Góp ý anh Fan và mọi người vào cho ý kiến nhé

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi timlainiemvui, 29/5/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nếu trước đã cho đổi thì giờ fan cho đổi cũng là hợp lý thôi. như thê mới công bằng được chứ. tôi tin đa số ae thích điều này " trừ các ông đang có đồ và các con buôn đang găm hàng "
     
  2. Bạn muốn thu hồi thì bạn bỏ tiền ra bồi thường cho những người trc kia phải bỏ cả chục triệu ra để mua 1 món đồ vip nhé. Bạn có đủ tiền để bồi thường ko?
     
    Ng Viết Quảng thích bài này.
  3. Muốn có pedant dùng thì bỏ tiền ra mua đi. Vì lợi ích của bạn mà ảnh hưởng đến cộng đồng chung thì ko bao giờ đc thực hiện đâu. Đừng ích kỉ, thiếu hiểu biết như vậy
     
  4. bạn nói cộng đồng ở đây là toàn thể game thủ , hay thiểu số các ông đang có đồ? hay các con buôn? như tôi chơi soul hỏi có mấy cái ring để mua? có cái pen nào để mua không? cả sever có 5 cái ring,người cầm nó thì toàn đại gia , cậu có bỏ 15M ra để mua lại của ông WL ko? ông ý mua vào chưa đến 10M đấy :D
    các ông đang có đồ ko muốn người khác có đồ như mình? đang ôm hàng đẩy giá lên trời kiếm lời . AI ÍCH KỶ
     
  5. Bạn càng nói càng hài hước. Cái gì cũng fải có giá của nó. Vậy tại sao lúc cho đổi thì không đổi. Lúc không được fép thì lại bằng nặc như trẻ con vậy. Thế còn gì là luật.
     
  6. bạn mới là hài đây là tôi kiến nghị lên @fantasymc . bạn có thẩm quyền quyết hay ko quyết sao? quan trọng là nhiều người mong muốn hay thiểu số mong muốn.
     
  7. Bạn phải hiểu rằng trước kia(tức là thời điểm fan cho đổi) cày 1cặp rs2k, 2max là cả 1vấn đề. Nói cách khác lúc đó 1cặp 20 k dư có giá tương đương cặp rs 2k và 30 k du hiện nay. Tôi nói thế bạn hiểu chứ. Hay nói cách khác lúc đó rs 2k 2max là mơ ước của nhiều người. Còn bây giờ thì sao loại 2k2max chỉ cho về làm cave cày kéo, như thế thì làm sao mà đổi ring hay pen sk được. Tôi không phải là người ích kỷ nhưng mọi quy đổi đều tuân theo "quy luật ngang giá" bạn hiểu không. Nếu giờ mà đổi đơn giản thế tôi đổi vào cái rồi bán kiếm lời.
     
  8. Cách đây 5 năm khi đó tôi mới chơi lại. Thấy lão cường và phát đổi cặp sum bxvietnam va mg baybydack lấy cặp tình sum. Tôi chỉ mơ là cày kéo lấy 1cặp như vậy để chơi, chưa dám mơ đổi. Nhưng giờ nếu fan cho phép đổi như cũ tôi đổi vào cái pđan bán kiếm lời.
     
  9. cái này thi không ai ko hiểu :D tất nhiên ngày đó đổi 2k,20k dư lấy nhẫn , vòng cổ socket ,nay trượt giá : @fantasymc có thể đổi 2k lần 30kdư lấy nhẫn , vòng cổ socket .....! cái này cứ đề xuất thôi còn mong anh Fan xem set thôi
     
  10. Mục đích của tôi chỉ vậy thôi chứ không có ý định không muốn ae không được đổi. Mọi người cùng có càng vui, pk mới có đối trọng, chứ như hiện nay nếu không có pen, ring thì 100k dư cũng nằm.
     
    timlainiemvui thích bài này.
  11. chuẩn ! chỉ cần @fantasymc. cho đổi giá trị tương tương là ok
     
  12. chu nhu cu .ko thi hang khung nhieu qua a e cui ko do dc
     
  13. Giờ pen dk dl khoảng 10m thì Fan có thể cho phép acc giá trị > 10m đổi pen đó( đồ khác cũng tính tương tự), chủng tộc khác cũng tương tự.Vậy là đồ không bị mất giá và những ai mong muốn có đồ vip vẫn có đc. Chứ so sánh cái acc 20k dư ngày trước với 30k dư bây giờ không thể cân bằng lợi ích cho all đc @fantasymc
     
  14. chuẩn bác fa cho nhu cầu thị hết giá pd 10m giảm còn 7m ngay
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này