Góp ý Kính gửi ADM FAN vào đàm đạo

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi namlahb89, 25/11/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hiện tại ADM làm rất nhiều việc hài lòng vs 1 số người và cũng k làm hài lòng 1 số người. Tuy nhiên cách làm khiến cá nhân em và 1 số thành viên thấy khó hiểu, kính mời ADM chia sẻ.
    1: ADM mở k1 k2 ra vs lượng quái tốt, trc đây là sv chung và pk đc. Anh Em mong muốn ADM chia ra cho SV riêng để có thêm bãi train và mục địch chung là k bị pk. Vậy mà ra sv riêng cho k1 k2 mà vẫn pk đc??? thế là thế nào???? Vẫn trong tình trạng vắng bóng người train. Thật bất cập.
    2: Việc ADM can thiệp vào game, điển hình việc fix damge elf là k hợp lý. Bản sắc mỗi class chơi tùy theo từng người, vậy mà 2 lần fix như thế là quá đi xâu vào quyền tự do của game thủ. ADM định giết đi 1 class chủ vì vấn đề săn boss???
    3: Việc pk nay đã áp dụng chung cho cả k chính chủ và chính chủ khi rửa tội = train quái thì phải. Train 2h đồng hồ k hết 2 tội. Quy kết tội giờ ra zen, quá tốn zen, thực sự k tốt. ADM hiện đang dần thực hiện thị trường hóa game?
    1 số lượng lớn game thủ chán game, chán chính sách áp đặt dụng cho toàn MUHN nhưng vắng mợ chợ vẫn đông, chơi hay k thì kệ mày???
    Mong ADM đàm thảo.
    Thân gửi!
     
  2. ChetGiaVo

    ChetGiaVo Guest

    bác fan làm thế nè để tăng giá trị của skiill ma
     
  3. mình chả thấy có gì bất ổn khi fan đang cố gắng làm cho các chủng tộc cân bằng :D
     
    lavikutethuongtv đã thích.
  4. chuẩn rùi anh fan xem thế nào chứ pk thì rất thích nhưng rủa tôi quá chán luôn
    a xem thế nào cho cái rủa tôi it it đi tý
     
  5. 1 lời nhận sét chính xác...mình cũng có ý nghĩ chung với bạn nhưng ko biết cách diễn tả !!

    like.......mong Fan sớm đàm đạo.
     
  6. bác Fan "chăm sóc" elf quá tốt...
     
  7. Elf giảm damge thì mấy bữa nữa elf cũng quẩy rồng được. Bạn yên tâm.
     
    namphonghn thích bài này.
  8. em thấy hợp lý nó. nhưng thích elf xoay nỏ hơn. :))
     
  9. tôi chơi dl, và k đồng tình về cách can thiệp vào game như fix damge elf như vây
     
  10. tôi chơi elf cũng chỉ vì dame to dễ ks boss. giờ fix nữa coi như xong.. aizzz
     
  11. Sao Fan không nghĩ là cày ELF vất vả nhất nhỉ?
     
  12. Tóm lại bạn chơi ef t thấy việc giảm dame của è là việc nên làm ef đame quá to làm mất đi sự cân = trong các chủng tộc
     
    xcanglongx thích bài này.
  13. fan giảm 5% dame nỏ, a e qua dùng cung có sao đâu :))
     
  14. bác nói nhẹ nhàng quá. vấn đề là sk + hết vào nỏ. và đổi đc nỏ sang cung cũng ko dễ.
     
