Góp ý giới hạn pk

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi VtKool, 25/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chơi gảme cũng như xã hội thu nhỏ, mọi người trong game gọi là lũ cắn tm vậy thôi, t cũng vậy. Ngoài đời cũng vậy, thằng nào làm hại tới lợi ích , tài sản của người khác ngta cũng gọi là cắn ...
     
  2. Nếu bạn thích pk để tăng zen cho tài khoản của @fantasymc thì bạn cứ pk và liên hệ. Trong MUHN liệu có 101 hàng pro cho bạn pk không hay cứ pk lung tung, gặp ai cũng pk. Bạn có nghĩ đến tâm lý của người có nhân vật mà bạn pk không? Tôi đoán chắc chắn rằng trước đây bạn đã bị người người khác pk nên quyết tâm cày lên thành hàng Pro để pk lại. Nhưng trong quá trình đó bạn có suy nghĩ gì không? Hay bạn vẫn mang một nỗi hận thù trong lòng rằng "Tao mà thành Pro thì tao sẽ pk lại chúng mày gấp trăm lần, không kể 1 ai". Bạn đã từng trải qua tâm trạng bị pk thì bạn chắc chắn sẽ tâm trạng của người bị pk thôi. Còn nếu bạn thích pk thì bạn có thể thỏa thuận với họ rằng "Tôi pk bạn và tôi sẽ trả bạn số zen tương ứng" thì chắc chắn lúc đó có hàng nghìn người xếp hàng cho bạn pk.
     
  3. A Promise

    A Promise Black Mask

    Ba
    Bạn này nói hay này. Nhưng khi tôi mua đc acc pro thì hợp lý hơn là khi tôi cày lên pro.
     
  4. Cứ pk tẹt con bọ nẹt mới vui :))
     
  5. Em cũng thích pk kiểu này 500mạng là quá đẹp
     
  6. có lẽ cậu là thằng ngu nhất ở cái tốp này. quan điểm của cậu còn kém hơn cả đàn bà. tầm nhìn ngắn quá, theo bạn chơi game để làm gì? mỗi người có một mục đích riêng. bạn chắc thuộc thành phần chơi game chỉ để cày kéo qua ngày, hay cày kéo để bán có lãi. nói cho bạn hay ở cái mu này không có ai cày kéo đơn thuần mà có lãi cả.. chỉ có một số ae buôn bán mua rẻ bán đắt, mua của người chán bán cho người thích thì có lãi. nên nhớ rằng game là để giải trí, để xả trest bạn hiểu điều đó chứ. vì vậy hãy suy nghĩ xa hơn chút. còn bạn nói hận thù, với mình chơi game để giải trí nên không có hận thù, và hơn nữa mình không cày kéo, thích chát nào thì mua về chơi thôi. nên không bị ức chế, không bị bắt nạt. hãy hiểu sâu xa thêm nhé!
     
  7. pk tẹt cho máu :D
     
  8. tầm 100 mạng là ngon rồi
     
  9. Bạn nói tôi ngu nhất cái top này, tôi xin nhận nhưng tôi hỏi bạn 1 câu mục đích pk của bạn là gì? Pk để giải trí. Tôi công nhận game là để giải trí thật. Nhưng nếu bạn pk những nhân vật ngang point ngang đồ với bạn thì khi bạn thắng thì trong lòng bạn sẽ vui lên vì thành quả của mình đã có kết quả.Ở trên, bạn nói mỗi người có một mục đích riêng khi chơi game. Thế bạn có biết mục đích của những người lên arena để làm gì không? Thế bạn có phải trải qua quá trình cày kéo mới lên top master như bảng xếp hạng không? Nhân vật của là DL VanTuLong phải không nhỉ? Tôi đoán chắc chắn rằng nhà bạn có điều kiện kinh tế nến đến skill bạn còn mua-> bạn có nhiều tiền.Mà người ta thường nói "Có tiền mua tiên cũng được". Nhưng đôi khi có tiền chỉ sung sướng được một lúc thôi. Tôi nhớ như in rằng đến ngay Tân thủ đỏ đi ngang qua đôi khi bạn còn pk.
    chính vì điều này bạn mới lập cái top này.
    Qua đây tôi đề @fantasymc fix luôn những nhân vật nào pk 101 mạng không cho rửa tội bằng zen nữa mà phải train quái để rửa hết sạch tội.
     
