Góp ý Giao dịch khi mua bạc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi NaQui, 13/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. NaQui

    NaQui Chiến Binh

    e có ý kiến như thế này rất mong bác FAN + Mr Toàn Trung Gian xem xét có được ko.
    để thuận tiện cho việc giao dịch giữa các memb vs Trung gian nhanh nhất mà lại ko mất thời gian e muốn Trung gian tạo điều kiện cho những ng ko thể lên ngân hàng chuyển tiền VND đc thì có thể chuyển sang hình thức chuyển mã số seri thẻ điện thoại. sau đó trung gian lại chuyển lại cho ng cần thẻ với các hình thức giao dịch sau:
    1. memb giao dịch thẳng với Trung gian
    2. 2 memb lập topic rồi nhờ trung gian vào xác nhận rồi 2 bên chuyển bạc và thẻ đt tương ứng cho trung gian xác nhận rồi Trung gian sẽ chuyển lại cho 2 memb Bạc và thẻ điện thoại tương ứng.
    làm hình thức này e nghĩ sẽ có rất nhiều ae ủng hộ vì ít nhất họ chỉ mất phí cho trung gian chứ ko mất phí cho bên Ngân hàng mà thời gian chắc chắn sẽ nhanh nhất.
    chân thành cảm ơn...
     
  2. haiz!!! có phải ai cũng cần thẻ để nạp ngay lúc ý đâu :D mà đã ko cần sử dụng thẻ ngay thì làm sao mà kiểm tra được thẻ đúng hay sai =)) ý kiến của bạn trên vi mô thì được còn vĩ mô ko bao h được đâu :)
     
  3. NaQui

    NaQui Chiến Binh

    đúng là bạn chả hiểu cái j. bạn ko để ý đến chữ in đậm của m à. cần mã số thẻ và seri thẻ. cái này bạn có thể check đc đấy. còn vấn đề ở đây là có cung thì có cầu. cái m cần chính là giao dịch vs Trung gian thôi. Bạn thử nghĩ xem tại sao Bác FAN làm điều đó trên web đc thì sao ng khác lại ko làm đc chứ.
     
  4. trung gian sinh ra cho đẹp à :))
     
  5. tôi biết ý tưởng của bạn thông minh lắm , nhưng cậu ko đọc được dòng chữ vi mô kia của tôi à? cậu nghĩ cậu là ai mà đi so sánh vs ADM? cậu bảo qua trung gian cung cấp đầy đủ số thẻ và seri thẻ nếu TH sử dụng ngay thì tôi nghĩ là ok nhưng vs TH mà ko sử dung được ngay thì ai đảm bảo được rằng cái thằng cung cấp mã số thẻ và seri thẻ nó sẽ làm cái trò gì =))
     
  6. đúng rồi.cái này chỉ dành cho trường hợp dùng ngày thôi.hi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này