Góp ý Kính gửi anh fan và các mo về đồ bị ăn trộm khi lấy lại đc về thành đồ nhóm 4

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ZzsuolzZ88xx, 25/4/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tình hình em thấy các game thủ chẳng may bị mất đồ và nhờ trợ giúp của anh để tìm về nhận lại đồ về nhóm 4.vậy hơi phí ko anh .em có ý kiến anh cho thêm 1 cách lựa. Chọn là có thể về nhóm 1 nhưng sẽ phải bỏ 50% giá trị món đồ ( giá món đồ tính theo giá thị trường ) để chuộc món đồ đó về đồ nhóm 1 .và số tiền 50% đó sẽ đc chuyển vào khobac để làm từ thiện :D thì nhìn đỡ xót hơn khi bị thành đồ ko dg đc .vì như vậy bên bị mất coi như cũng lấy lại đc 1 phần tài sản đã mất và cũng đc cái tiếng làm từ thiện giúp người .ae xem hợp lý ko :D
     
  2. theo tôi dự đoán bác FAN sẽ ko đồng tình vs ý kiến này vì còn nhiều cái nan giải trong vấn đề đấy.
     
  3. :D sao nan giải bạn :D
     
  4. thí dụ thế này nhé bay giờ món đồ đấy trong acc bạn bị ăn trộm mất xong bạn lại bỏ phí thêm để trở thành đồ giao dịch bình thườg bạn sẽ cảm thấy thế nào ( tỉ dụ là cái pedan sk đi tính giá đơn giản 8m vnd thôi ) bạn chưa vào trườg hợp đấy lên bạn nghĩ đơn giản quá
    chưa nói đến đúp đồ , đúp đc đồ mà chỉ mất 1/2 giá để làm nó trong sạch giao dịch bình thường thế theo bạn chợ MUHN sẽ thế nào ??
     
    MuaVaNangZzsuolzZ88xx đã thích.
  5. Còn đơn giản hơn nữa đó là người ăn cắp với kẻ mất cắp là 1. Tự dâng hiến cho acc khác ko cùng một ip. Bán ra thị trường rẻ khoảng 7 80% rồi lên kêu mất , lại lấy đc về chỉ bỏ ra 50% ==> vẫn lãi. Acc bị hack mất đồ đã đc lấy lại để dùng đó đã là may mắn. Ko có j là phí ở đây c ạ.
     
    TQT.Rayleighhoangtruong88 đã thích.
  6. :D thế về đồ nhóm 4 ko giao dịch đc coi như ko :D .giờ có cả đup đồ ak cậu :D
     
  7. Cậu ko thấy có tốp chủ tôp mất đồ bán lên chợ ảo rồi ko tìm lại đc về ak :D đã bán chợ ảo giờ mất luôn nhé .chỉ có đồ bị ăn chộm sau khi đc bác fan tìm về lại acc cho thành đồ n4 thôi .thì tớ đang bảo cho 1 cách chuộc lại là bỏ thêm 50% ra chuộc về giống ở ngoài mất xe thì nếu công an tìm đc chịu mất 50% thì tìm đc ý .về n4 thì ko dg đc nó mãi sẽ là theo acc .còn về đc n1 sẽ đỡ thiệt hại hơn cho người mất 1 phần .theo acc thì coi như mất giá trị :D
     
  8. còn theo mình thì mất đồ thì FAN k lên giải quyết làm gì ( tránh trường hợp mua đồ GDTT xong về bị tố cáo tôi ăn cắp )
    như thế chắc sẽ k có đồ n4 nữa mà phải xin ý kiền này nọ :)
     
  9. Thế ông nghĩ tất cả chỉ giao dịch đc trên chợ thôi à.giao dịch trực tiếp thì sao. Rc mnn ... Giao dịch trong game tôi bán rẻ = 2/3 thậm trí 1/2 ko đc sao. Còn đồ theo acc ko có nghĩa là mất 100% giá trị. Vd như con ngọcha đồ theo acc vẫn nguyên 100%. Nếu bỏ ra 50% giá thị trường thì thà để là đồ theo acc vì nó cũng thế cả thôi. Thêm nữa giá thị trường là tn. H loạn giá. Nay rc 3m mai ngày kia nó 4 5m. Ai mà biết tn mà tính cho có giá thị trường. Nên vấn đề là nan giải ở chỗ đó. Tóm lại cảnh báo ko đưa ip. Đưa bị mất thì phải chịu. Đen cũng đành thôi =))
     
  10. muốn thnahf đồ GD BT phải bỏ ra 75% phai thế mới ổn chứ 50% ko khả thi kaak
     
    ZzsuolzZ88xxTiểu Tử đã thích.
  11. 75% là con số khá đẹp :D
     
  12. 75% ôi trời. thế thì quá tội .
    mua cho rẻ. còn đồ đó để xài theo acc
     
  13. đồ đó xài theo acc thì có được tiền ko vd nhé 10m bạn ko được 1 xu nào nhưng 75% bạn vẫn được 2m5 mang về mua sưa cho con heheh
     
    ZzsuolzZ88xxwasesvip đã thích.
  14. thôi cứ thế này chi khỏi đâu đầu mấy anh ah
     
  15. =)) ông ngáo mẹ rồi rc giá 3m giao dịch trực tiếp kiểu gì thế =)) ý ông là chuyển acc này sang acc khác ak =)) sao qua đc mắt bác fan =))
     
  16. Trường hợp này tôi nghĩ khó . Nếu áp dụng đc thì may ra cũng chỉ ở những món đồ với giá trị thấp . Chứ với giá trị cao lúc đó biết tính thế nào . Rồi lại cãi nhau về giá cả . Sót tiền . Lúc đấy Ad lại rơi vò tình trạng khó xử ( lại mua thêm việc vào người , trong khi đó còn nhiều việc cần giải quyết ) .
    Thêm nữa tôi giám khẳng định . Để mà tìm hiểu nguyên do tại sao mà các bạn lại bị mất đồ và giải quyết sao cho thấu tình thì không phải lài chuyện đon giản . Phải tìm lại từng chi tiết xem có đúng các bạn bị lừa không . Nói chung là mệt mỏi :).Tôi nghĩ áp dụng như chính sách của a Fan là hợp lí đấy . Ở game này tôi mới thấy có cách giải quyết thế này chứ mọi người thử chơi những game khác xem . Có bao giờ lấy lại đc đồ khi bị mất không . Hay là chỉ biết ngồi nhìn màn hình trong tiếc nuối :) . Tốt nhất là chơi game gì cũng cẩn thận . Đừng nghĩ ai cũng tin tưởng đc . Để khi bị lừa rồi mới nhận ra .:)
     
    Ng Viết QuảngPianoKiss đã thích.
  17. Ns chung kiểu nào củng ko đc đâu FAN ko cho lấy lại là củng có nguyên nhân mà
    1 bài viết hay
     
  18. bác này nói chuẩn nè , vì vậy đã là đồ ăn cắp FAN giúp thu hồi về cứ cho theo acc luôn.
     
    PianoKiss thích bài này.
  19. Có vẻ hợp lý, đã giao trứng cho ác thì phải chấp nhận.
     
  20. dao này anh em toàn những ý tưởng đâu đâu ýk nhỉ =))
    ham muốn lạ thường
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này