Góp ý Dùng chức năng bán acc trên chợ ảo để hạn chế lừa đảo acc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi rongdat2003, 22/6/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thi thoảng lại đọc toppic tố cáo lẫn nhau về hành vi lừa đảo chỉ vì giao dịch trực tiếp, hoặc giả vờ như không biết giao dịch qua diễn đàn để lừa đảo. Nay em xin góp ý với admin về cách thức hạn chế lừa đảo trực tiếp này.
    Hiện nay việc đổi số điện thoại là có thể chuyển tài khoản qua người khác, xong rồi lại không trả tiền. Vì vậy em xin góp ý không nên cho đổi số điện thoại nữa mà nếu muốn đổi số điện thoại thì phải qua chợ ảo. Thực tế đây là cách trung gian qua admin
    Hiện nay việc mua acc thì người mua cần có acc (với số điện thoại mà mình đăng ký) rồi vào phần mua acc, khi mua acc thì tự động acc đó chuyển thành số điện thoại mà người mua cần mua. và người đó chỉ cần nhắn tin lên tổng đài để vào và chuyển lại toàn bộ thông số thành của mình (như vậy là người mua đã trả tiền và người bán cũng đã nhận được tiền, không thể quỵt được ở đây).
    Tuy nhiên, khi đặt ra vấn đề không đổi được số điện thoại thì sẽ có nhiều phản ứng từ nhiều member vì làm sao để đổi số điện thoại được khi mình có số điện thoại khác hoặc 1 lý do nào đó mà phải đổi số điện thoại, thì ta cũng làm theo cách bán acc, tuy nhiên cũng giống như phần bán đồ trên chợ ảo người bán được đặt pass để người đó có thể mua lại. Người đó muốn đổi số điện thoại thì lập 1 acc với số điện thoại mới và mua acc đó về thì người đó sẽ thay đổi được số điện thoại (Vì khi mua về thì acc đó đã là của mình các thông số như mail, mật khẩu, ... vẫn như cũ).
    1 vấn đề nữa đặt ra là việc rao acc lên chợ ảo thì phải mất 3 ngày mới mua được, thì việc đổi số điện thoại sẽ mất thời gian. Chính vì thế việc rao acc lên chợ ảo có thể thay đổi giống như việc rao 1 món đồ (không phải mất tới 3 ngày) thì sẽ thuận tiện để người dùng thay đổi số điện thoại.
    Vấn đề nữa là rao lên rồi mà người mua lại đổi ý không mua nữa, mà rao vài chục k bạc thì làm sao => giải quyết bằng vấn đề người bán vẫn vào được acc nếu chưa bán được và rút acc về giống như rút đồ bán trên chợ ảo về.

    Nếu có thể thay đổi được 1 chút như vấn đề đã nêu ở trên thì có thể không còn tình trạng lừa đảo giao dịch trực tiếp nữa, vì không còn tình trạng giao acc trước đưa tiền sau.
     
  2. hiểu ý của bạn nhưng mh thấy có chút vấn đề thế này:
    1. giờ ng bán rao bán acc của họ
    nhưng họ ghi trong phần bán là có 5 TM 255hp
    mà thực tế chả có con nào
    giá acc lúc đó sẽ đội lên khoảng 7k bạc??!! :|
    2. giờ ng mua ưng acc bán trên chợ ảo
    nhưng thấy giá hơi chát, muốn mặc cả thì thế nào? :|
    cho sđt sao? có ng đk hoàn cảnh k cho phép, k thể lúc nào cũng trả lời đt đc :|
    tạm thời là thế, chưa nghĩ ra thêm
     
    Conan.ss8 thích bài này.
  3. đa số anh em bán acc qua trung gian là 90% là vì vnd và an toàn biết mình đang mua những gì

    qua chợ ảo chỉ có bạc và có rất nhiều tiểu xảo để qua mặt những anh em gà, nên có voi đừng đòi 2 bà trưng
     
  4. Theo tớ nghĩ cái gì tốt nhất thì ADM cũng đã áp dụng rồi bạn ah! GD qua TG thì dù bạn ở đâu đâu (trong nước) cũng có thể mua acc đc mà hạn chế tối đa rủi ro... kể cả ở gần nhau nhưng ko tin tưởng thì vẫn cứ qua TG cho chắc vì % phí TG rất thấp (3%).
    Còn về vấn đề rao bán acc (id) lên chợ ảo: bán đc ngay mà ko chờ 3 hôm + rút đc về như bán đồ thì tớ thấy cũng hợp lý. Vì dù sao muốn bán đc acc thì lần cuối đổi sdt cũng đc tối thiểu 1 tháng (trong 1 tháng đó tất nhiên sẽ rất chính chủ vì ko có ai kiện cáo - tranh chấp acc):)
     
  5. ^^ ko thể nào làm đc theo ý bạn đâu
     
  6. Cứ cho thằng nào ngu mua acc gdtt cho chúng nó bị lừa hết sạch đi, cho chúng nó mở mắt ra để khôn lên tý, tiếc vài chục, hay 100,200 phí tg k thích mà thích mất hàng tr bạc. phải bị lừa nhiều lần đưa lên d,d nhiều lần thì các ae khác mới thấy dó mà làm gương.
     
  7. acc trên chợ ảo vừa chát vừa mặn! đã thế còn kiểu treo đàu dê bán thịt chó !! phương tiện để lừa gạt người mới chơi
     
  8. Thế giờ phải thêm phần đặt pass cho rao bán acc trên chợ ảo thì mới chuyển được, không thì người khác mua mất làm thế nào?
     
    oOoPeCanDy thích bài này.
  9. Thực ra vấn đề là 2 bên đã thỏa thuận trước rồi, chỉ có bán xác thôi nên dù sao vẫn an toàn hơn giao dịch trực tiếp.Trươsc nay hình thức bán acc ID qua chợ ảo là hình thức có admin trung gian, giờ chủ yếu là mở rộng thêm thôi để đảm bảo ko còn tình trạng lừa bằng cách giao dịch trực tiếp.
     
    oOoPeCanDy thích bài này.
  10. !! ý tớ là! nhiều khi trong acc không có TM , không có đồ mà người bán ngêu ngao là trong acc có mấy con tm + đồ linh tinh! nhiều người lịa tưởng có ( nhưng thực tế là không có ) nên mới nói vậy chứ! ADM trung gian là cái chắc rồi
     
  11. Rất khó để thực hiện ..................
     
  12. quá khó để thực hện
     
  13. sao không cho xem thùng đồ nhỉ
     
  14. Xem cũng giải quyết đc j khi có cả hòm đồ ảo?
     
  15. Tốt nhất là đừng tin những lời quảng cáo trên chợ acc
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này