Góp ý Không đồng ý cách trả lời member của ViperMUHN và fantasymc.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thu Muộn, 26/5/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cả 2 Admin đều nói chung 1 câu: nếu bạn pk thua thì cho dù đối thủ không hack bạn vẫn thua.
    Vậy nếu xét trong trường hợp đáng lẽ tôi là người sẽ và chắc chắn thắng nhưng lại phải đi nhận cái thua về mình vì đối thủ bug, hack, auto thì làm thế nào? Tại sao cả 2 Admin lại có thể trả lời member theo kiểu "mang con bỏ chợ", cố tình khóa miệng member lại theo kiểu mặc định đó là sự thật và hãy chấp nhận sự thật ấy được.

    Admin @Thiên Thanh Hi từng nói: thiếu mợ chợ vẫn đông và không có mợ chợ vẫn vui. Đúng, thiếu vài người, thậm chí vài chục người MU nó vẫn vui, nhưng cái quan trọng là người ta đến với MUHN vui như thế nào. Trong câu nói của Thiên Thanh Hi bao gồm những kẻ lừa đảo và những người hay đi trục lợi từ người khác, việc làm đó ai cũng tán thành đồng ý, còn Admin fantasy thì tôi không tán thành.

    Admin cho mọi người chơi MU để tạo cộng đồng, tạo một xã hội thu nhỏ mà ở đó có sự công bằng chung giữa người này với người kia, ai có tiền chơi theo kiểu nhiều tiền, ai không có tiền thì chơi theo kiểu ít tiền chứ không phải là nơi ưu tiên, lấp liếm cho một số thành phần cá nhân, cái lợi ích chung mà Admin hay nói tới nay bị làm ngơ, vô tình hoặc cố tình bỏ qua mặc dù ai ai cũng nhìn thấy sự phi lý của một số cá nhân. Không phải Admin không biết mà là biết nhưng kệ, MU tồn tại lâu dài như vậy phần đông là do những người mà Admin "kệ" chứ không phải là những người thừa tiền đâu. Nếu mà MU dựa trên số ít có tiền thì chẳng khác gì mấy Webgame sáng beta chiều close. Đó là sự khác biệt của MUHN với Game khác.

    Tôi không dám bàn tới trách nhiệm của Admin mà chỉ nói trên phương diện một người chơi, một sự công bằng ít nhất là giữa mem với mem, giữa char này với char kia,............ Còn "cuộc sống vốn dĩ đã không công bằng và hãy tập làm quen" thì vốn dĩ đã không có sự công bằng giữa đông 20.000 với đồng 500.000 rồi, nhưng ít nhất Admin hãy công bằng với chính Game của mình.

    untitled12354.JPG

    @ViperMUHN Nói rằng "chúng tôi đã lường trước" vậy tại sao nó tồn tại lâu như vậy, nếu mà member không lập topic, nói gắt gao liệu Viper có vào không. Kiểu trả lời lấp lửng, nửa vời này thuyết phục được ai? Không, chả thuyết phục được ai cả khi mà vô lý nó còn đầy. Giảm tốc tấn công vậy tại sao vẫn có chuyện hít gió không phản dame được..... và còn đầy cái vô lý khác.

    untitled098.JPG


    Còn Admin @fantasymc nói như này thì rõ ràng là có biết, có biết nhưng lại kệ. Trong PK thắng thua là chuyện bình thường, nhưng không bao giờ có chuyện thắng tuyệt đối và thua tuyệt đối và càng không bao giờ có những điều ngang tai trái mắt trong game mà member nói quá nhiều như vậy cả.

    Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi về câu trả lời của 2 Admin, tính tôi là nói thằng và thật. Sự thật mất lòng hay được lòng là tùy cách suy nghĩ của mỗi người.
     
    Last edited: 26/5/15
  2. a cũng có ít như chú em đây
    game cần những người như e kaka ;))
     
    namlahb89 thích bài này.
  3. Ta đi đến cùng với hi khi có chưng cứ như thế xọc gió xa chạy nhanh phan dame ko bi giạt người và PB cầm kiếm cùi dame to. Kiếm cùi mà dame to như k5 thi chả ai đi mua k5 3m hoặc hơn để về pk cứ càm có là dc
     
  4. nhân vật em cùi nên chưa dám tiếp chiêu các bác, nhưng em đồng ý với chủ thớt nhé
     
  5. 1 phiếu cho chủ top các ADM vào xem đứa con tinh thần của mình đi chứ .để mặt lm ngờ thì bao giờ đứa con này mới khá lên đc định cho nó phát triển theo hướng đi mới à ( sử dụng hack cơ, vì 1 số thành phần lắm xiền nhiều của chăng ) thay đổi là tốt nhưng cái tốt này thì chỉ lm cho MU đi xg thôi . :) @fantasymc @ViperMUHN @Thiên Thanh Hi
     
  6. bạn nói quá đúng. câu trả lời của các amin khiến chúng tôi ko tâm phục.
     
    congchiend11 thích bài này.
  7. câu hỏi này là câu hỏi hay nhất từ trước đến nay mình chơi MUHN từ năm 2008
     
    congchiend11 thích bài này.
  8. bạn này nói chuẩn này
     
    congchiend11 thích bài này.
  9. vụ này to rồi .ko giải quyết không ổn mà không giải quyết thì vẫn ổn chứ :)
     
  10. đối thủ hacktoll để chết nhanh hơn ấy mà .
    đuổi cho kịp ngựa chứ
    chạy bộ sao kịp ngựa đc
     
  11. Vì họ đã chỉ ra một lỗ hổng của MU HN. Nên họ thích thích đc chui vào lỗ hổng đó để nghịch :))
     
  12. Mình ghét @Thu Muộn. Nhưng mình thích bài viết này. Đáng nhẽ ra cũng chẳng quan tâm. Đó là việc của các pro. Mà đúng là đọc 2 câu trả lời của BQT thì ko thể nào chấp nhận được. Vô trách nhiệm. Lấp liếm. Có cái gì đó không rõ ràng ở đây. Tôi tin sau 2 câu trả lời này. Nhiệt huyết của ae dành cho game giảm đi đáng kể. BQT nên có câu trả lời rõ ràng hơn. Sai thì sửa, chửa thì đẻ thôi
     
    visaolaitheworldwar đã thích.
  13. hack rõ ràng như thế .không kêu để thiệt thân à
    đâu phải chỉ hack 1 lúc gặp thành phần nào lạm dụng thì MU loạn là cái chắc
    đây chỉ là tầm nhìn trc mặt thôi còn tầm nhìn xa nó còn lq đến sự tồn vong của MU .thú vui nào chả có 1 giới hạn khi đã không còn lòng tin và sự đam mê mọi thứ sẽ thành * Bóng Ma Của Dĩ Vãng *
     
    Last edited: 26/5/15
  14. bác fan đã nói là 2,3 ngày sẽ khắc phục. Cứ lên đây bới móc, rồi chỉ nọ chỉ kia. Giải quyết đc vấn đề à :))
     
  15. hacck tồn tại 1 ttời gian như thế tại sao fan và vipper lại ko biết?hay là có sự làm ngơ nhỉ
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này