Góp ý Cần sự nhìn nhận chính xác về MUHN SS8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/1/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. e cũng chỉ nói vs a fan hãy bỏ cái TTD vs TTX k chính chủ chỉ nhận đc đc + 1 nửa exp thôi.
    nó quá vô lý .
    đâu phải ai cũng ngồi 1 máy để mà chơi mãi đc.
    Mong bác xem xét lại cái này.
     
  2. tôi làm cái gì cũng tối đa hoá lợi nhuận mang lại nhưng không vì thế mà bán phá giá,chèn ép người khác,đây là những kĩ năng.
    bây giờ tôi làm ít đi thì tôi chịu không làm được.
     
    Last edited: 24/1/15
  3. mình gắn bó muhn rất lâu rồi, đã từng bỏ game mấy lần, nhưng vẫn quay lại muhn. có chơi qua nhiều game như kiếm thế, võ lâm và vãi web game vớ vẩn, thế nào mà vẫn cứ quay lại muhn.bây giờ mình chơi với tâm lý nhớ lại tuổi thơ, thời trẻ trâu cày mu như một kỷ niêm. mình hiểu a Fan đang hướng game về phần giải trí ko làm ảnh hưởng quá nhiều đến cs hiện tại của các game thủ. nên mới có những hạn chế.giờ mình chơi mu còn chơi cả Liên minh, khi rảnh rs hết số lần quy định thì căm po quay ra làm vài trận liên mình, coi con cho vợ nấu cơm. nói chung thấy thoải mái hơn nhiều. so với thời cắm cổ cày game từ sáng đến đêm. nói chung mình hài lòng về cách làm việc của a Fan.
     
    Thần Hộ Mệnhlavikute đã thích.
  4. xin hỏi bạn có chơi Ef ko ?
    bạn biết được mấy phần về chủng tộc này
    nói đến hàng top ngocha , bạn là chủ acc hay đã từng cầm acc đó chưa ?
    nếu không phải và chưa từng xin đừng phán
     
  5. cày thứ khác bạn à. :D
     
  6. Câu hỏi rất hay. Ai chơi ef mới hiểu dc

    Bác @fantasymc cho em hỏi chút bác từng nói sẽ cho dk cầm lại khiên và long giáo trước tết vậy em xin hỏi dk có cầm dc Long giáo và khiên ko bác
     
    Last edited by a moderator: 24/1/15
  7. Nhất trí dù hiện tại máy laptop của mình không thể chạy MU quá lâu, không thể cắm sk, cứ chạy MU lên là ram lên tới 80 độ (ngày trước 5 acc 80 độ)
    Bây giờ cũng không có thời gian hùng hục đi săn, chém gió vs anh em như trước, vẫn mong MU của chúng ta 12 năm rồi sẽ sống mãi, nói như admin nói tôi sẽ cố gắng duy trì đến khi công ty mẹ là webzen đóng cửa, mà dù có đóng cửa đi nữa mình tin rằng MUHN vẫn sống, mình chơi games này cũng 8 năm rồi, sau mỗi lần update là sóng gió nổi lên, ưu điểm có, nhược có nhưng đa phần là các ý kiến trái chiều, rất ít người đóng góp cho games, với sự nổ lực của ADMIN và BQT các Mod MUHN vẫn lớn lên hàng ngày, thành công nhất là sever mới Thần Long đi vào hoạt đồng gần 1 năm nay (mình hay quên :">)

    Thiết nnhĩ chơi games giải trí, chém gió, mà căng quá, con buôn, kiếm lời lợi dụng này nọ, có nhiều người chọc ngoái nhằm mục đích kiếm lợi, làm lũng loạn lòng các games thủ của chúng ta.

    Hãy tự hỏi mình làm sao MUHN tồn tại lâu đến vậy, khiến các games khác phải nể, phải đố kỵ vì sao vì vẫn còn các games thủ chân chính như chúng ta, các bạn hãy thôi ngừng phán xét hãy nhìn về chặng đường đã đi qua về phía trước những thay đổi trong nay mai sẽ giúp MU vượt qua giai đoạn này.

