Góp ý sự chênh lệch giữa các chủng tộc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ZzsuolzZ88xx, 7/12/14.

?

Bạn thấy sức mạnh các chủng tộc như hiện nay có hợp lý ko?

  1. Có, cứ để như thế này là ổn rồi.

    20.3%
  2. Không, đề nghị admin cho sức mạnh tất cả các chủng tộc về đúng nguyên bản của webzen.

    79.7%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @ZzsuolzZ88xx : Ở SS8 bạn liệt kê các skill mới các chủng tộc ngoài Elf, bạn cho rằng Elf không có hay sao mà lại đem so sánh thế này.

    1. Tại sao bạn biết buff mns của soul tăng gấp đôi?
    2. Sum, QB... có buff mới Elf không có hay sao?
    3. Trong các chủng tộc thiên về PK: Elf, QB, DL, DK có chủng tộc nào cày vất vả hơn DK?, có chủng tộc nào dame nhỏ hơn DK?

    Với bảng skill mở rộng thêm nhiều ô hỗ trợ công và thủ của các chủng tộc dame khủng khiếp, mà DK phải tới gần để PK lượng máu không gấp 4 lần lên thì tới gần như thế nào? Nếu bạn cho là gấp 3 lần thôi thì mời bạn nhìn lại SS6 đó (các chủng tộc khác kể cả elf không hỗ trợ thêm các ô skill như giờ), DK pk chủng tộc khác ăn ở 2 phiên bản là không khác nhau.
    => Thêm skill dame và thủ các chủng tộc => DK tăng gấp 4 lần máu là đương nhiên.

    Trong các chủng tộc Elf đánh xa nhất, dame to nhất. Chính vì to nhất siêu khủng so với các chủng tộc khác, giờ fix thành khủng cân bằng với chủng tộc khác là hợp lý.

    Tôi hiểu bạn đang quá quen với mức dame siêu khủng giờ thành khủng nó hơi bức xúc thế nào nhưng đưa về thế cân bằng tương đối thế này là hợp lý.

    Bạn so sánh elf SS8 với SS4 xem sẽ thấy nó đang cân bằng dần với chủng tộc khác rồi.
    Còn nữa bạn chỉ quan tâm nỏ, sao lại quên mất cung nhỉ (fix nỏ thôi mà).

    4. Bạn nghĩ sao khi đứng góc độ của sum? Sum là chủng tộc khắc Elf nhưng bạn thấy đó, khi PK Elf ăn Sum hay Sum ăn Elf?
    Bạn PK khéo thì bị PC của Sum cũng khó. Elf ăn sum dễ dàng hơn nhiều sum ăn elf.

    5. Bạn đừng hiểu sai ý tôi, BQT luôn muốn các chủng tộc cân bằng và có tuyệt chiêu đặc trưng riêng. Luôn bảo vệ tất cả các chủng tộc không riêng chủng tộc nào.

    Ở trên tôi muốn nói chơi bất kỳ chủng tộc nào thì cũng nên nhìn cả điểm mạnh, điểm yếu của nó; đừng nên so sánh ĐIỂM YẾU chủng tộc này với ĐIỂM MẠNH chủng tộc khác.

    Bạn đừng hiểu sai tôi, bạn thấy DK lợi thế sang DK để chơi để hiểu toàn diện hơn để rồi nhận xét chơi DK thế nào? Có còn muốn chơi DK nữa không?

    HÃY NHÌN TOÀN DIỆN THAY VÌ PHIẾN DIỆN 1 PHÍA!
     
    tungkute thích bài này.
  2. Bạn thắc dài quÁ mình chưa đọc hết nhưng bác fan có lí do gì ms làm thế chứ chả tự nhiên đâu
     
  3. Vẫn câu nói cũ bạn rất tốt nhưng bác fan rất tiếc
     
  4. MOD nghĩ ai cũng có Zen để cộng lại Skill sao ?

    Vậy MOD đầu tư Zen cho mình cộng lại 529 Skill mình chuyển Cung nhé :))

    Đã fix thì Fix cả đường Cung - Cớ sao Fix mỗi Nỏ không ??? Phải chăng là hiệu ứng số đông dùng Nỏ nên Fix ???

    Tiện đây muốn ADM cho cộng lại Skill theo Ô . Kể cả mất 50M zen 1 Skill cũng được . Để anh em người ta muốn cộng lại Skill 1 hoặc 2 hoặc 3 ô thì chỉ việc click . Chứ cộng lại 10 , 20 Skill mà phải bỏ số Zen của cả 300 , 400 Skill thì quá tốn kém và hầu như chả có ai cộng lại nếu ko phải đại gia .
     
