Góp ý Ss8 lên cũng đã đc 1 thời gian hệ thống munpet và stt là những cái mới của ss8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ZzepproozZ, 6/5/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. http://diendan.gamethuvn.net/threads/cac-loai-pet-mun.693962/ đây là hệ thống mun pet mới của phiên bản ss8 mun pet của ss8 đc tạo ra cho tất cả ae game thủ nhưng giờ sao vậy bác fan .pet cấp 1 thì có thể xoay trứng thú ra nhưng mun pet cấp 2 xoay cần đá tiến hoá .mà đá tiến hoá giờ phải đi DG mới có đc .ss6 đi DG 1 người chỉ cần pt cũng có thể đi đc nhưng giờ đòi hỏi 5 người mới có thể đi .:( với những người mới như bọn em thì làm sao có team mà đi đc .xin pt cùng team đi mà ko ai pt .ra box chợ trời thì xem giá pet 2 toàn 3,4 triệu .member như bọn em lấy đâu ra tiền .cũng muốn đi săn mà ko đc .XIN HỎI bác FAN mun pét cấp 2 bác cho ra chỉ dành cho đại gia ak bác .
     
  2. đấy là do chủ top thôi
    chơi game không kết bạn, k có team thì nhịn
    đây là vấn đề của bạn và do bạn quyết định
    đại gia mà không có team thì cũng chả có gì đâu nhé
     
    VtKoolZzepproozZ đã thích.
  3. :)) chẳng hiểu ông nói gì kinh doanh bác fan đc cái gì trong những cái munpet và Stt :)) nói đúng là cho ae game thủ thì đúng hơn :)) chứ đc gì trong con pet :)) may ra đc tý ngọc đập ;))của thơm là đồ săn đc ko phải đồ đổi từ rs hay poi dư mà bác fan đc hưởng gì ở đây :)) đã là đồ săn đc thì bác fan nên xem xét cho ae săn đc đá tiến hoá trong ácheon.hoa thơm mỗi người ngửi tý chứ :D
     
    Last edited: 6/5/15
  4. Cũng giống như game thôi. Ra càng khó ae càng chịu khó cày cuốc:)) mà càng cày cuốc thì game nó mới trụ đk lâu. :)) chứ mà dễ quá thì ra làm gì.đk vài hôm lại chẳng chán:))
     
  5. :)) ông ví chẳng liên quan ko có nhà hàng thì làm gì có khách du lịch .và ko có nhà hàng thì lấy đâu ra thuế mà thu :)) nếu ko có khách du lịch thì tiền đaau đóng thuế còn nếu bác fan cho ae game thủ ai cũng có cơ hội săn pet thì lúc đó ngọc bes ném vào vô số để đập lên +6 lúc đó doanh thu mới lên :))
    lại chẳng liên quan :)) săn đồ thì liên quan gì tới cày quốc :))
     
    Last edited: 6/5/15
  6. Chỉ mong anh fan bỏ autu tất cả phòng 20 thôi bây jo cái loz ji cũng autu chán
     
    ZzepproozZ thích bài này.
  7. ZzepproozZ thích bài này.
  8. Từ từ rồi Pet 2 sẽ hạ giá xuống, bạn ko có điều kiện dùng ngay lúc này thì hãy biết chờ đợi :D
     
    ZzepproozZ thích bài này.
  9. :)) chẳng liên quan :)) bạn mình ngoài nhiều có lẽ hơn cả bạn của bạn đấy :)) thế tôi hỏi ông tôi mới chơi pt với hàng khủng đi theo chỉ đc ngắm chắc gì đã đc cái gì :)) với giá trị 4m 1 con pet thì ông có chia cho tôi ko :)) nếu cậu có lòng tốt tối cho tôi theo với nếu có đá tiến hoá ông cho tôi nhặt nhé .tôi muốn kết bạn với người tốt như bạn .OK ko ông :))
     
  10. 3. 4tr đấy cậu à. nếu săn dễ thì pet 2 lại rẻ bèo. không còn giá trị gì của nó nữa đâu, thui phận ai ng ý lo đi. xã hội cũng phải có kẻ giàu ng nghèo chứ.
     
