Trả lời thắc mắc % CPU cao cho các bác thiếu hiểu biết!

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi BookieVN, 7/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đã là em DungBum thì đầu tư cái máy 20,30 tr khỏi fai nghĩ, fai mạnh mẽ như DungBum chứ =))
     
    Luis1 thích bài này.
  2. Xin lỗi bạn, máy k card màn hình max công suất chỉ tầm 140W/1h, có card màn hình vào thì tầm 180W/1h, nếu xài 1 số dòng chip hao điện thì cao lắm là 220W/1h, vậy thì nguồn 500W loại thường ảnh hưởng gì? Cho là hiệu năng của nó chỉ tầm 55~60%. Còn nguồn bạn 450W 1tr đó là bth, nguồn CS thực cái nào chẳng vậy, nếu xài card màn hình thì nên ưu tiên đầu tư thêm nguồn CS thực, tránh tình trạng sau 2-3 năm nguồn giảm áp dẫn đến sụp nguồn. Nếu bạn thật sự hiểu hãy phát biểu :)
     
  3. Tôi đã comment rất lịch sự và khiêm tốn nhưng bạn mà thích thể hiện thì từ giờ phút này bạn tha hồ mà nóng mặt rồi nhé.

    Bán hàng đểu cho member còn thích tỏ ra hiểu biết :))

    Đặt cái tít làm như bố đời, ta đây hiểu biết trong khi nói vớ va vớ vẩn, linh ta linh tinh.

    Ông làm như tôi chưa bh xài cái nguồn ghẻ ông mang đi bán ko bằng =))
    Cách đây 6 năm tôi xài nguồn mà bạn đang mang đi bán đấy =))
    Muốn bán đc hàng, muốn đc lòng mọi người thì nói năng cho khiêm tốn.

    Tôi ko biết bạn hiểu biết đến đâu nhưng tôi đọc comment của bạn, giải thích này nọ các kiểu chả khác gì thằng ếch ngồi đáy giếng =))

    GIỎI MÀ KHIÊM TỐN THÌ NGƯỜI TA MỚI NỂ, ĐẰNG NÀY THÙNG RỖNG KÊU TO MÀ CỨ THÍCH RA OAI, LỜI LẼ THÌ TỎ VẺ KHINH NGƯỜI =))
     
  4. What, nguồn ngon dòng ổn định, biên hẹp, nguồn dởm chạy giao động trong khoảng 30-60% hiệu năng thì chả chết thiết bị, nhất là trong trạng thái hoạt động lâu dài. Nguồn ngon và nguồn dởm cũng như ngồi trên xe buýt nhồi full người đi đường nông thôn so với ngồi Mec có cửa sổ trời chạy đường cao tốc, chúng đều đưa ta đến đích mỗi tội khi tới đích ta hoặc là nát bươm hoặc là đầy cảm hứng.

    Chốt hạ lại là đừng có mong cấu hình chủ thớt đưa ra có thể chạy mượt 9 acc nhé.
     
  5. Xin lỗi khiêm tốn hay k chờ video up xong sẽ rõ, còn riêng t k rao bán máy tính trong Topic này nhé, xem từ đầu tới giờ có comment nào tao rao bán máy tính? Còn t thì t k nóng mặt đâu, thực chất ng thông minh thì k có khả năng bị thằng ngu làm cho ức chế :)
    Cuối cùng chốt lại kinh nghiệm 10 năm làm IT tao đem ra giúp a/e diễn đàn có cái máy chơi MU tốt hơn, những thằng tỏ vẻ, ta đây, anh hùng bàn phím thì đừng tỏ ra hiểu biết :)
     
  6. Có thể chạy 9 acc và các bạn muốn chơi bn acc là quyền của các bạn? Thích các bạn cứ log 5acc bao mượt :)
     
  7. ÔI VÃI , 10 NĂM IT CƠ Á , 10 năm IT mà giờ này còn vào đây thể hiện mấy thứ mà cái thằng cài win nó cũng hiểu thế này thì chịu rồi =))
    GHÊ NHỜ =)), vậy làm tớ cứ tưởng thằng nào mắc bệnh TDTT với AT SM =))
    TỰ NHẬN MÌNH LÀ THÔNG MINH CƠ ĐẤY =))
    CHẾT CƯỜI VS THỂ LOẠI NÀY MẤT THÔI ;))
     