    Sau cùng ! Xin gửi lời chúc sức khoẻ đến các bạn, các games đã quen, từng quen và sau này sẽ quen và bác @fantasymc cùng các thành viện BQT và MOD... Mình vẫn sẽ dõi theo MUHN hàng ngày để xem đứa con tinh thần này phát triển và sống mãi vs chúng ta. :)
     
    yadhannaSsaivado1 đã thích.
  8. Fan điều chỉnh nhiều quá thành thử không có tính ổn định. Thực tế hiện nay anh dang giải quyết 2 vấn đề như topic này http://diendan.gamethuvn.net/threads/anh-fan-hay-thay-doi-auto-trong-game.780669/ 80% kêu ca là nhằm vào các thánh rác. anh nên chặn ngay từ gốc như toppic này, không nên đánh vào số lượng acc.
    Nhiều lúc em chạy rs qua các map này cũng ức lắm chứ tuy rằng cũng có hơn chục acc nhưng không đến nỗi cắm như thế.
    cũng góp ý thêm về dịch vụ anh nên theo hướng về số lượng nhiều người sẽ sẵn sàng sử dụng hơn là cần thiết mới sử dụng, nó sẽ hấp dẫn người chơi hơn. Ví dụ như cộng lại điểm skill (thực sự em qua toppic chủng tộc đọc tìm hiểu về skill mà không muốn đọc, nên tự tìm hiểu mà hơn) thay vì hiện nay là 15tr/1 skill, với giá này anh xem thử xem 1 tháng có bao nhiêu người cộng lại điểm, nhưng nếu 1tr/1skill thì 1 tháng em nghĩ sẽ có rất nhiều người cộng lại -> từ đó sẽ giúp người chơi tìm hiểu sâu hơn về các skill của MU... em nghĩ 1 số tính năng có thể dùng cách này để kích cầu người chơi hơn.
    Cũng mong mu HN sẽ phát triển hơn nữa vì thực tế khi mở server TL cũng rất nhiều người chơi, quan trọng là làm sao kéo với mu HN thôi.
     
  9. chắc là ko đc rồi, theo mình nghĩ đơn giản đã cầm vũ khí 2 tay, thì tay đâu mà cầm khiên :D
     
  10. phải chăng cậu như adm đã nói ; lấy game nuôi sống.
     
  11. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi chưa bán bất kì thứ gì từ Mu cả . Tôi chơi là đam mê chứ ko có bất kì mục đích kinh doanh nào :))
     
    xcanglongx thích bài này.
  12. mình cũng là người chơi game MUHN lâu năm từ năm 2003 đến giờ . mình thấy giờ giá ngọc giá zen cao. cứ như hồi 1.0 hay 99 zen rớt nhiều cho người chơi thoải mái nhặt rs không phải mua bán nhiều chỉ cần chút ít thời gian là có thể rs không có auto nhặt zen nhặt đồ. chứ không như bây giờ cái gì cũng cần đến bạc để mua bời vì mình cũng muốn chơi nhưng thời gian hạn chế lẫn không cắm acc được. trong khi zen rơi ít ngọc rơi ít làm cũng nản muốn đam mê cũng khó . chỉ mong AMIN xem xét để cho sự hài hoà các sv để zen và ngọc rơi ra nhiều hơn 1 chút để còn có thể chơi như hồi ss6 hay xa hơn nữa là 1.0 thanks
     
    deptrai99 thích bài này.
  13. Kêu nhiều bác fan lại cho về thời chỉ cắm dc 1 acc thì đẹp :))
     
  14. nếu đúng chưa bán gì cả thì e phục thím lắm. game thủ chân chính là đây
     
    tocbacvjp thích bài này.
  15. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Nếu ko tin có thể hỏi những ng từng quen biết tôi :)). Và cũng từng trốn học , rồi bỏ học cũng vì MuHN . Nhưng rồi MuHN cũng cho mình những ng bạn và có nơi để giãi bày tâm sự :)
     
    Ngọc Finalxcanglongx đã thích.
  16. ADM vẫn cho cắm được nhìu acc mà.để cày sk với rs thì đâu có vấn đề gì đâu.
     
  17. Đây là tp tâm sự của adm . Đừng lôi Elf NgocHa ra đây làm chi :))
    Cái bạn lôi Ngoc Ha có biết NH có bộ Ring , pedan sk ko ?
    Cho bạn ý cầm Elf tương đương NH ko ring , pedan sk xem có dám hổ báo arena ko ?
    Chả muốn cm đâu nhưng thấy bạn ý nói buồn cười vãi khi lôi NH làm ví dụ
    XL adm đã có cm này tại tp nhưng thực sự thấy buồn cười . Mog anh thông cảm ^^
     
  18. Tôi muốn hướng rõ ràng đây là game giải trí, không phải là nơi kiếm tiền của các con buôn. Các quy định giúp các bạn kiếm tiền để nuôi nhân vật yêu thích của mình, giúp các bạn dùng Game nuôi Game , không phải là dùng Game để kiếm sống.
    Mình thíc câu này nhất =)) =))
    =)) =)) các CON BUÔN không thíc điều này .
     
  19. theo ý kiến cá nhân mình thì fan cứ để xác định tân thủ đỏ như lúc chưa bảo trì như vậy hợp lí hơn
     
  20. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Hiện tại bên HN mới tạo char DW tân thủ, đang muốn dừng chân chốn cũ sau 10 năm lưu lạc các SV của MuHN :).
     
    xcanglongx thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này