Góp ý Có một có ý nho nhỏ mong fan và bqt xem set

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi TômLYCần, 7/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bố Cu Quý

    Bố Cu Quý Guest

    tao bảo suốt ngày mời đi rượu à :)) , ở đâu thế :)) ,
    trong Vinh chỉ có 5 thằng chuyên đi rượu và lão Tuấn sliphong là người phát động , xa nhà 1 thân 1 mình vào Vinh thì tao phải chịu , cs mạnh lúc này yếu lúc khác . trên này mày mạnh mồm thế nào chả được , hổ báo thế nào chả xong , mày về Yên Bái 1 mình đi rồi tao tiếp , kết quả sẽ như nào với 1 và N :))
     
  2. Mở mồm ra chê ng khác là nghèo hèn đấy là tùy mức độ của mội người thôi đừng dựa trên quan điểm của mình đi đánh giá người khác. Vì với a chú nghèo lắm chú tư cách *** có tiền cũng chả bằng anh. Thế thì tuổi gì chê ng khác nghèo.
     
    Lệ Rơi thích bài này.
  3. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    ngoài đây mày giả vờ lịch cmn sự=)). trong game mày như 1 con chó honag ko ai dạy =))bỏ cmn cái lịch sử thối bẩn của mày đi MiSa=)) hãy bộc lộ mày là 1 thằng chuyên sủa ở game=))
     
  4. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Quan tâm làm chi nhỉ :)) bố láo bị sút vào mồm 1 lần thì khả năng còn lần 2 thôi
     
  5. Thế bố mới nói mày ngu, game thì bố dùng hành động dậy mày băng roi bằng vọt, ngoài đây tao dùng lời hay ý đẹp thâm thúy sâu sa để truyền bá văn hóa và giáo dục lại tư cách thối nát của mày được thừa hưởng của ông bà già mày truyền lại. Còn cái câu mà mày nói tao viết lịch sự ý đó là câu chửi đấy hiểu chưa? Ngu học.
     
    Lệ Rơi thích bài này.
  6. Người có bản lĩnh ở đâu người ta cũng sống được và hoàn cảnh nào cũng ok hết. Với lại tự dưng chẳng ai người ta động đến mình... do cách ăn ở thôi.
    Kiểu như là ăn chơi không ra ăn chơi đua đòi đú bẩn đấy. Bản lĩnh không có ha oai ngang ngược. Thì chẳng ếch chết tại miệng. Không phải chó cậy gần nhà gà cận gần chuồng. Nếu sống đẹp ai cũng nể vs sợ thôi... viêc gì phải cậy đàn... Sống làm sao để mọi người quý và tôn trọng chứ, suốt ngày bị chửi + bị đập sống làm gì. Còn không phải thách thức đi đâu. Đây là diễn đàn ảo, tao cũng chỉ góp ý nói cho vui. Mày cũng đã mở mồm ra thách thức này nọ. :)) xin lỗi chứ tao không thèm ruợu, quỳ của mày đâu.
     
    Tạm Biệt Em, BossDzhoahong110 đã thích.
  7. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    có lẽ mày có học mà sủa như 1 con chó hoang=))
     
  8. nghèo thì không nên đua đòi, họ giàu họ có quyền, xã hội là vậy
     
    hoahong110 thích bài này.
  9. Bố nói rồi miệng chó ko mọc đc ngà voi. Ngu si mà cố chấp thì sao tiến bộ đc, bố dậy dỗ lại quay lại cắn thế thì thương sao đc. Cái thằng cầy thuê chăn bò chăn bê mân mê lỗ djt mà hít mà ngửi đíu nhục hay sao.
    Chốt lại một câu bố chưa bao h động đến ai trước còn ai đã bem trước và chửi bố trước thì bố trả lại gấp trăm lần. H thì đừng kêu sao bố lại ác nhé.
     
    Lệ RơiBossDz đã thích.
  10. Bố Cu Quý

    Bố Cu Quý Guest

    =)) ăn chơi . đú bẩn :)) đại khái là như thế nào ?
    tao say , tao nói vớ vẩn tao ăn đòn thì tao nhận , còn tao trong này chơi *** để ae nói 1 câu nào .
    cái này thì mày hỏi lại chính lãoTuấn sliphong , lão Tú và thằng Tèo em trong G mày .
    tao hiểu cái câu GÓP Ý CHO VUI của mày :)) .cái tao nghĩ là gia đình , đánh nhau và đuổi học niềm tin của gia đình sẽ mất nên tao giám đánh đổi nhiều thứ . gia đình với tao là trên hết .
    còn mày : tao nói thật cũng *** biết ae mày sống thế nào , ai tôn trọng mày ra sao cái đấy tao không quan tâm . ra diễn đàn thì mở mồm ra văn hóa với lịch sự , vào game thì cũng chửi khác gì trẻ trâu .
    bản lĩnh hả : sáng out ChienCho về LionKing để cầy vì Home ko onl , sợ ko cầy đc . đấy là bản lĩnh à .game cũng như cuộc đời thôi , mạnh sống yếu chết , thắng làm vua thua làm giặc .mày thắng mày nói gì cũng được . giờ tao đi làm cũng không có time onl nhiều , game giờ cũng không còn quá tha thiết , hơn tuần rồi tao cũng chỉ chạy đc vài ba chuyến arena .
    còn kiểu đạo đức giả như mày , chuyên bơm đểu với chọc gậy bánh xe chứ tốt đẹp *** gì mà GÓP Ý CHO VUI =)) cứ sống thật với những gì mày có đi , sống 2 mặt mệt mỏi lắm
     
