Mời các bạn vào chia sẻ.

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Ngọc Phương, 13/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Câu chuyện sau đây tôi kể có thật 100%. Câu chuyện tôi kể ko đc đầy đủ cụ thể và truyền cảm mong mọi người thông cảm.


    Em lập TP này để các anh em game thủ có thể chia sẻ về người con trai này.

    Anh năm nay 23 tuổi. Học Trung cấp 2 năm thì ra trường. Khi ra trường anh đi xin việc muốn xin vàoư 1 nơi nào để ổn đinh cuộc sống. Nhưng không sin đc. Anh rất buồn. Nỗi buồn của anh đâu chị có thế? Ko có việc làm anh về nhà sống cùng gia đình. Cứ ngỡ gia đình là nơi bình yên là điểm tự. Nhưng ko phải các bạn à. Sau 1 thời gian ko có việc làm cứ ở nhà dc biết tin em trai nghiện hút. Anh và gia đình rất đau lòng đã tìm mọi cách để giúp em trai mình thoát ra khỏi con đường đấy. Hì ban đầu nó rất nghe lời và làm theo bố mẹ 1 tháng trôi qua cứ ngỡ bình yên cứ đến. Không biết nó con hút hay ko? Nhưng nó luôn phá thối cãi láo bố mẹ ko nghe lời ăn cơm ko mời luôn làm bố mẹ buồn. Bố vì có quá nhiều chuyện phải lo cho gia đình. Lo người anh trai có đc công việc lo cho em thoát ra khỏi con đường rồi lo cho chị gái vợ ông đã cho chị gái vợ vay tiền nhưng bà đã ko có khả năng trả. Còn em gái vợ vay của ông 100 triệu sao 1 thơi gian ông cần đòi lại thì bà em gái vợ nói tôi đâu có vay của ông nói là ông ở nhờ mẹ tôi. Số tiền ấy coi như hoà. Chả là ông ở rể nhà mẹ vợ, bố vợ là liệt sĩ. Bố mẹ vợ sinh đc 3 người con gái đấy là chị vợ vợ ông em gái vợ. Do những chuyện ấy mà ông gáng nặng tâm lý luôn luôn cáu gắt. Những lúc cáu gắt ông chửi người anh trai thậm tệ. Nói mày là chó suốt ngày ăn bám. Ra ngoài mọi người hỏi xin đc việc chưa anh chỉ biết cắm mặt xuống đất ngậm ngùi mà đi. Về nhà nhìn thấy bố thấy em trai anh rất buồn anh ko muốn về nhà chút nào cả. Vì về nhà anh có sai 1 chụt bố mẹ cáu gắt ko biết chửi ai lại chửi anh. Em trai thì cũng vậy ko coi ai ra gì. Nó sai bố mẹ ko dám mắng chửi nó sợ nó lại bỏ đi lang thang rồi va vấp . Cuối cùng những cơn tức giận ấy đc trút lên người anh. Người ai hơi sai 1 chút bố mẹ ko thèm hỏi vì sao chỉ biết chửi và chửi anh rất thậm tệ.
    Trên đây là vấn đề gia đình.
    Còn về tình cảm riêng tư của anh.
    Anh có 1 cô bạn gái học đại học vừa ra trường đang làm việc tại công ty của Nhật bản lương tháng rất cao. Cô ấy rất yêu anh quan tâm lo lắng cho anh. Làm tất cả vì anh. Nhưng gia đình cô ko đồng ý cho anh và cô. Vì anh chưa có việc làm vẫn lông bông. Bố mẹ cô yêu cầu anh phải có 1 công việc ổn định với đúng ngành anh đã học ra. Còn những việc như buôn bán kinh doanh công nhân làm thuê đều ko chấp nhận.
    Thật khổ cho anh . Anh vẫn đang cố gắng hết sức để đạt đc yêu cầu ấy. Anh rất yêu cô rất cần cô. Với anh ko ai có thể thay thế đc cô.
    Cô 1 ngày 1 vươn xa hơn sắp tới cô lại đi du học nâng cao trình độ của mình lên. Còn anh thì ko thể xa hơn đc nữa.
    Cũng chỉ vì công việc của anh mà cả 2 người đều mang gánh nặng.
    Mọi người hỏi cô người yêu làm gì? Cô chỉ biết gạt qua 1 bên mà thôi.
    Anh buồn lắm ko biết phải làm thế nào nhiều khi anh muốn chia tay với cô vì ko muốn cô phải khổ vì anh nhưng anh ko đủ dũng cảm làm đc điều ấy vì anh rât yêu cô.

