Góp ý Cần sự nhìn nhận chính xác về MUHN SS8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/1/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mỗi ng đều có chính kiến riêng của mình.
    Theo mình thì đừng nên xao động khi nghe từ nhiều phía, làm vậy sẽ tự bạn làm mình đau đầu mà thôi.
    Đơn giản mọi thứ đi thì sẽ tốt cho mình và cộng đồng game
    Có dkien, có ty thì cứ sắm mà thỏa mãn đam mê
    Chán thì cứ bán nhưng đừng có phá giá mà làm loạn thị trường rồi đến khi đó ng chịu thiệt sẽ là chính các bạn
     
  2. cuộc sống còn thay đổi theo từng ngày nữa là những sự vật sự việc quanh ta. phải thay đổi thì mới thấy đc cái mới lạ hứng thú chứ. lâu e ko chơi game nên đừng chém e
     
  3. Nếu game ko tốt ko ra gì thì đã sập từ lâu rồi. Mà ng làm game có tâm huyết thì chả muốn đứa con hơn 10 tuổi của mình chết đâu, nên ai trụ đc thì cứ trụ ko trụ đc thì nghỉ game một time khi nào thích hợp quay lại. Bán acc mà rẻ thì vẫn đầy ng mua. Các vị kêu chán bán đắt thì cứ tiếp tục chơi.
     
  4. ông ẻm này nói hay :D
     
  5. thích nói phét k chẳng bỏ MUHN sang thần long kiếm bạc triệu còn j
     
  6. kiếm xong lại về:D mà mi là thang nao thế....
    thằng lừa đảo BG HD ah @@
     
  7. e sao phải lừa đảo e chỉ cướp ở bình giang hải dương thôi =))
     
  8. giờ anh FAN cứ fix cho TTD được cày 400skill ,p7 cho PK lại là đông vui ngay mà
     
  9. đúng là vậy.hi vọng fan không nên quá chiều lòng game thủ
     
  10. Diệu Hân

    Diệu Hân Game thủ con

    Fan fix 1 máy 5 acc chẳng khác nào đi mua máy core i7 về cày pikachu cả. ^:)^ Giờ hầu như ai cũng có điều kiện bỏ ra hơn 10tr để mua laptop và pc ngon chẳng lẽ chỉ để chơi vài game linh tinh và cắm vài acc thôi sao. Nếu giờ lập 1 nv mới và có 4 con 1 bãi rồi thì lấy con nào để kéo nữa? Còn việc buôn bán trong game là chuyện tất nhiên cũng giống như mua bán ngoài đời vậy ( chẳng lẽ fan lại cấm cả buôn bán nữa sao). Thử quay lại những năm bao cấp không cho buôn bán hoặc hạn chế buôn bán thì thế nào, có phải là người người đói khổ nhà nhà đói khổ không? Nếu ai có điều kiện thì họ đổ tiền vào game, ai không có điều kiện thì có thể đi auto kiếm tiền và khi họ kiếm được tiền thì họ sẽ đổ 1 phần số tiền đó để mua sắm thêm cho nv của mình hoặc là đầu tư lại vào game. Như vậy thì dòng tiền trong game mới luân chuyển được, và khi luân chuyển càng nhiều lần thì fan lại càng được nhiều do thuế trong game.
    Còn về Arena có nhiều dog cũng như bọn già trâu đi cắn tm thì theo mình có thể giải quyết như sau: khi xuống arena thì muốn pk được phải nằm trong khoảng rs nào đó ( ví dụ từ 150 đến 500 chẳng hạn ) và phải là chính chủ, có thể hạn chế point dư cũng ok . Như vậy sẽ hạn chế hàng khủng đi phá ae cày top cũng như tránh việc bọn dog lập nv phụ đi cắn tm của ae. Đây là 1 số ý kiến và góp ý của bản thân mong fan xem xét và giúp muhn ngày càng phát triển.:-?
     
    chucvtt90 thích bài này.
  11. còn nữa ttd k chính chủ - 1 nửa pt exp cay
     
  12. cái j cũng sẽ có mặt phải mặt trái của nó, hy vọng Fan không can thiệp quá nhiều vào sự vốn có của game, thay đổi là cần thiết nhưng nó phải phù hợp và vừa phải, đi quá xa so với thiết kế ban đầu sẽ dẫn đến tình trạng ko biết đang ở đâu và nên thế nào? thiết nghĩ WebZen nó viết ra game này ko phải do 1 người mà cả một đội ngũ giàu kinh nghiệm. ko có j quá thừa hay thiếu ở đây cả, cứ để thời gian ae game thu trải nghiệm, đôi lời nói nhảm ae đừng ném đá
     
  13. cái này hay này, rất chuẩn, nếu rẻ như cho thì game đã đi vào dĩ vãng lâu rồi, có đắt thì người ta mới biết trân trọng, nếu không bình ổn giá cả ai dám bỏ 10tr để mà mua 1 món đồ, vì nếu mua mà ko ổn mai nó còn 1tr thi sao ..
     
  14. Lão cho dừng Relife, cho đổi 800skill lấy đồ theo chủng tộc là MU lại vui mà
     
    BaBykool1 thích bài này.
  15. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Tưởng đang vi vu SH trắng vs Diễm My :">
     
    number1 thích bài này.
  16. Bồ bác songvedem hôm đi off cứ đòi hát cùng iêm ngại quá :))
     
  17. nói phét ít thôi
     
  18. kaka hỏi bác @songvedem1 xem :">
     
  19. cho mình hỏi với, mình bắt đầu chơi từ ss8 cụm Thần Long, vậy liệu khi ra ss10, lại phải chuyển qua cày lại từ đầu? vì mình thấy ngoài ss8 Thần Long còn có ss6 Phục Hưng thì phải :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này