    Last edited: 7/12/14
    TuanChua87 thích bài này.
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @choidianh : bạn vui tính ghê!
    Gửi đơn lên trình admin xin zen về cộng. :))
     
  6. bác nào chán cho em nhé
     
  7. Ai cũng bảo...cho về webzen..nào thì vote nào thì ý kiến
    Hỏi các thím 1 câu: ai có chỉ số chuẩn của webzen úp lên đây xem fat nào
    Chửa biết nó ntn mà cứ xồn xồn
    Ví dụ đơn giản: bạn là người trồng rau . Mỗi ngày có 1 nhà hàng mua của bạn 100kg rau và 1 thương buôn mua của bạn 10000kg .bạn sẽ bán cho ai
    Bxh mu cũng thế.các top poi dư toàn dk vs dl .các đại gia lão làng cũng fai chuyển về dk hết .kêu cái gì mà kêu
    Tất cả phải theo thi trường và mục tiêu lợi nhuận thôi
     
    ZzsuolzZ88xx thích bài này.
  8. Tất cả các chủng tộc đều có điểm mạnh và điểm yếu!
    Quan trọng là người biết phát huy và tận dụng tối đa điểm mạnh đó.
    Mình chơi Soul và đã từng chơi Sum
    Điểm mạnh của Sum là PC, nên các bạn phải biết tận dụng điểm mạnh đó để hạ gục đối phương
    Còn Soul điểm mạnh là làm bao cát cho các bạn tập thể dục, (có lòng tốt đấy chứ), vì thế mình tăng thật nhiều thủ để các bạn đánh mình có thể nâng cao sức khỏe và cơ bắp ..
    Các chủng tộc khác cũng đã trải nghiệm nhưng cho có kinh nghiệm nên mình không dám nhận xét
     
    ZzsuolzZ88xx thích bài này.
  9. mới mấy lần fix trước thì phải cũng thấy chủ top cmt kêu nhưng nói là ko chơi ef mà chỉ kêu giùm. hnay thì tự kêu cho ef của mình luôn :))
     
  10. thác mác nhiều fan giải tán bây h
     
  11. và tôi đã bán elf =))
     
  12. Ef khung nhất rồi ai bá đạo bằng ef
     
  13. vâng .em hiểu ý anh em cũng đã từng chuyển sang dk .anh phải hiểu sinh ra cái khiên làm gì anh .cứ đứng ì cho nó bắn chẳng chết .như em chơi ep 2k lần 20k dư 20k vc 480 skill .gặp 1 con dk ttx ko biết poi bao nhiêu skill thế nào .em với nó pk với nhau .nó phòng thủ khiên rồi đến gần .ep em chỉ biết bắn thôi chứ biết làm gì nữa anh.bắn vào nó có phòng thủ khiên bắn vài phát ép em lăn ra chết .đấy mới là ttx .còn các loại 2k 3 mac thì đứng yên .nó bảo mày bắn đi .anh thấy tâm lý lúc đó thế nào .còn cày lv với skill làm gì có ai cày chay mà ko có mg kéo .ko có mg kéo thì có mà đốt thần mã ak anh .còn sum thì khác gì mg suol dame to vó thể 1 mình cày solo.mà ep pk với sum 1 là chết chung 2la thua còn cộng lại skill 480 skill anh thấy cái muc cộng lại chi phí có hợp lý ko anh .bọn em bị fix dame xong lại mất tiền khi các chủng tộc khác cười nhe nhởn .anh ko tin em cho anh mượn ép của em .đồ đạc 15 đủ rs 2k 20k dư 20k vc 480 skill anh vào mà pk .để anh xem pk đc ai.hay giờ chỉ bắt nạt đc mấy char mới lập mới chơi .em cày và đầu tư tiền để có char 2k lần 20k du 20k vc 480 skill rồi để pk người mới chơi ak anh
     
    Last edited: 8/12/14
    dqk123hnBianconeri đã thích.
  14. thực ra mình không biết góp ý gì? nhưng sự cân bằng các chủng tộc là điều ae mong muốn, ví dụ mg để cày kéo, qb, dl, dk để pk, sum pc, suol thủ, nhưng giờ nhãn hiệu suol bao cát không còn là bao cát nữa, chỉ còn hư danh, 1 bao cát bục. thế nên các bạn đừng kêu ka, phàn nàn làm gì, chỉ mong BQT đặt lên bàn cân tất cả các chủng tộc sao cho có sự cân bằng nhất, mang đúng dáng giấp và thương hiệu của mỗi chủng tộc
     