  8. đang đợi chủ top chứng minh cho ae thấy
    ko để ae ném gạch ghê quá
     
  9. Chuẩn rồi, nguồn lởm thì biên độ giao động không ổn định, độ ồn cao, phát sinh nhiệt lớn, nhanh xuống cấp và hư hỏng vì linh kiện cùi.
     
  10. èo, cãi nhau làm gì các bạn ơi. Chia sẻ thế là tốt rồi . Thực sự nếu cấu hình đó chạy đc 9 acc Mu TL mượt , thì rất bất ngờ và phục bạn . Vì mình cũng chạy thử với nhiều máy với CPU dòng G ( + VGA rời vừa vừa ) mà cũng không đc , chỉ đc tầm 6 acc mượt , chạy core i3 trở lên thì đc . Chạy
    G3430 haswell (nhỉnh hơn G2030) mà log đến acc 7 là 1 trong các acc sẽ có cái bị giật . Vẫn chờ review của bạn để học hỏi . Hay là win 7 hợp với cái MU TL này hơn win xp nhỉ ^^ vì mình chỉ chạy win xp .
    Bạn có edit lại gì trong file main của MU không, hay nguyên bản để vậy . Mà cái này cũng khó vì Gangter anti hack rất tốt nên việc chỉnh sửa lại file main đc không ?
     
    Last edited: 7/8/14
  11. 4
    acc bt :)
     
  12. "windows did not find antivirus software on this computer" cái này là gì vậy các bác.trong phan windows up
     
  13. ^:)^Không biết bác chuyên cỡ nào nhưng máy dùng cho anh em treo MU mà bảo dùng nguồn dỏm thì chết anh em rùi chưa nói đến sụt áp chết linh kiện từ từ đang chơi reset máy hoặc nghe mùi khét thì đắng lòng chiến sĩ@-)
     
  14. Các bác xem tạm nhé, convert lại nên hơi mờ tí, nhưng chỉnh full màn hình xem rất rõ (Bấm full chờ tầm 5~10s mất thanh điều khiển của youtube mới rõ đc nhé ):)

    @NajVe2 @noname2013 @mylove00 @Redlight1405 @Khanbay
     
    Last edited: 7/8/14
    Khanbay thích bài này.
  15. Vũ Anh Tuấn

    Vũ Anh Tuấn Cư Dân

    Các bác ảo vãi . Em thấy chơi 2 acc đã mệt VCL lắm rồi , thế mà các bác cứ tranh nhau cày nhiều acc làm gì cho cái máy tính nó nhanh bị die ạ . Chơi game xong thu nhập thỳ k được bao nhiêu lại phải đi sắm thêm cái máy 15 củ nữa thỳ có mà lỗ văn vốn . Hihi đó là ý kiến của em các bác đọc xong đừng có ném gạch để em xây biệt thự là được .
     
  16. bạn ơi cho hỏi tôi đang muốn mua 1 cái card rời, thếy topic này của bạn nên đi mua con GT220 nhưng ko mua đc, quán bảo ko đặt đc hàng. ngoài con này ra còn con nào dùng tốt mà giá thành cũng tương đương con này ko bạn (khoảng 1m5). rất cần lời tư vấn của bạn. cám ơn!
     
  17. cấu hình như bạn nói ở trên đầu đấy hả :D
     
    BookieVN thích bài này.
  18. Như nhiều anh em đã nói rùi bác cứ thả ga hư thì cũng tới lúc nâng cấp rùi...
     
  19.  
    noname2013 thích bài này.
  20. mẹ khổ mấy đứa trên icarus bị nó test chết. ai gạch đá ji vào ném hết đi nào
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này