Góp ý Ae vào biểu quyết p7 pk

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi MrPhongDz, 15/2/15.

?

cho phép p7 là phòng pk

  1. đồng ý pk

    74.3%
  2. không đồng ý cho pk

    25.7%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ai mới chơi cũng nghĩ bao giờ khủng được đây? Vậy khi mới có MU thì ai khủng và tại sao đến giờ có những acc khủng? đã làm hết sức thì chơi hết mình, tôi chỉ nghĩ bao giờ mình giàu được đây vậy nhìn người khác giàu thì nản ah, cố gắng làm để mình cũng giàu chứ game cũng vậy chẳng có thành công nào dễ dàng cả nếu nản thế thì MU đã không ai chơi từ lâu rồi! Anh Fan thì tôi quá nể và ngưỡng mộ ấy chứ vì bác ây mang MU để anh em khắp nơi có thể qoen biết nhau như tôi và các bạn.
     
  2. Tôi k bắt cậu phải làm theo ý tôi. Từ khi lên phiên bản ss8. Thím có thấy p7 thế nào k. Có thấy TTD đang bên bờ tiệt chủng k. Còn thím kêu yếu đừng ra gió thì xin lỗi ty. Ty thich kiểu gì đây chiều hết. Và thím cũng lên nghĩ với 1 ttd như hiện giờ để key lên đc 100k poin đơn giản lám sao. kêu cần tích luỹ kinh nghiệm k thực thì hành = niềm tin ak =))
     
  3. thym ấy so sanh game vời thưc tế kia . vãi cả so sánh . .
     
  4. Làm gì bị kích động mạnh thế tất cả đều là người thường chứ có phải thánh gióng đâu mà ngày 1 ngày 2 mạnh ngay được, hãy hỏi người ta có 100k poit làm thế nào?

    game cũng như 1 cuộc sống mà! chỉ có điều cuộc đời thật nghiệt ngã hơn nhiều! ngoài đời câu đã bị ai bắt nạt bao giờ chưa? cậu có nghèo hơn ai không?
     
    Last edited by a moderator: 16/2/15
  5. mỗi người có 1 cách suy nghĩ diễn thuyết # nhau cậu ak mình nên dưng ở đây . đây là topic . bình chọn tuỳ bạn nghiêng về ý kiến nào cung dc .
    ae chi muốn có 1 sân chơi thoả mãn với mong muốn . chứ không cần đợi 10 năm để dc khủng mới tham gia dù sao cũng thanks cậu đã có lời bình giải
     
  6. vote cho chủ pic 1phiếu :D
     
  7. ae lên vào góp ý cho thím này chơi mấy cái game đại loai như picachu. Hay nông trại vui vẻ mà trí tuệ hơn nữa thì cờ tướng cờ vua cờ vây rất hợp với thím này :)) vì thím này k muốn bon chen. k nói gi ngoaif đời thực làm gì chỉ nói trong game thôi. bạn phải đặt ra câu hỏi tai sao ng ta mạnh hơn mình. x5 hay x1 cũng thế thôi. Tại sao x1 thì có phòng pk riêng. Còn ttd thì k có ,thê ttd là phế vật ak. nói như thím này là phải mạnh mới pk được hả còn yếu thì k pk đc ak. Vậy thì bỏ cái p7 bỏ ttd luôn đi. có thằng nào đẻ ra mà biết nói chưa. Có thằng nào học mà k thực hành mà làm đuọc chưa. Thím kêu đợi mạnh hay kêu hả. Yếu đừng ra gió hả vậy thì thím mãi mãi k mạnh lên đc đâu. và k bao giờ nhận ra mk yếu ở đâu. chúc thím vẫn mãi là mg di ks bãi cho ng khác =))
     
  8. p7 pk chắc chắn hàng poin dư rs thấp sẽ có giá hơn, và dịch vụ bán 2k rs lại đắt khách :D
     
  9. Lợi ích rất nhiều luôn. Nói điều này mấy ae chuyên key rác đừng nems đá nhe:D. Giờ p7 mà pk được thứ 1: dẹp đc mấy ae nhặt rác ảnh hưởng việc ae key lv. Thứ 2 giá các nv 20k dư sẽ lại tăng. Thứ 3: fan sẽ thu về khoản zen k nhỏ của các thím chuyên di đồ sát :)). Thứ 4: giải quyết đc tình trạng ae cắm chuột 24/24. Thứ 5: ae sẽ có 1 sân chơi mới dành cho ttd vv..... ae mau vào votes nào
     
  10. Đây cũng là mong muốn của rất nhiều anh em . Mong @fantasymc giải quyết
     
  11. đấy là lợi ích đếm FAN
    còn lợi ích của ae là khi PK ae không có đất để cắm chuột sv7 ae sẽ di tản sang sv khác . sv 7 rất nniều ttd nên ae rs cao lạ có cave XP để làm thịt
     
  12. Sao ko chang hoàng cho cái fong 7 làm phòng con Mùi cho anh em chưa vợ đi. Cứ phải pk làm cái gi.
    Kiếm tí mà nghí ngủm ko tốt hơn hay sao mà cứ thích P với chẳng K
     
  13. Phòng 7 Non PK. 1 phiếu thay cho những ae ttd yếu ớt, đã từng chứng kiến quá nhiều cảnh các ae mới chơi bị cho về làng k rõ lý do, lại phải xin xỏ này kia...k có bãi cày, p7 sẽ vắng người chơi => Không PK gì hết.
     
    ngockhanh8 thích bài này.
  14. Thím này thời ss6 k chơi hay sao mà kêu p7 vắng người. Ss6 luc nào p7 cũng là phòng đông nhất của sv hn. ttd thì cũng phải có 1 sân chơi riêng chứ. Chẳng lẽ gà thì vẫn chấp nhận mãi là gà sao =))
     
  15. K biết ăn tết xong fan có fix cho k nhỉ
     
  16. PK cũng được mà ko PK cũng được . nhưng mà PK thì ttd hết đất sống :D
     
  17. ôi cái thời ks nhau ở icarus, tarkan, kantu2 nay còn đâu, lập guid để hẹn chiến guid nay còn đâu. ADM xem thế nào nguyện vọng anh em thèm lắm rồi. đi làm về khoái mỗi 8h chiến guid thôi.
     
  18. [QUO="tombyeu, post: 6849215, member: 12334"]ôi cái thời ks nhau ở icarus, tarkan, kantu2 nay còn đâu, lập guid để hẹn chiến guid nay còn đâu. ADM xem thế nào nguyện vọng anh em thèm lắm rồi. đi làm về khoái mỗi 8h chiến guid thôi.[/QUOTE]
    Ae nào còn yêu p7 ss6 pk được vào votes nào
     
    Shane Marks thích bài này.
  19. Fan đang trưng cầu ý kiến ae về pk p7,khả năng p7 trở thành phòng pk cho ae cùi cùi là rất cao rồi.ae ai thích pk sắm acc cùi dưới 50k point thôi.
     
  20. nên có 1/2 số sever là PK
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này