Góp ý Một số góp ý về các chính sách của Fan

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi rongdat2003, 19/12/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Dạo này thấy Fan tạo ra nhiều chính sách và fix nhiều quá hơn thời ss6 nhiều, đành rằng là mới lên ss8 nhưng Fan can thiệp nhiều quá làm không còn tính chất của game mặc định mà là nghe theo anh em than phiền về cái này, cái khác rồi lại fix fix fix vì thế em xin góp ý với Fan một số vấn đề.
    trước tiên nói về các tính năng của Fan như:
    + Lấy mã ưu tiên 1 lần cho nhiều acc, vấn đề này fan đã đưa ra ý kiến theo em thì anh nên kết hợp cả cái cũ và cái mới, cũng giống như chính sách reset VIP 2 của Fan, tức là lấy MUT vừa cả cái cũ và cái mới, nếu ai thấy cái cũ an toàn thì chọn cái cũ, còn ai thấy cái mới an toàn thì chọn cách lấy MUT mới (góp ý thêm cái mới thì không nên gửi tên acc mà chỉ gửi MUT)
    + về Point Master đây là một vấn đề hay, nhưng có một số anh em chưa hiểu Point Master là gì nên cứ hiểu là 800 skill + 800 point là 1600 điểm skill, mà không nghĩ cả point master và skill cộng lại là 800. Tuy nhiên em nói đến đây là tính năng nên Fan áp dụng ai không thích thì không xài mình đâu có ép, họ cứ cày skill theo cách của họ, còn người thích đổi thì đổi theo cách của người đổi.
    .... => Nếu vấn đề là tính năng áp dụng mà anh em có sử dụng hay không sử dụng thì cũng không có ảnh hưởng gì hết thì Fan nên áp dụng.
    Vấn đề trong game:
    + Việc thu phí auto thì không nói, nhưng vấn đề là khi đã sử dụng thì người sử dụng bị giảm tốc độ 50%, nếu nhóm nào mà đánh auto thì không ks lại nhóm không auto => em chỉ không hiểu là mình không đi lụm tiền thì lại nói người đi lụm là sao, trong khi mình cũng auto được mà. Vấn đề ở đây auto là điểm đặc biệt của ss8, nếu bỏ nó đi thì thôi mình quay về ss6 cho rồi => Việc thu phí làm các nhân vật như DK, ELF, DL, QB đánh auto 1 hồi thì hết tiền, mà nếu lụm thì nhóm khác dễ dàng KS bãi của mình
    + 1 máy log nhiều acc thì không rớt đồ, vấn đề ở đây giống như người giàu người nghèo ngoài đời, người giàu thì có tiền mua nhiều xe, người nghèo thì chỉ có 1 cái thế là người nghèo la làng nên => thế là anh Fix mày giàu thì cũng phải sống như thằng nghèo kia nhé, chỉ được mua 1 cái xài thôi.
    + Elf YenDieu san được nhiều boss thế là các chủng tộc khác la làng nên => thế là anh Fix elf, fix liên tục cũng chỉ vì YenDieu săn nhiều boss => thay vì anh Fix dame elf anh nên hướng dẫn các chủng tộc khác đổi qua elf đi, mình có chính sách đổi chủng tộc mà, nếu thấy elf mạnh thì cứ việc chuyển đổi giới tính rồi qua => Vì vấn đề này em nghĩ Fan nên để mặc định theo webzen rồi miễn phí cho đổi chủng tộc, hoặc thu phí thấp thôi, ngoài ra có chính sách đổi đồ tương đương khi qua thì em nghĩ nếu ai kêu la vấn đè chủng tộc thì cứ mời qua phần chuyển đổi chủng tộc.(nếu nhiều anh em đổi chủng tộc thì Fan cũng thu được nhiều phí mà)
    + Việc anh tăng giá PD để mua zen, cũng như vấn đề rơi zen, ex là để bảo vệ quyền lợi của nhiều member mà nhiều người không nghĩ ra, việc đó giúp giữ giá zen, ngọc ổn định => nó giúp cho nhiều member đặc biệt là các member không có tiền mà có thời gian để chơi, có kinh phí để rs=> tuy nhiên nếu Fan để yên như thế mà Fan chỉ điều chỉnh zen, ngọc rớt ít lại thì hay hơn là thay đổi chính sách ngoài web.
    + Tăng điểm PO mua thời gian vào server Vip cái này em đồng ý, tuy nhiên em xin ý kiến về việc mua bán PO trong game (có thể nhân vật phải RS trên 50 lần mới được bán PO, và khi bán thì bị trừ đi 50% PO) => đây là 1 vấn đề hay người giàu không có PO thì mua của người nghèo mà có PO, anh thì thu phí giao dịch, ai cũng có lợi (người giàu có PO để vào phòng Vip, người nghèo có bạc để RS, anh thì thu được phí giao dịch)
    => tóm lại Fan fix ít thôi để anh em còn theo kịp, chứ từ lúc lên ss8 đến giờ không biết bao nhiêu lần Fix rồi
     