  11. Nói thì dễ còn làm khó lắm ông ạ trước đồng tiền ko ai nói là mình ko tham :D ích kỉ thì ai trong con người đều có hết bình thường ko sao chứ động đến kinh tế thì biết nhau ngay :D bạn bè anh em ruột còn thịt nhau nữa là anh em game ảo
    mình biết giờ bét 2 cũng đã nhiều chẳng qua là ae săn đc cứ vứt đấy thôi ko bán phá giá thị trường .ss8 lên đã lâu họ cũng đã kiếm đủ giờ phải để người khác có cơ hội dùng với chứ .nó là đồ săn đc thì trước sau cũng rẻ mà bạn .mà ss8 mun pet là đồ săn bắn đc nên ae member cũng đc dùng chớ :D
     
    WESTLIFE thích bài này.
  12. cậu đọc cái to kia là hiểu lên Sx thì có thêm pet và săn trứng thú vs đá tiến hoá rớt đầy nhưng ko gd dc , quay pet để dùng , muốn pet vip thì vẫn phải quay ở noria nhé .
    Viper nói :
    Chỉ có Muun VIP pk mới không mất máu, bạn muốn hồi máu hãy dùng life
    Tức là các pet sự kiện ném ra từ trứng thú hoặc ném trứng thú ra đá tiến hoá nẩng riêng cho từng pet chứ ko dùng chung , các pet này pk sẽ mất máu nhé .
    Còn mun Vip là kiếm DTH ở DG và quay ở noria mới ko mất máu .
     
    Last edited: 6/5/15
  13. Haiz.game mở ra ko để kinh doanh thì để cho hay chắc:)). Trong găme nó cũng như ngoài đời thg thôi.cũng giống như ông có đầu óc chiến lược và may mắn chăm chỉ thì sẽ đk pet2. Còn ko thì vẫn chẳng có gì cả. Còn việc pet2 hiếm thì mn mới có hứng.có hứng thì ae mới chú tâm cày cuốc.khi ko đủ chi phí mua pet2 hoặc quá hiếm thì các game thủ sẽ tìm đến fan. Giống như việc fan treo pet2 chợ ảo. 10tr/ con. C tg fan treo thế cho đẹp chắc. Có ý đồ cả đấy. Cũng giống như du lịck và nhà hàng. Du lịck mà ăn uống rơm2 c có đi ko? Hay c chọn du lịck cũng phải kèm ăn uống. Suy nghĩ rộng ra tí thì dễ hiểu thôi. C tg tiền kiếm ra dễ à:)) trợt cả mặt chứ đùa. Trc pet2 thì mn lập team thi nhau pk cạnh tranh tí 1. Nhiều ko có tiền ko có time thì mua luôn của fan. C nên nhớ con pet2 đầu tiên của sv có giá 8tr. Nếu game có căng thẳng hay mâu thuẫn cá nhân thì thêm 2tr mua hàng fan là điều quá bt. Vì thế fan ms treo pet2 giá đó. Cái đấy gọi là chiến lược kinh doanh nhé:)). Nhìn thì ko liên quan nhưng nghĩ thì có lq cả đấy :))
     
  14. pet 2 xuống 1m1 thì mua cau ak :D
     
  15. Chứng tỏ ông ko hiểu gì về mu :)) mu là game cho trước rồi nhận lại sau :)) ông thấy có game nào như mu ko :)) giống đời thực gần như thật kể cả tùng bước đi của nv .và game mu gần như cho :)) chỉ có chịu khó tý là chơi mu gần như miễn phí :))
     
  16. thế thì ông này lại nhầm nặng :)) chẳng có cái gì gọi là gần như miễn phí ở đây cả. ông muốn miễn phi ông ko phải đầu tư thời gian công sức ra à? hay là của trên trời rơi xuống =)). còn nếu như ông nói ko đầu tư cho game. thì liệu ông chơi game đk mấy ngày :)). kể cả trc h ông ko nạp 1 xu. ông ngồi 24/24 pc. liệu ông rs đk mấy ngày. có trung thành vs game đk đến khi ông rs 1k ko? :)) cũng như munpet thôi. ko đầu tư côg sức cày cuốc thì còn phải sang năm 2020 may ra mới có pet2 nhá. ko thì lại đổ tiền vào mà mua rồi xem lại ai giàu. :))
     
  17. :)) chơi game ông còn tính công sức chơi :)) lạy ông cả nón :)) sao ông ko bảo luôn bác fan đầu tư cả tiền điện trả công ông ngồi chơi mu tồi trả tiền nét luôn cho ông :)) lạy ông
     
  18. của nào tiền nấy mà bạn! thực sự mà nói thì chỉ số pet 2 quá mạnh hơn nữa pk lại ko mất máu...
    nghe đâu auto acheron cũng có đấy bạn
     
  19. Đi làm eo gì. Cho chúng nó chán rùi mình đi đỡ fai tranh cướp
     
  20. Mun pet là thiêtj thòi nhất danhf cho tộc dl
     
  21. MaI mày kháng cáo amin cho ngựa lên 70kkaka để bằng mnn
     
  22. Thế dl lại đắt gấp 2dk :))
     
  23. Thì mày muốn bá đạo thì phải thế chứ ngựa50 cạp đất mà ăn hahah
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này