Góp ý Tổng hợp góp ý về SS8 gửi tới ADM (Anh em vào cùng bàn luận )

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi xuanphu88, 26/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. khó lắm bác ah. h có mỗi ica là cắm ngon
     
  2. Khó cũng phải đập đầu xuống đất mà xin Fan thôi. Anh em giờ cày skill chán quá, chẳng có bãi mà cày, cày bãi thấp đến đời nào
     
  3. ảena mà ko pk đc.thằng khỏe thằng yếu=nhau hết ah
     
    GendBG thích bài này.
  4. sáng vào thấy mất mu hanoi thì ra bảo trì, vào thì vắng tanh, may mà kiếm được bãi, ngày mai không biết kiếm sao
     
    GendBG thích bài này.
  5. tớ có cần ai bảo kể đâu.tớ có gây thù với ai đâu mà lo.có bảo kê mà nó quật TM, thỳ bảo kê cũng chịu :(
    cậu góp ý là muốn thay đổi.thay đổi là cho tất cả AE .cậU góp ý với ADMIN cũng là góp ý đến anh em....!
     
  6. yêu thì chấp nhận về bài cùi.yếu mà cứ dòii chơi bài ngon thì cần gì fải cày cho mệt
     
  7. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Cám ơn bạn đã góp ý nhắc nhở. Đúng là chúng tôi phải có 1 bài viết trước về vấn đề PK và dự kiến điều chỉnh. Đó chính là sai lầm của tôi.

    Việc Arena có chỗ PK được, có chỗ cấm PK là chức năng mới của SS8 có tên là vùng an toàn. Tuy nhiên nó ko phù hợp lắm với kiểu arena từ trước đến nay của SS6. Chúng tôi đã mất khá nhiều công sức chỉnh sửa để PK ở arena được giống như SS6.
     
  8. Xin anh cho tụi em K1 nonPk như ss6 đi anh, giờ kiếm bãi cày khó quá
     
  9. Đã có 1 lỡi xin lỗi gửi tới anh em...! :)
     
  10. Xin thêm map để cày chứ không phải yếu nhe ku.
    nonpk để không phải lúc nào cũng cắm mặt vào game như chú mày. còn nhiều việc phải làm nữa. Hiện nay các bãi ở K3, icarus không còn chỗ trống lấy đâu mà cắm, chú mày có ngon thì vào mấy bãi PK mà cắm ở đó rồi đi đâu có chút việc thì biết, lúc đó hãy nói nhé.
     
    TaoCayMayLamEl Gringo đã thích.
  11. người ta góp ý thế là đúng ra đảo cái shit a? cái loại mày găp anh mày ko còn zen mà move có góp ý đóng góp game mới đông người lão fan mới gặt dc ko thì?
     
  12. Thế mí biết sức nặng của $ nó lợi hại ra sao :-"
     
  13. A FAN fix lại lỗi sửa đồ cho ae rõ với. chứ sửa đồ full quá đắt . nó hiện phí sửa la 6m nhưng thực ra sửa mất tận 20m. đó là đồ chưa hư hết về mức 0 nếu về 0 chắc phải 30m/1 món . quá chát
     
  14. ơ.Thằng đéo nào đây mà xưng anh với mình nhở :))
     
  15. chuẩn rồi anh fan .chứ cứ như bây giờ thì ae bỏ hết game .:( .chơi thỉnh thoảng bị pk cũng tức nhưng sau khi ss8 ko pi pk đầu tiên thấy cũng đc nhưng sau dần thấy nhàm quá ;)) .up 1 phiếu cho bác
     
  16. Em không có ý kiến nhiều. Chơi Game thì phải qui định của NPH. Ai chịu không được thì cũng phải ráng mà chịu :) ! Rất cám ơn Admin đã quan tâm tới góp ý của em.
    Mong rằng Game với SS8 sẽ phát triển hơn SS6 và chúng ta sẽ phải tăng thêm Ser để phục vụ Gamer !!!
     
    thuyetga1 thích bài này.
  17. Em thì ít khi lên arena nhưng e thấy đúng là arena nên để pk như ss6 thì hay hơn, vì ở maps đó các hàng khủng hay yếu mới phô diễn đc sức mạnh.
     
  18. Anh fan nên bỏ pk arena rơi 1 triệu zen không thì loạn mất :)) .
     
  19. :)) nói như bạn nếu thuyền trưởng quyết tâm thay đổi.nhưng ko có quân thì thuyền trưởng đi 1 mình ak .:)) .cậu định tàn fá game ak .đồng tiền quan trọng nhất .nếu ko có các đại gia chơi mu thì mu này trông chờ vào mấy ông nhà nghèo suol ngày đi nhặt rác để rs thì chắc bác fan chết đói :)) .ko có các đại gia chơi mu thì chắc đồ full bác fan cho mua ở trong sop luôn :)) cho các bạn đỡ phải đi nhặt rác.bác fan dựa vào ae game thủ mà sống.nhưng ngược lại bác fan tạo ra sự giải trí và đẳng cấp cho ae .mà ae có vui có thoải mái thì mới chơi ..cũng như vua ko có quân thì cũng chỉ là vua bù nhìn .mà dân ko có cua thì đất nước loạn . tóm lại một câu .game mà ko có đại gia chơi thì game chết là chắc .nếu cậu là bác fan thì tôi nghĩ cũng sẽ chọn các đại gia .chứ ko chọn loại ít tiền chỉ muốn chơi game miễn phí .thế thì mu làm sao phát triển đc.trong game phản ánh sự thật ngoài đời .nếu ngoài đời ai cũng có ôt
     
  20. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Bạn nói thế ko ổn. Mỗi quyết định đều hướng về 1 đối tượng cụ thể, có cái phục vụ đại gia, có cái hỗ trợ "người nghèo", thiếu 1 trong 2 đối tượng thành viên này đều làm game chết sớm.
    BQT chỉ cố gắng phối hợp các quyết định để sao cho hài hòa trong mức chấp nhận được, không kỳ vọng tất cả mọi người đều thấy vui.
    Cái khổ của làm dâu trăm họ là vậy ^_^
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này