hỏi chút về dùng lap chơi game

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi Đế Thích Thiên, 7/4/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. -----Mong không vi phạm lỗi post bài :v,------

    Thực ra mình là cái thằng thích thủ dâm, quái mình đánh pt bọn khác nó nhặt zen, ngọc, đồ ex nhìn cùng xót. Với lại khu mình mùa hè điện hơi yếu, dùng PC sụt điện suốt.
    Định đầu tư quả lap để cày 5 acc quẩy mà có bác bảo dùng lap chơi mu được 2-3 tháng đi bảo hành, ai đang dùng lap chơi mu cho tớ ý kiến đi.

    Câu hỏi đặt ra là dùng lap cắm mu có ổn không. Nếu ổn nên dùng hãng nào, giá mua khoảng bnhiu hả các cậu đẹp trai?
     
  2. thanks mod đã chuyển giúp box
     
  3. pc là ổn nhất rồi
    msi và asus có dòng gaming đó
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  4. Sụt điện thì mua ổn áp và tụ điện chứ mua laptop làm gì?
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  5. fire muhn chữa nhiều virus nên mới phải đi bảo hành thôi chứ nếu dùng như bình thường thi vẫn tốt không có vẫn đề gì.
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  6. Cậu mua 1 UPS ( bộ lưu điện ) có công xuất đáp ứng đủ với bộ nguồn nguồn pc đang dùng là giải quyết được vấn đề. Chuẩn bị vào mùa hè nóng nực nếu có dùng laptop thì nên chọn mấy dòng đời mới chạy cpu haswell ultra card rời Ndivia. Những thương hiệu mạnh bây giờ là Dell, Asus, MSI....... v...vv.... Nếu có đủ điều kiện nên chọn dòng laptop gaming ( chuyên game ) hệ thống giải nhiệt sẽ tốt hơn đi kèm với nó là cấu hình khủng đủ để bạn khóc thét ^^
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  7. Mh chơi 3 năm nay r, core i5, ram2g, ngoài vụ sợ nóng máy ra thì thấy mọi thứ bt, mh cắm 2 acc thì thấy gần full ram nên k cắm thêm, cơ bản k biết sao máy mh khởi động xong đã thấy hết hơn 1g ram r, 2 acc nữa thì lên khoảng 80%ram, thấy mọi ng cắm 5 acc hết có 20 - 30% ram nên cũng hơi thắc mắc. Nhưng máy mh vẫn sd bt, mượt
    khuyên bn nên làm 1 em tích điện cho máy cây là ok
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  8. bác có cắm 24/24h bằng lap k? đợt tết về nhà dùng quả lap thằng e có 11tr mà cắm 5 acc chạy ngon lành, thỉnh thoảng còn xem sex nữa.
     
  9. Có chứ, mh cắm vẫn vào xem phim mượt chơi 1 số game offline bt
    Nhưng lap là mây tính cá nhân, linh kiện đc sắp xếp lại cho nhỏ gọn nên không gian thoát nhiệt của máy k nhiều, nhanh nóng, bn nên cân nhắc, bn nên mua bộ tích điện cho máy cây để vừa kinh tế vừa hợp lí
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  10. mấy quả laptop gaming chơi thì thoải mái, nhưng nhìn giá hơi sốc ^^
     
  11. mình chơi bằng lap suốt chả lsao , mua máy dc gần 1 năm ko vde gì . Ai bảo 2 ,3 tháng bảo ddỡng thì nhầm .
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  12. lap cũng có cái hay tiết kiệm điện mà lại di chuyển đc nhưng dùng máy cây vẫn thíc hơn. lap i3 cắm 3 acc chạy thoải mái không biết i7 cắm đc bao nhiêu acc nữa
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  13. Mọi thứ có thể xẩy ra và nó đều có nguyên nhân, trong tất cả các sản phẩm vật chất con người sử dụng thì đồ linh kiện điện tử là thứ có sắc xuất dủi do lớn nhất. Đối với linh kiện vi tính nói chung và laptop nói riêng ngoài yếu tố tác động bên ngoài thì nhiệt độ và điện năng ảnh hưởng trực tiếp đến linh kiện. Người ta tạo ra những thiết bị riêng biệt để phục vụ công việc riêng biệt để có thể đạt hiệu quả cao, mang lại hiệu năng trên giá tốt nhất. Laptop có dòng công sở, văn phòng, giải trí nhẹ nhàng và dòng gaming chuyên phục vụ game nặng hoặc đồ họa nặng. điện năng và nhiệt năng là 1 bài toán muôn thủa của linh kiện vi tính trong sự phát triển của nó. Với 1 cái laptop phục vụ công việc văn phòng mà vắt cạn sức hệ thống, nhiệt lượng sản sinh lớn làm giảm tuổi thọ và nó die là hoàn toàn có thê. Bạn đánh giá kiểu vơ đũa cả nắm là thiển cận nhé.
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  14. Ý tôi nói là những má đời mới báy giờ dùn thoải mái , máy nado 2 , 3 tháng bao dưỡng thì có vde . Máy tôi cũng chả phải máy gaming nhưng cắm 2 acc chạy nguồn vô tư . 9 tháng nay ko vd gì . Của bền tại người .
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  15. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Của bền tại số, hên xui thôi, có người dùng cẩn thận, máy như mới mà vẫn ku tèo, có người văng vật mà bao năm vẫn ổn. Đồ điện tử ko ai biết đc
     
