Góp ý Không đăng ký bảo vệ Ip thì không hack được bạc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi rongdat2003, 20/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mấy bữa nay đọc nhiều toppic thấy hiện tượng hack bac xảy ra, làm nhiều anh em lo lắng. Mình cũng đăng ký bảo vệ IP có acc có, có acc không tuy nhiên mình xin góp ý như sau để anh em đề phòng:
    Nếu tài khoản không đăng ký bảo vệ IP thì: người biết pass vào không thể hack được bạc (lý do muốn chuyển khoản, hay mua đồ trên chợ ảo, đổi đồ lấy ngọc, hủy bảo hiểm...) thì phải có mã ưu tiên => như vậy theo mình thấy nếu những đồ quan trọng nếu mà bảo hiểm đồ rồi thì mình hủy bỏ đăng ký IP là an toàn cho tài sản, chừng nào cần dùng gì thì dùng mã ưu tiên vào dùng 1 lần là ok (nếu dùng 1 lần rồi thì mã ưu tiên cũng biến mất).
    mình ở nhà có 2 máy, khi đăng ký bảo vệ IP thì nếu vào máy nào cũng được đăng ký bảo vệ IP hết (theo mình nghĩ bảo vệ ở đây là bảo vệ theo Mac address ở moderm) do đó tất cả các máy nếu chơi 1 trong 2 máy đều có thể được bảo vệ bằng IP. Ngoài ra, mỗi ngày mình tắt moderm để kiểm tra thì mỗi lần nhận 1 IP khác nhau, tuy nhiên vẫn được bảo vệ IP theo mac adress của moderm.
    => Đành rằng đăng ký bảo vệ IP là tốt hơn, tuy nhiên nếu những đồ quan trọng bạn đã bảo hiểm rồi thì theo mình nghĩ nên hủy bảo hiểm cho an toàn, bạn chỉ có mất là mất Zen và ngọc thôi (cái này bạn nên để đủ xài để hạn chế thấp nhất thiệt hại.
    => Góp ý admin: khi chuyển zen, ngọc vào bank thì không cần mã ưu tiên, nhưng nếu chuyển ra nhân vật thì có mã ưu tiên thì an toàn hơn cho tài khoản. Ngoài ra, nếu trong game có mục vào bằng mã ưu tiên thì hạn chế được tình trạng đăng ký bảo vệ IP, mà mình chỉ vào 1 lần bằng mã Ưu tiên để giao dịch, sau đó là tài khoản lạii được bảo vệ lại. => do việc dùng mã ưu tiên tăng thì Fan cũng nên giảm giá lấy mã ưu tiên là an toàn cho anh em.
     
    fantasymc thích bài này.
  2. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Xin lỗi bạn, nhưng tôi không hiểu nổi bạn nói gì về bảo vệ IP

    Chỉ hiểu mỗi việc là bạn yêu cầu giảm giá lấy mã ưu tiên. Hiện tại bạn có thể lấy free qua viber, hoặc 3 bạc cho 20 mã ưu tiên. Nếu giảm giá nữa chắc ý bạn là mỗi lần lấy mã ưu tiên sẽ được tặng thêm cái gì đó ?
     
  3. Bạn nói 50% đúng. Nhưng đồ ko bh thì ip là quan trọng nhất. Bạn tin mình biiets pas 1 mà bạn ko bh và ko ip xem.
     
  4. giờ chơi mà ko bảo vệ IP chắc chẳng bao giờ rs hay cày máster. chỉ vào game đi săn tm thì không cần bảo vệ cũng ko cần đồ :))

    giờ chơi mà ko bảo vệ IP chắc chẳng bao giờ rs hay cày máster. chỉ vào game đi săn tm thì không cần bảo vệ cũng ko cần đồ :))
     
    Last edited by a moderator: 21/9/14
  5. em đã thử nên mới viết bài này. việc giảm giá là phụ thôi.
    Nếu đồ quan trọng đã bảo hiểm rồi, thì dù người khác có biết 2 mã cấp 1 và cấp 2 cũng không thể chuyển khoản được, không thể hủy bảo hiểm được, không thể đổi ngọc được... và một số thứ nữa. Nếu muốn thì vào làm việc gì bằng mã ưu tiên thì sẽ an toàn hơn.
    em gửi kèm hình đã vào bằng pass cấp 1 và cấp 2, tuy nhiên nếu chuyển khoản phài báo đăng ký bảo vệ Ip (vậy nếu hủy bỏ không đăng ký mà nếu cần thì cần dùng mã ưu tiên - vì mã ưu tiên chỉ dùng 1 lần) thì người biết pass cả 2 cấp ko thể chuyển khoản đi bac đi được

    nếu cày rs thì mỗi lần rs vào quản lý ac bằng mã ưu tiên, rồi rs, rồi log out thì an toàn có sao đâu.

    mình đã tô đậm chữ những đồ quan trọng rồi, còn những thứ linh tinh thì nếu có hack thì bạn mất ít, còn mất sạch sành sanh liệu lúc đó bạn có điên đầu không?
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 21/9/14
  6. mà mã ưuu tiên dùng được trong bao lâu là hết hạn sử dụng vậy bác....thấy mấy người nói 1 tháng mà e dùng 10 ngày đã hết cmn hạn rồi
     
  7. hình như là 48 giờ hay 4 hay 6 ngày gì đó, bro để 10 ngày hết là đúng rồi :))
     
  8. - IP trên máy tính của bạn là IP modem cấp còn IP để cập nhập Bảo vệ MU là IP do sever internet cấp bạn nhé. Nên 1 đường chuyền iternet có 1 ip (với ip động mỗi lần tắt modem thì lại có ip khác, ip tĩnh thì cố định) vì vậy các máy tính trong cùng đường chuyền sẽ có cùng IP internet nhé.
    - Như cách của bạn thì bạn hãy dùng cách khoá bank, mỗi lần giao dịch lại mở bank gd song lại khoá.
     
  9. bạn sợ mất bạc + blue . AMIN đã có chương trình khoá Banks đó. sao bạn ko dùng. :s
     
  10. mình ko hiểu cho lắm
    => Đành rằng đăng ký bảo vệ IP là tốt hơn, tuy nhiên nếu những đồ quan trọng bạn đã bảo hiểm rồi thì theo mình nghĩ nên hủy bảo hiểm cho an toàn, bạn chỉ có mất là mất Zen và ngọc thôi (cái này bạn nên để đủ xài để hạn chế thấp nhất thiệt hại.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này