Góp ý ad hoặc các mod cần có lý do trc khi close topic

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi phuong2521989, 13/2/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Khi lập topic tôi đã viết rất rõ ràng và mục đích không j hơn ngoài việc mong muốn ngôi nhà chung MUHN của chúng ta phát triển tốt đẹp hơn . Nếu ý kiến của tôi sai,phạm luật hoặc làm ảnh hưởng xấu đến 1 bộ phận nào đó thì trc khi ai khóa top của tôi,ng đó cũng phải có 1 lý do chính đáng . Các vị thử đặt vị trí của mình là tôi xem thế nào nhé!
     
    decormd thích bài này.
  2. nên khóa tp với lý do kèm bên dưới để ae vui vẻ chấp nhận. vonte chủ tóp 1 cái
     
  3. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Đề nghị bạn cung cấp:
    - Link topic nếu topic bị khoá.
    - Hoặc nội dung topic, khoảng thời gian topic... nếu bị xoá.

    Chú ý: Quy định diễn đàn. Nếu sai phạm tuỳ mức độ có thể chúng tôi sẽ nhắc nhở có lý do hoặc không.
    Theo Quy định chúng tôi có thể xử lý ngay lập tức mà không cần lý do. Nhắc nhở và báo lý do là hướng thoáng cho các sai phạm, đó không phải bắt buộc của chúng tôi bạn nhé!
    Với topic với nội dung như thế này mà không có dẫn chứng bạn có thể bị cảnh cáo.
    Đề nghị chú ý và rút kinh nghiệm!
     
    number1 thích bài này.
  4. http://diendan.gamethuvn.net/threads/can-mot-chut-j-do-cho-ae-hm.787913/

    Trc khi lập top này tôi đã đọc và hiểu rất kỹ quy định diễn đàn. Đề nghị của tôi cũng vì lợi ích tập thể (tập thể ae HM nói chung )chứ k dành riêng cho cá nhân ai. Việc close top này k 1 lời giải thích thể hiện 1 sự độc đoán,k tôn trọng ý kiến ,quyền tự do ngôn luận của mem trong diễn đàn,nếu tôi lập top trên sai,vi phạm nội quy,tôi xin hoàn tòan chịu trách nhiệm,kể cả block acc nhưng trc đó tôi cần 1 sự giải thích. Xin cám ơn!
     
  5. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Topic của bạn liên quan đến "sự nhảy cảm" bên cụm Hoàn Mỹ.
    Bạn viết rất tâm huyết, nhưng bạn nên nhớ trước khi HM sát nhập về HN thì ADM đã có topic "trưng cầu dân cư HM" rất rõ ràng.
    Song song với ý kiến từ các game thủ HM, ADM cũng cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định và đã thực thi chính thức sát nhập.
    Chủ đề của bạn viết chả ai banned hay block bạn cả, chỉ có điều nội dung trước sự việc thì được - còn lúc này không phải là vấn đề đưa ra để góp ý.
     
  6. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @phuong2521989 : Như trong topic: http://diendan.gamethuvn.net/threads/can-mot-chut-j-do-cho-ae-hm.787913/ của bạn có nội dung:

    Tại sao bạn có thể nói họ miễn cưỡng phải gia nhập trong khi rõ ràng đã có một topic theo nhu cầu của chính các thành viên Sát nhập Hoàn Mỹ với trên 89.3% đồng ý " sát nhập sang HN cho đông vui"
    Việc hạn chế đồ bên Hoàn Mỹ sang Hà Nội và dùng 5000 điểm phúc duyên để giao dịch được ắt cũng có lý do của nó, bởi đồ bên Hoàn Mỹ và Hà Nội mức độ tìm kiếm dễ/khó có khác nhau bởi các chính sách của admin Thiên Thanh Hi (Hoàn Mỹ) và admin fantasymc (Hà Nội) có khác nhau.

    - Nếu cho rằng đồ bên Hoàn Mỹ là "đồ đồng nát k hơn" thì không cần phải nâng cấp cho tốn phúc duyên, như bạn là "cho tôi còn đánh thêm" thì bán cũng không ổn, để dành đó làm kỷ niệm cũng hay. Không muốn có thể xoá nó đi.
    - Nếu cho rằng đồ bên Hoàn Mỹ toàn đồ VIP, đồ khủng sang bên Hà Nội dùng phúc duyên nâng cấp cũng đáng.

    Việc hạn chế đồ và phải nâng cấp đồ cũng là đảm bảo không gây cú sốc về giá trị cũng như giá cả của đồ bên Hà Nội

    Việc sát nhập này không đơn thuần là thích thì sát nhập lại mà nó là cả một quá trình động não của admin, đảm bảo cũng như hạn chế những bất lợi cho thành viên có thể xảy ra.

    Bạn nghĩ sâu một chút việc sát nhập này có 2 lựa chọn: hoặc để nguyên như cũ hoặc sát nhập sang Hà Nội chứ admin không hề ép buộc.
    Cụm máy chủ Hoàn Mỹ vắng vẻ chưa hẳn là nỗi của admin Thiên Thanh Hi (do bận không tập chung vào game nhiều được, admin tập chung cho nghĩa cử cao đẹp và đầy tình nhân văn cho cộng đồng GamethuVN.net), do các yếu tố khách quan khác nhau. Vậy nên sát nhập để bảo vệ quyền lợi của người chơi của admin fantasymc là tất yếu. Nếu không sát nhập Hoàn Mỹ buộc phải đóng cửa bạn nghĩ xem người chơi ở Hoàn Mỹ sẽ như thế nào?

    Do vậy, việc sát nhập hạn chế đồ và dùng phúc duyên nâp cấp tôi cho rằng tương đối hợp lý.

    P/s: Trên tôi viết bằng cách hiểu làm việc của admin và đặt địa vị người chơi muốn gửi tới bạn, bởi lẽ bạn đã vội kết luận người chơi "miễn cưỡng gia nhập". Thắc mắc tại sao topic lại bị khoá.
    Để tránh hiểu sai lệch và một số thành viên có ý định phá hoại tận dụng topic này truyền bá không tốt cho GamethuVN.net nói chung và Cụm máy chủ Hà Nội SS8 nói riêng nên @Thanh Nghị đã khoá topic này.

    @Thanh Nghị đã làm đúng!

    Nếu là tôi, tôi cũng sẽ làm vậy; đồng thời sẽ sẻ chia những tâm sự, góp ý như trên với bạn để bạn hiểu hơn về cách làm việc của BQT.
     
    Tớ Là Chúc thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này