    Những nối buồn gia đình tình cảm chất chứa lên anh. Có những lúc anh đã nghĩ dại tìm đến cái chết để kết thúc mọi chuyện cho yên bình tất cả. Nhưng anh đã ko thành công. vì vó sự can thiệp kịp thời của mọi người
    Anh nói " Tất cả là lỗi do mình"
     
    Last edited: 13/9/10
    suyeuheonh0k_lak đã thích.
  2. nhiều chữ qá:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
  3. bảo anh đấy hãy mở lối đi riêng của mình ấy
     
    Ngọc Phương thích bài này.
  4. chỉ kần anh ta có được 1 công việc là đã giải quyết được mọi vấn đề .
     
    Ngọc Phương thích bài này.
  5. Sabotage

    Sabotage Guest

    3 điều làm lên tất cả : siêng năng, chân thành và thành đạt. Theo mình cậu bé đó [ it tuôir hơn gọi là bé] đã cố gắng và rất kiên trì. Cậu chỉ thiếu cái gọi là Thành đạt.Thành đạt nó chỉ là bước đầu tạo nghiệp và xây dựng hạnh phúc.;
    Nhưng về phần cơ bản 2 người bọn họ rất yêu nhau thì không gì là không thể bước qua.Thuân vợ thuận chồng,tát biển động cũng cạn.Mong rằng 2 bạn vẫn giữ gìn và chung thuỷ,Chúc hai bạn hạnh phúc [Chuyên gia tâm lý tình cảm hạnh phúc:Sabotage hểrrrrrrrrrrr]
    @chuyện của người khác thì mình rất @@@ nhưng của mình thì lại khác nó bị hạn chế và rất hạn chế,Do đó mổi người một hoàn cảnh,chúng ta cần cố gắng và mình cần cố gắng hơn!
     
    Ngọc Phương thích bài này.
  6. nôi dung ngắn gọn quá :)
     
  7. banban

    banban Guest

    cái này copy ở đâu ah ??:-/
     
  8. chủ top đã chú thích là 100% là thật kìa kưng ;))
     
  9. suyeuheo

    suyeuheo Sẽ Mãi Yêu Anh Như Vậy

    đọc cũng có cảm xúc
    hợp tâm trạng và rất hay
    Thanks chủ topic
     
  10. thằng này trước mắt cứ đi phụ xây cóp tiền buôn bán 1 cái gì đó rùi dùng tiền lời mà mua cái công việc mình muốn làm xã hội bây giờ là thế...cứ ngồi đấy mà than thân trách phận thì muôn đòi k khá dc đâu ...nếu vậy đi thêo ông bà cho lành...cố gắng chịu nhục chắc ba bốn năm với sức thanh niên có học chắc k nghèo dc đâu mà sợ ^^
     
  11. làm kon lô xong rồi khinh lại đời :))
     
  12. làm con lô rùi bán luôn cả đất đi rùi theo ông bà sau k thì nó cuốc cả mả lên
     
  13. Trước tiên em xin cám ơn anh nhiều vì đã tham gia cho bạn ấy.
    Những lời nói quá nặng của anh.
     
  14. never88

    never88 Chiến Binh

    doc thi rat hay
    nhung nghi~ lai thi thay minh ngu that ><
    hoan toan ko hieu van de o dau ?
     
  15. Sax! Hix Hì mời bạn đọc lại lần nữa.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này