  11. Tao chẳng bh chửi, doạ ai ở cái game này cả, acc tao rất nhiều người cầm cùng ở 1 nơi và sống làm việc 1 chỗ. Đều có ip hết, tao cũng chẳng phải giải thích nhiều làm gì, khi nào rảnh tao chơi đến cùng. Những ai pk rồi sẽ hiểu thôi, đông thế nào cũng không bao giờ chửi lại + chạy trước khi đối thủ còn 1 người ở lại, bao giờ tao cũng ở lại sau cùng team. Tao cũng chẳng rỗi hơi mà đi chửi nhau vs mấy thằng nhãi trong game làm gì, phí thời gian, chém gió thì liên miên lúc nào cũng được... :) Sẽ có những lúc như thế, còn bt thì điên điên giở giở ....
    Chọc gậy bánh xe bơm đểu làm việc xấu xa thì trước đến nay làm gì có thằng nào bằng tao cả. Nhưng căn bản cũng chỉ đem lại niềm vui cho mọi người, ai cảm thấy không vui không thích nữa thì nghỉ. Tao sống đủ và biết phải làm sao để hoà nhã vs tất cả mọi người. chúng mày không vui thì tao cũng chấp nhận thôi. Cuộc sống mà :"> thể loại nào tao cũng chiều được hết.
    Những người thông minh là những người biết nhìn người khác mà sống, nghe người khác mà làm, trông người mà theo rồi cuối cùng trèo lên đầu người ta mà làm tướng.
    Chứ không phải là cứ ăn to nói lớn để rồi mạng nhục vào người đâu hhihi
     
    Lệ Rơi thích bài này.
  12. thê ông là ai
    tôi có nói ông ko
    cái vấn đề tôi thấy sao nói thế nhung người có tiền thì có acc tóp thế thôi
    còn ông bạn thì nên bít người bít ta
    nếu tôi nói ông thì ông nói lại tôi chú đùng bon chen vào làm gì :D
    ô thế là chủi nhau à yêu cầu các thành phần có niềm khiêu khích thì té đi
    chứ xh mỗi người có 1 cách chơi 1 cách sống
    sống sao để nể phục chứ sống mà bị này nọ thì mệt lắm cờ lắp tốp píc :D
     
  13. dc đấy :D tao nghĩ đến đây là ok rùi nói nhiu hóa thày niềm khiêu khích cho bạn bè ae chơi cứ như mọi ngày đi đến thì pk và chửi bới trong game
    chứ top pich thì chủi làm gì mang tiếng ra, đến khi ngày nào ae có dịp giao luu lại ko giám đi đi lại cần thêm vài thằng bảo vệ thì *** thích tý nào
     
  14. Mày nói thế thì mày còn phải sống, phải nghe chửi nhiều mới tiến bộ được cần à. Càng người có tiền càng thích sự bình lặng yên ổn. Chứ không phải ra oai thể hiện mình là người có tiền đâu.
    Lúc con người đang ở cái đà của sự trưởng thành, nông nổi thì mọi việc có thể làm để chứng tỏ năng lực của bản thân, nhưng đến khi họ đạt được những cái họ muốn thì nó lại trở nên bình thường.
    Cũng như mày khinh thường người khác, sinh viên thì ắt hẳn sẽ có người khác hơn mày họ cũng sẽ làm như thế với mày. :))
    Trình độ chưa cảnh giới tốt nhất đừng nên khoe tài, khoác lác. Tiền thì thiên hạ nhiều, có nhiều cách thể hiện lắm chứ không phải vứt vào game mới là có tiền đâu >:)
     
  15. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    chó sua^^ .sủa viẹc sủa thích chửi bố cũng chiều con thôi=)) lạoi mày bố mẹ mày ko dạy tao dạy hộ=)) mày đã hơn ai mà tinh tướng hay cugnx là thằng cày thuê bố mẹ mày có làm thuê để nuôi mồm chó mày ko=)). chơi game mà để ức chế rồi sủa là 1 thằng ngu. đã ngu còn dạy đời:D. chơi game ko mất 1 xu vẫn dc chơi còn có tiền còn óc chó mới mất tiền=)) ngu thì lên suy ngẫm:P
     
  16. tap áp dụng từng đối tượng chú ko phát ngon bùa bãi thế là mày cũng đọc từng cái cm của tao =))
    bản thân tao trưởng thành từ năm 20 tuổi tao nghĩ tầm 20tuoi tao hơn khá nhiu người nhưng tao ko đem từ hơn đấy để hạnh họe người khác
    nhưng 1 số thành phần nngưa lon háo đá thì chém thôi nói cho nó hiêu cuộc sống cái từ tiền là như thế nào
     
  17. Bố mày bem cho nàm ko oảng đc, xong bố chửi cho nghe thế mà lại kêu tao bị ức chêz, ngu lắm ảo tuởng lắm e ah
     
  18. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    ngu hơn con chó chẵng nhẽ mày ko chết ah MUHN ai là bất tử=))sủa là 1 động từ của 1 con chó hoang đấy=))
     
  19. Tạm Biệt Em

    Tạm Biệt Em <b>Ħγ Vọŋġ 1♥</b>

    công nhận. phải người có tiền thì mới mua dc cái acc baoden. rồi thì sim xấu thế kia cũng có acc top =)) chết cười bọn nhà quê
     
  20. Tạm Biệt Em

    Tạm Biệt Em <b>Ħγ Vọŋġ 1♥</b>

    yên phận mà cầy thuê đi công chiến . có nhận cầy 6 lần . zDanchoiLs ko
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này