    Đế Thích ThiênEl Gringo đã thích.
  16. Cái chuyện đồ điện tử ko ai biết được là quan điểm cổ rồi, giờ 1 con máy được xuất ra thị trường nó phải trải qua đủ các khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, phần lớn lỗi máy là do người sử dụng, mình ko đại diện cho số cực đông nhưng đang dùng 3 cái máy xách tay Haswell afk 24/24 max công suất từ hồi có server Thần Long đến giờ chả sao, tư vấn cho 4 đứa bạn 4 con máy tương tự cũng ko thấy con nào có vấn đề gì.

    Của bền tại số, cái số nó khổ khi đi mua cũ, mua hàng fake, hàng nhái, hàng lởm ... chứ vào hãng xách hàng đẹp về thì cái % số khổ ít lắm :)
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  17. Asus K455LD WX089D - Core i3 4030U/ 4Gb/ 500Gb/ 14.0Inch

    - CPU: Core i3 4030U
    - RAM/ HDD: 4Gb/ 500Gb
    - Màn hình: 14.0Inch
    - VGA: VGA rời, Nvidia GT820M 2Gb
    - HĐH: Dos
    - Màu sắc: Dark Blue
    Bảo hành: Chính hãng 24 tháng


    Giá bán: 10.500.000 VNĐ [Giá đã có VAT]

    http://phucanh.vn/asus-k455ld-wx089d-core-i3-4030u-4gb-500gb-140inch.html
     
    Đế Thích ThiênEl Gringo đã thích.
  18. Kiểm tra nghiêm ngặt thì chẳng có linh kiện nào ko kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường, không cớ gì mấy con alien ware và msi gaming nó cấu tạo 2 fan tản nhiệt riêng biệt cho cpu và vga, nhưng nó vẫn có hàng lỗi bình thường. Đã từng gửi 1 con M15x đi đóng lại GPU. Dòng văn phòng thường fan + tản cpu + vga đi chung và thằng VGA bao giờ cũng nóng hơn, cái con sensor nó chỉ điều tốc theo thằng CPU dù thằng VGA nó lên 80*C nó cũng chẳng quan tâm nhưng không phải CPU và GPU là những thằng hay chết mà là mosfet và lũ tụ lọc là lũ hay chết oan bởi 2 thằng kia. Chuyện bong mạch đoản mạch do nhiệt là chuyện bình thường. Không phải cứ dùng laptop văn phòng chơi game là nó chết mà phải nói rõ là không nên vì dủi do hơn những desktop hay laptop gaming.
     
    Đế Thích Thiên thích bài này.
  19. con này của bác cũng có vẻ được nhỉ ^^!
     
  20. 1 đời mình bao nhiêu đời máy, cậu có giữ thế nào đi nữa thì khi hết bảo hành máy của cậu cũng chỉ còn 30% giá so với máy mới, cái máy tôi dùng nát bét cũng vẫn có giá 28-29% so với máy mới, vậy đứng trên phương diện hiệu quả cậu sẽ lau chùi nó mỗi ngày rồi cất cẩn thận hay cứ dùng xả láng ?

    Máy tính là công cụ kiếm tiền phục vụ mình chứ việc giề phải đi phục vụ nó.

    Tuy nhiên tôi cũng tán thành việc ko nên dùng laptop để chơi game, trừ khi ko có lựa chọn nào khác hoặc có kế hoạch dùng kết hợp công việc hoặc rất am hiểu về việc mình đang làm gì.

    Chỉ có điều là, chủ đề của thớt ban đầu đặt câu hỏi "có chơi được ko" và câu trả lời của tôi là chơi tốt, ít nhất chơi 2 năm cho hết bảo hành rồi tính.

    Nếu câu hỏi là "chơi game = máy để bàn hơn hay MTXT hơn" thì câu trả lời là nên dùng máy để bàn!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này