  10. 101 mạng là hợp lý rồi
    mình thấy nhiều bạn kêu ca mấy chị sum auto 1 bãi. pk k thấy rớt zen. ý kiến này nọ với a Fan yêu cầu phải có zen khi auto
    vậy xin hỏi bạn không mang zen trên người vẫn đc pk tẹt. cái gì cũng có giới hạn của nó. a Fan cho max vậy là đúng rồi. max thì pkclear đi đã.
    ai cũng đòi theo ý mình, đòi fic mãi. nản
     
  11. bạn càng nói càng chẳng hiểu gì? mọi cái phải đặt nó ở vị trí trung tâm để đánh giá? sao bạn hỏi câu thừa vậy? lên arena mỗi người có mục đích khác nhau nên miễn bàn. nhưng tựu chung lại đa phần lên đó để pk, tìm kiếm niềm vui là chính. bạn nói đề nghị fan fix những nv pk trên 100 mạng fải trian để rửa tội. bạn có biết bây giờ rửa hết 100 mạng thông qua trian hết bao nhiêu thời gian không? xin thưa với bạn 1 ngày không hết? vậy game là để pk giải trí là chính, nếu như vậy thì những nv kia khi nào mới tiếp tục pk, phải chờ sang ngày tiếp theo à? như thế há chẳng phải bạn nói đến muhn giải tán hay sao? xin thưa bạn muhn bây giờ nếu không có những gamethu đame với những chaz khủng trên 60 k dư thì không còn là muhn nữa khi đó có thể nó trở thành thần long hay bá vương gì đó. muhn tồn tại được như hiện nay có sự đóng góp rất lớn của những ae sẵn sàng bỏ ra cả vài chục m đến vài trăm m? số tiền đó họ bỏ vào game chỉ để cày kéo thôi sao? nếu điều bạn mong muốn trở thành hiện thực, thì xin thưa với bạn rằng muhn sẽ chấm hết! vì vậy đã thương mại hoá thì hãy cho nó tới bến đi? việc gì fải giới hạn kiềm chế sự xung xướng khi mà nhà quản lý được lợi nhiều hơn là mất phải không nào?
     
  12. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    Pk 101 mạng là hợp lí muốn pk tiếp cứ mang zen ở người rồi pkclear. chính chủ co 50m hehe
     
  13. Nên để 500 mạng cho anh em thoả lòng đam mê pk đi @fantasymc
     
  14. ý kiến của chủ top rất hay . đề nghị như vậy . tăng phí chuộc tội char k chính chủ lên 3m 4m /1 mạng là tốt nhất
     
  15. pk đến 100 mang rồi còn không biết sám hối. nếu đc pk 500 mang thật thì bác Fan nên ra chính sách từ 100>200 nộp phạt gấp đôi 200>300 lại tăng lên gấp đối nữa cho đến 500 thi hay quá :))
     
  16. kiểu này bác chủ top muốn pk tha ga xong cày kéo giảm tội dần đây, k muốn bỏ zen ra chuộc tội
     
  17. 50 mạng max thì tốt
     
  18. Cứ cho max mạng đi nhưng zen theo cấp số nhân lên , 100 mạng giá khác thêm 100 mạng nữa giá lại nhân lên , cứ cấp số nhân lên vs giá zen cao ngất ngưởng chắc các đại gia cũng phải chùn tay .
     
  19. Người giết TM đến PK bạn trong lúc bạn đang cắm acc ? Thế gọi là cắn à ??
    Cứ phải thông báo cho bạn rồi mới đc bem thần mã à ?
    Nói nực cười lắm :))
     
  20. chắc bạn là 1 trong số đó. ...
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này