Góp ý Cần sự nhìn nhận chính xác về MUHN SS8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/1/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thật ra những gì Cường nói khá đúng chỉ là càng ngày càng giảm bớt sự thuận lợi cho dân buôn nên dân buôn kêu ca thôi. Còn vêc đồ lên giá hay xuống giá một phần do ng chơi một phần do admjn khiến đồ đó ko có giá trị bằng giá ng ta bỏ ra. Đồ đó đã bị ng chơi thổi giá lên quá cao h bị nổ thì tự khắc mất giá hoặc là trở về giá vốn có của nó. Nhưng Cường nên cân nhắc về sự cân bằng các chủng tộc ko phải là độ mạnh yếu theo từng phiên bản mà sự đam mê cho nhân vật đó ko đủ để ng chơi có thể duy trì với nhân vật khi mà train ko đc pk cũng ko xong.
    Cá nhân mình thấy Fan điều hành khá ổn. Nếu ai chơi Mh từ đầu thì mới biết Fan kiếm tiền thế nào chứ bây h lợi nhuận chỉ một phần chủ yếu là nuôi dưỡng. Ủng hộ.
     
  2. kiếm ăn ác thế cần gì đi làm nữa. bây giờ làm gì cày được ngọc ở aida nữa chứ
     
  3. Diệu Hân

    Diệu Hân Game thủ con

    bác bảo phù hợp với 99% ae mà em thấy toàn các memd không bị ảnh hưởng kêu trước là sao. em cũng đã bỏ ra 35m mà giờ bác fix thế em trở thành con nợ vào nhà đá lúc nào cũng không biết. bác cứ thay đổi 1 cách chóng mặt thế này thì việc số đông phản đối là điều dĩ nhiên.
     
  4. trong chán ngoài thèm nói chung là ko chơi đc thì nghỉ . lắm thầy nhìu ma
     
  5. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Để lập topic này Tôi hiểu là Fan hạ mình rất thấp trước anh em Gamethu rồi vì vậy sau topic này mong Fan thực hiện ngay cam đoan trên và tiếp tục giữ cái ĐẦU LẠNH điều khiển MuHN đi theo mục tiêu đã xác định như thành công của 11 năm đã qua. Nếu không thì sẽ như "Đẽo cày giữa đường" mà thôi.
     
    kidsaker01, xcanglongxnt1998nt đã thích.
  6. Thật ra.ma nói minh thấy MUHN vẫn rất hay. Nhưg nếu ef dc như ss6 mình nghĩ sẽ nhều người chơi hơn đó fan ak. Anh fan thử suỹ nghĩ sem. Ef yếu như thế vậy ef có lợi thế gì cave như Soud . MG. Sum. Dc kot tầm đánh ko rộng. Pk thì dame yếu thủ kém. Nói chug ef chỉ làm cảnh thôi. Mog bác fan cho ef như ss6
     
    Hải Minh thích bài này.
  7. Nhắc lại cách làm việc của @fantasymc thay vì tìm hiểu giúp đỡ giải quyết vấn đề của 2 bên thì admin chỉ giải quyết vấn đề của 1 mình mình và để 1 bên phải điêu đứng không cần biết mày như thế nào,cách làm việc như vậy có được cho là hợp lý không.
     
  8. Dù em chơi dk. Nhưg vẫn tiếc cho ef. Đó là ý kiến của em. Ngoài ra em thấy mọi thứ đều rất tuyệt vời
     
  9. nếu được lựa chon chơi MUHN từ đầu đến giờ em thích nhất bản SS4 ...... từ khi ra đò Soket ..... các anh hùng dùng tiền .......để phô diễn ssức mạnh ... ae game thủ BT không còn chút đường sống sót ....ảena chỉ dành cho hàng khungr các nhân vật BT ko có chỗ để mà cày .....ks được thì bij chúng nó bẹm không ks được thì không có ai pt .......ADMin có thể giảm ẽp ở ảena nhưng ko được PK quá 10 mạng và tăng zen chuộc TM ..................
     
  10. mong admin sẽ luôn có những quyết định sáng suốt nhất ,
     
  11. sao bạn lại lấy một võ sĩ ra làm ví dụ so với người thường
    lôi các hàng point dư khủng ra mà so đo
    hay thấy người ta nói về NgocHa cũng hùa theo
    còn Lavender , Empress , zHientamz , .... thì sao ? những mem đó cày cuốc từ thời bạn còn chưa biết đến game này cũng nên :-?
     
