Góp ý anh em đọc để tránh xa lừa đảo nhé

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi nguyễn việt đức, 13/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. kể cả là tp có sai hoàn toàn đi nữa.ông kêu tôi trẩu ừ thỳ trẩu còn 1 thằng to đầu lao vào hùng hùng hổ hổ nói thế cũng *** bh đc nhé chả có tý văn hóa m...l... nào cả ừ làm như mình cái bíp gì cũng biết đấy
     
  2. Nói chung là @0onobitao0 kết bạn nhầm người rồi. Loại bạn này vứt đi ch.ó nó không thèm đâu :))
     
  3. Mr.Nôbita

    Mr.Nôbita ☆Cho đi là còn mãi☆

    đã bảo thôi rồi.
    tất cả tin tôi là được. còn toppic chẳng có gì. nếu mà thực sự sợ cái toppic này thì đừng chơi nữa.
    như vậy sẽ không phải lập

    uy tín đã có từ lâu. 1 toppic này cũng chẳng lo gì. tôi không sợ. các bạn sợ làm gì.
     
    chuSongbacThu Muộn đã thích.
  4. @0onobitao0 có lẽ nào sau vụ sì căng đan này thành người nổi tiếng.... đâu ai mong muốn, có 400n mà đã nghĩ về một người coi là bạn như vậy cũng không nên......
     
  5. Mr.Nôbita

    Mr.Nôbita ☆Cho đi là còn mãi☆

    đâu có thấm gì đâu, nếu sợ mất đi uy tín từ lâu thì những người anh Chiến. anh nghị. là người đâu tiên lên tiếng về tôi, chẳng lo gì. vì mình không làm thì chẳng lo sợ gì cả, chẳng mất mát gì. không gì là vướng mắc, không sợ nổi tiếng, ( trong công ty đã nổi tiếng lắm rồi. )
     
  6. Nói thật nhé,thằng nào k rơi vào trường hợp chủ top thì dùng ẳng linh tinh.chủ top gọi điện nt đợi 1ngày k thấy tl người ta mới làm vậy.tự dưng chẳng ai dỗi hơi đâu.
     
    thanhps thích bài này.
  7. Mày rơi chưa mà biết? phán như thánh chứ biết cái *** gì. Đã là bạn bè mình tin tưởng thì chờ 2, 3 ngày nó là bình thường. Nhỡ thằng nobita nó bị tai nạn hay gặp việc gì nên không thể trả lời ngay cũng nghĩ nó là lừa đảo à, đã không có một lời hỏi thăm xem tại sao không nghe máy, có xảy ra việc gì hay không...thì thôi. Sống không có niềm tin thì đừng làm bạn với ai.
     
  8. Nói chung lại là cả 2 đều có cái sai theo tôi hai bạn nên thẳng thắn nc với nhau = điện thoại thì tốt hơn là trình bày nhiều ở đây
     
  9. Rơi vào trường hợp như vậy cũng khó nói mà. Có câu tin bạn mất vợ =)) mình chẳng nói ai dúng ai sai. Vì ai cũng có cái đúng và cũng có cái lý của mình. Đời ai biết được chữ Ngờ. Tin là 1 phần thôi, nhưng chẳng ai đựng hết trứng vào 1 cái rổ cả.
     
  10. Kể ra bạn "ra hợp hợp đồng" trong vài ngày để trả kết quả thì sẽ tốt hơn, mình thấy mấy lần bạn toàn PM rằng xong là trả hàng ngay. Cuộc sống đôi khi gặp việc đột xuất hoặc "sự cố" như vừa rồi làm bạn chậm trễ nên người ta hiểu lầm.
    Ai cũng thế thôi, nhờ người, thuê ng rồi gọi đến ko thấy hồi âm thì cực kỳ sót ruột... nên bạn rút kinh nghiệm cho những hợp đồng lần sau.
    P/s: mình nghĩ kiểu gì @0onobitao0 cũng gặp "sự cố" nên chậm trễ, chứ 400n ~ 2kb tính toán gì mà lừa với chẳng đảo, trực tiếp tớ theo dõi bạn đập cái sw3 đáng giá gần 10kb mà ko thèm "cất đi" thì thôi:D
     
  11. Nói chung câu "tin vợ mất bạn" nó đúng một phần thôi. Tất nhiên sau vụ này @0onobitao0 sẽ biết "kết bạn với ai" để không mang tiếng vào người nữa.
     
  12. yên tâm đi ko fai? là dạng lùa lọc đâu
     
  13. Mày thấy nobita xin lỗi chủ top k,đc 1câu xl thì trách chủ top thì nhiều.con người ai cũng có lòng tin quan trọng làm gì để có được lòng tin và giữ vững lòng tin đấy thôi.
     
  14. kiểu này chắc nobita tai nạn đang nămg bênh viện quá ^^
     
  15. =>>>>
    cãi nhau với thầy giáo thì ông thua.

    nhưng ở đây tôi nói thẳng ông sai thẳng thừng ra lại kêu này kêu kia.

    trước có 1 toppic bên tình nguyện của @0onobitao0 nói về vấn đề thời gian và không cho phép mang điện thoại ( tôi khẳng định @0onobitao0 nói đúng)
    -tối qua tôi thấy toppic này hiện lên tôi cũng đã liên lạc xem thực hư thế nào nhưng cũng không nghe máy tôi biết là bận.
    - tin tưởng người ta mới đưa IP và acc cho đập thì phải tin đến cùng. ( xác định trong đầu là 1 lần cuối)
     
    Thu Muộn thích bài này.
  16. cậu nói sai rồi, đứng trên diện khách quan mà nói lỗi là của nobita,cậu ta đi làm k mang điện thoại.chủ top gọi điện k nghe máy,nt k thấy tl, chủ top có biết là nobita đi làm k mang theo điện thoại đâu.chủ top cũng đã đợi 1ngày chứ có phải k đợi đâu.
    thử hỏi nobita đã có 1câu xl nào hẳn hoi chưa.
     
  17. Mr.Nôbita

    Mr.Nôbita ☆Cho đi là còn mãi☆

    Nói làm gì nhiều. Câu xzen ak. Đã bảo thôi mà. Tôi ko nói thì thôi. Các ông nói làm gì nhiều. Thích câu xzen chứ có hiểu gì đâu. Biết nói. Tôi có sợ đâu mà. Mình không làm thì sợ gì. Chỉ những người hay chộm cắp lừa nhiều mới không yên. Chứ có đáng đâu. Ae biết thì lặng im . Không biết thì cũng lặng im .

    Đừng tỏ ra mình nói nhiều là đúng. Chắc gì đã bằng ai.
    Không làm thì sợ gì.
    @1stMU không cần phải lo đâu. Tại vì chả đáng mà. ^^. Chưa bằng ngày lương mà hahaha...
     
  18. SEVT hình như trong guil t nhưng có thấy onl bao giờ đâu
     
  19. Tất cả chỉ do hiểu lầm thôi, ko đáng để trách nhau đâu, bạn nobita thì do quá bận lại quên đt nên ko tl đc, còn bạn chủ top nếu đặt vào địa vị của mình thì cũng vậy thôi, cho ai cầm hay mượn gì mà gọi điện nt nguyên 1 ngày ko tl thì cũng sốt ruột lắm chứ, nhưng khuyen bạn chủ top nếu lần sau có vào tình huống này thì cũng làm cái topic nó nhẹ nhàng 1 chút, ví dụ : mời nobita vào đây làm việc chẳng hạn
     
  20. nhớ hắn này rồi,trước mình thuê dập cái swing3 DK mà thấy cũng uy tín mà
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này