác khác lạ bắn không được như ở nhà dùng bi. Nên hay bị nói là về nhà mày hack =))
     
  7. Thì vấn đề lài do bụi bẩn, oxi hóa, tiếp xúc kém. Mang đánh chùi phơi khô thì nó chạy bình thường chứ có gì đâu.
     
    • Mình tẩy chay người Trung Quốc nhưng hàng hiệu điện tử của nó cũng ngon gớm, đang dùng con này và tạm hài lòng, ít nhất là vì nó đẹp ^^

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
     
    Last edited: 22/5/14
  8. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    con này rổ rá nhiêu thế sếp, ship cho em 1 bé với :D
     
  9. Trông nó cứ màu mè, hoa hoè hoa sói sao ý ;;)
     
  10. có 900k thôi
     
  11. Ở cai' box này chỉ có 2 đồng chí chém gió nhỉ
     
  12. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Em ko có chém gió, bác Hồng chém gió, em chỉ chém bão thôi :D
    P/S: sếp ơi, ship cho em con đó đi, em trả góp :D 50k/tháng :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này