    ZzsuolzZ88xx thích bài này.
  15. Nói chung Fan ko nên khi nghe 1 hay 2 thành viên phàn nàn là lại Fix,mà chỉ cứng nhắc 1 câu là nếu nói nhân vật đó mạnh thì bạn hãy chuyển sang nhân vật đó. Chỉ có điều Fan cho đổi chủng tộc miễn phí thôi (bao gồm skill, poit vc, ...) ngoài ra có chương trình đổi đồ cho anh em ví dụ như 1 bộ đồ Full của DK khi chuyển sang Elf thì được đổi 1 bộ đồ Full cùng loại để anh em khỏi kêu ca.
    P/S 1 điều duy nhất nếu anh em thấy mình yếu và thấy nv kia mạnh thì chuyển qua nv đó mà chơi.
     
    BoCuaBeBonEl Gringo đã thích.
  16. hê hê chẳng có lẽ
     
  17. thực sự là em biết do chủng tộc ép bọn em là chủng tộc săn bos .nhiều người nói chuyện rất là hài còn bảo ep là vô đối .ep bị giảm dame thì người ta bảo muốn pk thì sang dk dl mà chơi .tại sao người ta ko nói ngược lại muốn săn bos tại sao ko chuyển sang ep mà săn.chơi dk làm gì .thế ko phải là sự ích kỉ ak .thế có phải vừa muốn pk lại vừa muốn săn bos đc ko .tâm lý chúng em chơi ep cũng vậy cũng muốn pk đc các chủng tộc khác .tại sao bon em kêu mà ko đc mà còn bị phạt chư từ trước em chưa thấy ai kêu ep pk vô đối mà chỉ có san bos vô đối.bọn em kêu cũng ko phải muốn ep bọn em vô đối .mà cũng muốn tìm ra cách giải quyết để các chủng tộc khác cũng có thể săn đc bos .chứ ko muốn nhìn nv mình yêu thích bị như vậy .góp ý nhỏ của em .( các anh có thể cho ra hệ thống bos thuộc tính hay bos khắc chế các chủng tộc .em thấy sách thuộc tính hay nhưng nó vẫn chưa có gì đặc sắc .vì nếu đã là bos thuộc tính thì chỉ có sách thuộc tính đúng của nó thì mới săn đc .ví dụ như bos lửa thì chỉ có sách thuộc tính lửa săn đc .bos đất thì chỉ có stt đất săn đc.hoặc anh cho hệ thống bos tương sinh tương khắc .là có bos mang hình dạng nv ep .có bos hình ddạn dk ,qb,suol ,mg .cứ theo sự tương sinh mà săn .ép khắc chế qb thì sẽ tìm bos qb mà săn .dl khắc dk thì tìm bos dk mà săn .sum khắc ep thì tìm bos ep săn .mg khắc suol thì tìm bos suol săn .... cứ như thế sẽ cân bằng các chủng tộc .và anh trả lại sự công bằng cho ep bọn em .em thấy cũng chỉ vì săn bos mà chủng tộc ep bị đày vào lãnh cung như vậy .mong các anh xem xét cho hợp lý )
     
    Last edited: 8/12/14
    lamlaitudau1dovandao đã thích.
  18. ca này khó lắm đấy :)) miễn phí chắc ko có đâu
     
  19. Hôm nay cầm em DK 145k point xuống Kalima, bỗng nhiên gặp em boss Kundun. Sướng quá nhào tới đập boss kiếm ăn. Ai ngờ chẳng có gì khác ngoài miss và miss. Chỉ có efl mới ăn đc b0ss. Vậy mà mấy người cầm Efl ko thấy ai lên tiếng ý kiến cho các chủng tộc khác về vấn đề săn boss sao cho công bằng đi.
    Gà vãi, ko tăng vit thì PC phải chết thôi. Tăng nhiều dame wa' làm gì?
     
    ZzsuolzZ88xx thích bài này.
  20. đây cậu
    mình có ý kiến ở trên rồi nhé cậu đọc lại đi rồi bảo bọn mình ko coa ý kiến để các chủng tộc khác săn bos
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này