ae giúp với,bực mình quá rồi

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi n2duyenloc, 24/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chả là do thiết kế nhà ko hợp nên cái máy bàn nhà mình ko kéo dây mạng đc mà phải bắt wifi,củ phát và nhận đều là TP link cả,khoảng cách ~5m,qua 1 bức tường 10cm,sóng căng nhưng rất hay bị đứt kết nối,mỗi lần như vậy là phải repair nếu ko phải chời tầm 15p thì tự kết nối lại,cực kỳ ức chế khi rs onl,nên nhờ ae tư vấn cách khắc phục ợ :(
     
  2. Thường bị uot mạng do rất nhiều nguyên nhân, từ nhà mạng đến thiết bị của mình.

    Trước tiên để khắc phục ta nên tìm đúng nguyên tại sao lại bị như vây, theo mình cách đầu tiên @n2duyenloc bạn hãy kiếm đoạn dây mạng lan cắm trực tiếp từ modem đên máy của bạn xem còn bị tình trạng đó ko? rồi lần lượt ta cứ test từng thiết bị một mới tìm ra đc, khi rõ nguyên nhân thì xử lý quá dễ dàng :)

    Chúc bạn thành công.
     
  3. cái thu là usb à, =)), Chấp nhận đi, thay cái thu usb = card wifi, bạn để ý để sát nhau cũng bị nhé ko phải qua tường đâu, tại sao lai thế. Tại tiêu chuẩn tp linh rất thấp thì tất nhiên giá rẻ, tại người tiêu dùng chấp nhận dc vì họ chỉ web, động tới mu lại kài kắm 24:24 là chuyên nghiệp nên mới phát hiện ra điêu đó đấy bạn.
     
  4. chắc là do thiết bị thôi bạn vì đt mình bắt wifi bt trong khi mt thì đứt liên tục :(
    có card wifi hả bạn,có đắt ko nhỉ?ma chả biết chất lượng thế nao?
     
  5. cũng mắc phết đấy bạn, mình không bảo là buộc phải dùng card lắm nhưng tuy cái USB kia thường là rẻ nhất bạn đã mua
    card thì khoảng hơn 300, USB loại khá thì phải trên 400 với hàng thị trường như hiện tại thì mới đảm bảo chất lượng connect không dis khi bạn online lâu.
     
  6. làm con có khả năng repeater hoặc thu sóng wifi rồi phát wifi đi bạn. nhà mình đang dùng hàng cùi netis 2411 giá có 180k thôi, cách gần 30m so với trạm mà sóng cứ gọi là..phà phà này. chả bao giờ bị đứt, chỉ có lag khi mấy ông "ăn roi" xem youtube rồi tải ứng dụng vô tội vạ về thôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này