Góp ý Tổng hợp góp ý về SS8 gửi tới ADM (Anh em vào cùng bàn luận )

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi xuanphu88, 26/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Vì lý do này mình đã nghỉ game.. Bác Fan khuyên vậy.
     
    nguyentam.rcee thích bài này.
  2. chuyển qua TL chơi đi bác :D
     
  3. hixx chơi mỗi 2 acc mà cả 2 lại ttd hết việc làm hơn tuần nay ko zo acc rùi. ss8 nhiều cái hay mình rất thích nhưng cái giới hạn skin này thì chẳng còn gì để nói...............
     
  4. Nói chung giới hạn sk TTD là 1 điều bất hợp lý.. Bác Fan cứ áp đặt.. Chẳng hạn. Tôi tuổi nhỏ thì tôi làm việc nhỏ . Việc nhỏ nhiều tích thành việc lớn.. Tích nhiều việc lớn đồg nghĩa tôi có lượng KN nhiều hơn thì tôi khỏe hơn. Nói chung bác Fan tính toán kinh tế vì TTD ít rs vì thế Fan thu lợi nhuận ko nhiều ..
     
  5. nuôi đc mấy em ttd lên ss8 thì gặp cái trường hợp này cũng nhức xương @@!
     
  6. Mình nghĩ chả phải do lợi nhuận mà Fan làm vậy đâu, kinh tế bác ý thiếu gì mà tính toán mấy đồng Reset của ae, mình nghi là Fan đang dần áp đặt những cái dễ đang trở thành khó rồi.
     
  7. AE mình mỗi ng góp ý 1 câu nhé :)
     
  8. Bác fan lại cho bóng ma kundun xuất hiên ở phòng 2 như xưa dc không ạ?
     
  9. sv thần long cũng giới hạn skin/lần rs như này, nhưng mu ss8 là ss8 liên quan gì đến thần long (nếu thích chơi thần long thì đã sang đấy rùi , ở đây ý kiến ý cò cho mệt người)
     
  10. ss8 không dành cho ae mới chơi nữa rồi e ơi ;;)
     
  11. a thấy em mới chơi hả ;))
     
  12. các bạn kêu làm gì? không ăn thua đâu. quy định đã như vậy rồi ma. muốn có ttd ngon trước tiên rs lên tầm 300- 400 hoặc cao hơn. sau đó cày max p dư đi rồi chuyển chủng tộc về khoảng 98 lần rồi làm con nuôi hoặc muốn nhanh khoẻ hơn thì cưới vợ. lúc đó sẽ 1 dame chết q. theo những quy định của BQT thì chỉ còn cách đó bạn mới có ttd ngon. còn 1 cách khác là đánh lô hoặc bỏ tiền ra mua ttd max max max thì ok
     
  13. Sáng nay vừa bảo trì thì đã cho anh em hàng khủng được PK ở arena, em xin anh cũng mở lòng với hàng vùi tụi em được nonPk K1 thôi, K2 thì PK cũng được, hoặc nếu được như SS6 thì tốt biết bao.
    10 lạy ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^ này xin anh mở lòng cho tụi em k1 như xưa.
     
    TaoCayMayLam thích bài này.
  14. Dear Admin !
    Sáng hôm nay mọi người vào Arena thì phát hiện map đã chuyển sang PK. Vậy mà trước đó Admin không đăng bất kỳ 1 thông báo nào lên trang chủ để anh em Gamer biết.
    Admin cũng không lấy ý kiến tham khảo về vấn đề này trên trang quản lý Acc.
    Game này do Admin lấy về và do anh quản lý nhưng tất cả Gamer là khách hàng và họ có quyền được biết thông tin liên quan đến dịch vụ mà anh cung cấp.
    Nếu chỉ về một vài bác đại gia nhiều tiền mà anh thay đổi quan điểm 180 độ thì sẽ càng có nhiều người nghỉ game hơn thôi.
    Rất cám ơn Admin vì đã up lên SS8 để anh em có nhiều trải nghiệm mới. Người ta nói "Vạn sự khởi đầu nan" ngay cả Admin khi thông báo up lên SS8 cũng đã xin lỗi trước anh em về những khó khăn ban đầu.
    Nhưng tất cả chúng ta phải làm quen với sự thay đổi và tiếp tục tiến lên nếu muốn gắn bó cùng game lâu dài.
    Nếu chỉ vì những comment tiêu cực và sức ép của cánh nhà giàu mà Admin thay đổi quan điểm nhanh chóng thì liệu chăng Game này còn ý nghĩa gì với cánh cày cuốc và những anh em ít tiền.
    Thêm nữa là những góp ý về lỗi game và các vấn đề khác em vẫn rất ít thấy sự phản hồi từ phía Admin. Chỉ có đội ngũ Mod là chịu khó tập hợp bài để Admin và các bạn tiện theo dõi.
    Đã đến lúc Admin nên có suy nghĩ khác khi đưa ra những quyết định của mình. Game đang ở giai đoạn khó khăn khi nhiều thành viên nghỉ game ( dù một số chỉ doạ rồi lại chơi tiếp) nhưng nếu Admin có quyết tâm để thay đổi thì tất cả mọi người cũng sẽ dần thay đổi. Anh là thuyền trưởng chỉ huy con tàu Game chứ không phải những Gamer dẫn anh đi.
    Chào thân ái và chúc mọi người 1 tuần vui vẻ !
     
  15. thay đổi phải có thôbg báo,phan ánh đúng sự việc.mong ae fan hãy có nhưng thông báo khi thay đổi để ae gamthu được biết.
     
  16. yêu cầu Fan cho cậu chủ thớt này ra đảo ngay lập tức.game ko pk thỳ còn nước non mẹ gì nữa[-(
    PK là niềm vui của game.ai mạnh nhất thỳ thắng.yếu phải chịu chết.Khôn ăn đc người.Ngu bị người ăn...!
     
    gjahao thích bài này.
  17. có coi các member là gì đâu mà phải thông báo chứ8->
     
  18. thỳ nó vẫn giống ss6 rồi còn gì.sao phải thông báo. arena pk đc mới vui.đằng này chỗ đc chỗ ko.chán chết
     
  19. để yên cho người ta nói
     
  20. Nếu bạn chơi game 1 mình và không có Guild bảo kê. Lúc đó bạn có can đảm nói như vậy không ??? Còn chuyện khôn ngu thì còn phải dựa vào điều kiện tài chính nữa bạn nhé. Nếu 1 thằng pk Ngu mà mặc đồ xịn thì thằng mặc đồ lởm pk khôn đến Tết Maroc mà giết được nó. Nói câu đó thì đủ hiểu trình độ của bạn thế nào rồi.
    Thêm nữa mình góp ý tới Admin chứ không nói riêng vấn đề PK hay không PK Arena. Bạn động não trước khi comment nhé.
    Cám ơn bạn !
     
    nguoidepNewWays đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này