  15. tôi chơi DL, và viêc fix damge k ảnh hưởng đến tôi. Thậm chí khi pk, trừ elf quá khủng còn elf = point = đồ tôi thấy bt. Đặc tính elf bắn nhanh, rút máu cao, damge lớn, vượt mốc chính xác đeesn 3-4 lần. Đã là đặc tính riêng thì phải đi theo nó. Như Dk, sat thương combo cao, máu khỏe, thủ cao nhất, rất lỳ đòn. Hay như Dl di động tốt, damge khá, hấp thụ damge 40% còn j. Ai yêu đứa con tinh thần của mình sẽ hiểu điều tôi nói. ADM đang dần quá thị trường hóa, đẩy mạnh lạm phát và dần giết đi 1 game gần như lớn mạnh nhất VN
     
  16. thật ra nói 1 câu công =, tất cả các chủng tộc để nó vận động theo quy luật tự nhiên, tức là để nó diễn ra theo đúng quy luật tự nhiên, ae không cần phải phàn nàn về việc fix chủng tộc, vì fan muốn hướng đến sự cân = giữa các chủng tộc, đó là điều rất hợp lý, ae không cần phải phàn nàn, nếu không yêu chủng tộc này thì nên chuyển sang ct khác, mỗi chủng tộc có cái hay của riêng nó..
     
  17. Vậy theo quy luật thì nên để cái vốn có của nó như thế đi, tại sao lại fix damge của elf???
    Nếu chỉ vì boss thì tại sao k cho 1 lượng damge đều dành cho các chủng kgi damge boss nhỉ, và khi ấy team nào damge nhiều hơn sẽ ks đc? Đó là ý kiến riêng, sai sót đâu tôi xin chịu. Bở lẽ bản thân chỉ là con ong chăm cày, ít pk và k săn boss lần nào.
     
  18. tôi thấy bất cập từ bạn cao hơn.
    là game thủ trả lời bạn 1 số vấn đề:
    -1; k1 k2 mở ra sever riêng là để có bãi cầy kéo LV cho những bạn chạy 1m bây giờ bạn thấy ss8 có tất cả bao nhiêu phòng. và bao nhiêu phong non PK và bao nhiêu phòng PK
    ý bạn thích tất cả các map và các phòng đều không được phép PK à. vậy đồ đạc bán cho ai những hàng khủng bán cho ai. thồi ss6 có 3 phòng nonPK bạn còn chịu được vậy mà bản ss8 này có 7 phòng thì 6 phòng nonPK mà bạn vẫn kêu ca phàn nàn.
    -2: fix ep thế là quá hợp lý dame ep đang quá khủng giờ cho về khủng. bạn chơi SUM -DL -QB- MG và DK xem đã có ai dame được 17m chưa. có thì chụp cho mình cái ảnh.
    -3: vậy bạn đừng mượn acc nữa và cũng đừng cho mượn acc nữa
     
    bumbumbum thích bài này.
  19. Bạn 1stMU đọc hiểu vấn đề được bn %?
    1: Tôi nói k1 k2 chứ k nói các map khác. Và cũng k nói sv pk loạn hay sv k pk đc. Theo tôi đc biết map k1 k2 là map even, vậy nên phân chia khu vực pk đc và khu vực training. Đến arena ADM FAN còn chia map pk đc thì vấn đề này k khó.
    2: Đã là đặc tính riêng thì đừng nên đi sâu vào game, gây mất quyền tự do gamer. 1 quản lý viên theo trách nhiệm phản hồi, chỉnh lỗi, tạo even, bảo vệ gamer chứ k phải đi can thiệp vào 1 class riêng.
    3: Tôi chính chủ acc, rửa tội đã vất vả rồi. Chẳng hạn muốn pk mà tiếc của? Bạn đã bị bọn người có tâm tính của chó đi phá, rỉa Thần mã chưa? Hay thù oán cá nhân? Lên arena mà pk đó mới là niềm vui riẻng sau những giờ chỉ training và training.
    Theo tôi nhớ, hồi ss6 rất nhiều topic chưti bới của trẻ trâu, AHBP, thắc mắc báo lỗi chứ ít có topic kêu gào vì chính sách áp đặt của anh Fan như hiện nay.Thân!
     
  20. em cũng chẳng thấy sao cả. ấy thế mà nhiều ng cứ phàn nàn mãi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này