  2. SS8 còn chưa ổn định mà. Fan đang lắng nghe phần đông anh em gamer chứ đâu phải thích là fix
     
  3. lâu mình k vào game mà thấy có vẻ căng thẳng quá nhỉ
     
  4. Bài viết của bạn chắc chứa nhiều tâm huyết .....
    - Bác Fan xem lại công, thủ của các chủng tộc.
    - Và chất lượng của đồ cuối so với đồ thường.
    - Bjo quá đề cao pet cấp 2 và rinh + pedan sk => đồ cuối giá trị + sức mạnh thấp ......
     
  5. Nói chung là bây giờ thế này nhé...
    Ai có tiền thì theo Fan còn k có tiền thì được như nào dùng vậy
    Chơi theo kiểu 1.0 là vô đối :))
     
  6. thế mới có những đồ là hàng hot của MU,nếu toàn là đồ cùi cùi như nhau thì MUHN làm gì có điểm nhấn nào dặc biệt,
    còn về sức mạnh mong fan đừng thay đổi gì nữa nếu có thay đổi thì chờ lên ss9 để như mặc định thì không ai kêu ca nữa

    mình chưa bao giờ được sở hữu hay nghĩ tới dùng fedan SK,có những hàng hot giá đến hơn 10 củ thế thì người chơi mới thấy MU có gia trị chứ,đấy là cách ngix của mình
     
    Last edited by a moderator: 20/12/14
  7. Game ko phải do 1 mình Fan điều hành nên ko có chuyện bạn bảo fan fix là fix nhé. Dựa trên sự hợp lý của sự điều chỉnh các vấn đề lâu dài thì BQT thông qua thôi.
     
  8. Game để phục vụ anh em game thủ, nên AD sẽ làm theo số đông và hợp lý, nhằm phục vụ ae game thủ được tốt hơn, nếu không phục vụ tốt ae sẽ dẫn đến chán nản và off.
     
    Bảo Vy thích bài này.
  9. ớ ..... đúng rồi.. phải phục vụ tốt chứ. khách hàng là thượng đế mà :D
     
  10. Hoá ra là bác chủ tp đang nói về ELF , thôi bác à , dame những >>5m là ok rồi , bác xem soul kìa , point dư kể cả 100k + 10k lần rs thì cũng chỉ 500k này :((
     
  11. Phải rồi! Soul nhà ta mới mệt .... Giờ lại fixx thủ nữa, yêu' qua'!!
     
  12. Mình chỉ nói vấn đề chung không phải chỉ riêng elf
     
  13. bac nên kêu ca ít thôi chủ top ạ .để có sân chơi vui vẻ cho anh em hơn 10 năm cung ko dễ dàng dì đâu người ta có sai xót tí thì bác bỏ qua di Còn nêu thích bác tự tạo lấy 1 san choi cho minh tha ho quẩy :))
     
  14. Mệt lắm nghỉ cho khoẻ.
     
  15. noi chung là ss8 này mình gét nhất là cái autu,
    autu => làm ae không cần ngồi máy cũng nhạt dc zen, ngoc, đồ mình thích =>> dẫn đến Fan Fix Fix và Fix
    autu => làm các ae choi MU mà có thời gian thành thất nghiệp dẫn đến ae kêu ca =>> FAN lại Fix và Fix Fix
    kính mong Fan xem xét việc này game là để ae chơi chứ không phải để autu rùi vứt đấy đi chơi, tán gái nhé
     
  16. các bác cứ thay nhau kêu ca sao bảo bác fan ko fix.tất cả ko nói xem có fix ko
     
  17. Các bác cứ ham hố đua top chứ e chi chơi con cùi cùi cho vui thôi :D
     
    KeNoDiEm thích bài này.
  18. bài viết rất sâu sắc. chắc bạn là người khá am hiểu về MUHN
    mong fan hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của thành viên này :)
     
  19. Bài viết tâm huyết quá. Thích quả bán PO
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này