    Hải Minh thích bài này.
  12. Bản thân tôi chơi game MUHN từ năm 2003,cho đến bây giờ chắc chắn phải có kỉ niệm chứ yêu quý MUHN thì với chơi được 12 năm chứ.
    Tại sao tôi lại biết lỗ mà vẫn làm 8pc liền lúc bởi vì tôi biết thị trường zen,ngoc MUHN rất khát cần phải trung hoà thì với dữ được người chơi,tôi biết tôi cắm 38 acc là không được nhưng tôi đã cố tình cắm những bãi không ai động đến,kết quả là lỗ 5acc/may lỗ nhưng tôi vẫn làm tôi biết cách để biến lỗ thành lãi mà lại hợp với thị trường,biến ngọc zen giảm nhiệt,dữ cho đồ dữ được giá
    vậy công sức đấy phải được trả công chứ mà tôi cần ai trả đâu mà chính tôi trả cho tôi,vậy xin hỏi người luôn tâm huyết như vậy lại bị chính tay admin ngăn cản thực sự bây giờ...
     
  13. è vẫn rất trâu bạn nhé. dk mà không có pen đảm bảo nằm luôn với mấy em ef này.
     
  14. nếu không có auto game ? bạn nhặt được bao nhiêu ngọc / 1 ngày ?
     
    lavikute thích bài này.
  15. 1>2k ngọc bạn tin không.
     
    GjaHamChoj thích bài này.
  16. fan nên cho log cắm thoải mái bao nhiêu acc thì tùy người ta. và nên bỏ cái auto đi. ss8 này khó chịu nhất là cái auto . đây là ý kiến của riêng tôi.
     
    lavikute thích bài này.
  17. vậy thị trường ngọc là của riêng bạn rồi còn đâu :-?
     
  18. thế có khi hợp lý nhất là cứ cho về cái thời 1 máy 1 acc cảu ngày xưa ấy nhỉ? :))
     
  19. tốc độ và nhanh là đặc điểm riêng của chủng tộc ef, công nhanh nhưng thủ thì rất kém
    xin hỏi : bạn có chơi ef ko ?
     
    KeNoDiEm thích bài này.
  20. chác chỉ còn 1 top này là có thể kleeu ca than vãn với mọi người được thôi vì sau này kêu là bác bame.thứ nhất tại bác fan ra cái autu lên mấy người có nhiều máy mới có thể cày nhiều ac để nhặt rác lên số lượng acc tăng lên.
    thứ 2 do cày sk ttd được tăng %kn lên số lượng lại tăng lwn theo.ngày trước nếu cày 2 hoặc 3 nhân vật chỉ cần 2 cave ngon là dược nhưng bây giờ mà cày 2 nhân vật thì phải cần 8 cave ttd chia đều 2 top thì kinh nghiệm mới cao.
    đó là các lý do tại sao các cave lại nhiều hơn ở quất lâm khi lên ss8.nói thì phải chuẩn cái sai dầu tiên là do bác @fantasymc nói bác sai thì ko chuẩn mà chính sách của bác chưa lường hết được tình hình phát sinh cách khắc phục bây giờ nếu muốn số lượng acc ít đi thì phải bỏ auto và bỏ %kn ttd khi cày sk
    . việc kêu ca của mấy lão đang cầm số lượng cave nhặt đồ và ttd sẽ vẫn kêu vì người ta chót đầu tư vào thế hệ nhặt rác rồi.
    và đó là cách kiếm sống của người ta dựa vào game.vẫn biết chơi game để vui nhưng ở cái sã hội nào cũng có những người ăn theo @fantasymc ko thể loại bỏ dược những người như vậy.còn bác nói autu dể có bạc zen game nuôi game nhưng trước đó người ta vẫn chơi và vẫn phải đầu tư số tiền như thế để rs cúng có giảm bớt đi dc dâu.zen đắt ngọc đắt
    vậy mong anh fan hiểu và thông cảm cho những người hay kêu ca vì quyết định của 1 số người ảnh hưởng tới 1 số người.và anh cũng lên tìm hiểu trước khi ra 1 quyết định làm thay đổi game và ảnh hưởng tới người chơi
    ps/ có gì không phải bác tha thứ
     
    knc2010, lavikutetungcp đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này