Về thiết bị có đầu phát Unifying , a e tư vấn .

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi El Gringo, 24/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bàn phím Logitech K400R của mình dùng để game trên Laptop , truy cập TV bị hỏng đầu phát Unifying do làm rơi khi dùng Laptop . Giờ mua thì phải ship hàng từ Mỹ về khác gì mua mới , thấy có người bảo là ra mua 1 con chuột của Logitech tầm 400k có đầu phát Unifying , mua về là dùng chung được cả bàn phím Logitech kia vì nó có thể tích hợp 6 thiết bị . :) . Anh em ai biết chỉ giúp lam dc như thế không để triển luôn .
     
  2. Theo mình nếu nhà gần cửa cửa hàng, c.ty bán thiết bị máy tính thì cầm đồ ra đó nhờ ng ta tư vấn cho.

    P/s: mẹo nhỏ mách bạn: ib đ/c @mylove00 nhờ giúp đỡ nhé:)
     
    El Gringo thích bài này.
  3. đc bạn ơi, tuy lại không đc với TIVI sờ mát của bạn đâu nhé, lo ji tệch Unifying cần soft trên pc để nhận dạng add thêm device, nhưng không có sót cho tivi, =)). thôi đừng dại dột mà thử, trước tớ đã bảo 1 câu là "làm thế nào cho chuyên nghiệp bây giờ mà"
     
    El Gringo thích bài này.
  4. Ừ thôi mua cái mới vậy :)
     
  5. hôm nay mình định ra mua cái bàn phím mới thì có người bảo chỉ cần mua chuột có receiver unifying logitech là dùng được cả bàn phím lẫn chuột ... mình đã thử mua 1 con chuột M325 Logitech giá 360K sau đó về cắm laptop và dow Soft trên logitech về dùng ngon cả chuột , phím , tay chơi game PS logitech mà chỉ cần 1 cổng :) :x Anh em ai bị mất receiver chuột hoặc phím ... của Logitech thì làm thế này cho nhanh nhoé :x :x :x :x :x tải xuống.jpg
    Mua lẻ cái này hiếm lại còn đắt , có chú quát mình 250K :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này