Góp ý Mong Fan Fix lỗi LV1 ko bị pk tại map pk

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi chetchua, 13/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chỉ những thằng hèn mới lợi dụng lỗi game làm trò đê tiện hèn nhát ấy cậu ạ. Mình chơi đàng hoàng quân tử sao phải làm trò tiểu nhân. Mà sum mình nó khủng cậu ạ. H nó lại ngang con sum cùi nên thấy bất công ;))
     
    HuongNice thích bài này.
  2. cũng bình thường mà. Trước cũng có lỗi game phần mềm tăng tốc độ mà mình thấy 1 số thành phần dùng . theo như c nói thì như thế là đê tiện hèn nhác à ^^
     
  3. Cái cậu thấy nó là cái cảm tưởng, cái đánh giá phiến diện cá nhân. Còn cái lv1 ko thể pk này cả cộng đồng nó biết. Mà mình cũng nói cậu 1 câu thế này. Mình ko cãi nhau với những thằng ngu. Vì chắc chắn mình ko bao h thắng đc. ;)) nhé
     
    Tóc Lò Xo thích bài này.
  4. cảm tưởng thế fan cũng cảm tưởng à :)). Hình fan nói đấy là phần mềm hỗ trỡ :)). Nói người khác thế nào thì nhìn lại mình xem đã nhé ;))
     
  5. nó là phần mềm hỗ trợ thì giỏi thì hỗ trợ đi, cũng làm đi kêu gào làm j, đằng này nó là lỗi game thì mong fix, mà các hạ chơi acc j ấy nhỉ, nói ra cho ae biết đường mà tránh, cứ ậm à ậm ừ mà ko dám nói ra hay ko có cái acc nào thì nói luôn cho nó nhanh, mình thì mình choi con DK LabatVi , DL vantulong, các hạ đủ bản lĩnh nói ra tên tuổi đi ;))
     
  6. phải nó là chúng nó quá đông và nguy hiểm :))
     
  7. mình chơi ef cùi từ trước đến nay vẫn là ef thôi. Muốn biết thì tự tìm hiểu đi nhé. Chẳng có gì tự nhiên mà fan lại fix loại bỏ nó cả đâu :))
     
  8. Đi làm bên nước ngoài nhiều tiền nhưng sống xa ra đình thiếu thốn tình cảm lắm bạn à.
    Về nước mà làm ít tiền tí nhưng được gần gũi gia đình ^^
     
    Chuagame thích bài này.
  9. chắc ý chủ top là pk nhân vật top lv 1( khi rs online thì về lv 1 hết)
     
  10. Đừng lấy cái sự thiếu thốn của mình mà đem ra nguỵ biện. Cả đời chỉ chơi efl cùi thì cứ gặm nhấm đi. Thiếu thừa kẹ người ta. Miễn sao trong game vụt vỡ mồm 1 số đứa ko dám ẳng lên tiêng nào là đc. Tên còn ko dám xưng đủ tuôỉ nc ở đây à
     
    Tóc Lò Xo thích bài này.
  11. Mình chả nguy biện gì cả :)). Chơi ef từ lâu còn muốn biết thì tự tìm hiểu.
    Nó cũng chỉ là game thôi mà =))
     
  12. ý chủ top đang muốn nói đến, là muốn đầu tư 1 con siêu cave cần phải đầu tư vào nó vài chục triệu mà vẫn còn bị fang cho ngu người , ấy vậy mà chỉ cần con TTD mua có vài trăm bạc + 6 bạc nữa để rs ol về lv 1 là có 1 con bố, mẹ, ông bà ,cụ kị của con siêu cave đáng giá vài chục M còn phải gọi = mẹ vì ko 1 ai từ top 1 đến top 0 đều bất lực vì ko có khả năng chạm vào 1 cái lông bím của nó . vậy người ta mới đòi hỏi công bằng . và đã có 1 số thằng ngu thích thể hiện sự nguy hiểm vô hạn của mình, bằng những chủ đề ko liên quan đến mình cũng như topic này .
    rs online là rành cho các AE ít có time ol để tạo điều kiện cho AE cân = giữa cuộc sống và game đc ổn định và hài hòa, chứ ko phải để tạo ra những con cave ko thể chết .
     
    Tóc Lò Xochetchua đã thích.
  13. quá chuẩn, những người có cùng hệ tư duy nói cái hiểu liền, còn biệt đội hùng mạnh, đông đảo những chiến binh tay nhanh hơn não thì quá đông và nguy hiểm nên sự thật là mình chấp nhận lép vế ;))
     
  14. Mong @fantasymc fix lại lỗi giúp để cave làm việc được công bằng. :-s
     
    chetchua thích bài này.
  15. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    nói thẳng game mà thôi đừng cay cú bọn táo có mỗi 3 đứa ảena thôi=)) gia huy lên toàn cày lv. nói đến buff thì chúng may gấp 5 lần bọn tao=)) nói đến quân để PK thì đông gấp 3 lần=)) nhưng bọn tao vẫn chiến=))
     
  16. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    nói câu những thằng hèn mới lợi dụng lỗ hổng game mà ko ngượng mồm ah=)). trước bọn nào hacks sp=)) bây giờ autu máu. đó là hèn đấy:P
     
  17. nói chung ở cái diễn đàn này hiện tại chỉ có ae G home là thiệt thân
    vì dàn ID diễn đàn khóc thuê của các G đối địch quá nhiều và quá nguy hiểm.
    đúng cũng cãi mà sai thì gọi thêm ng vào để cãi. =)) =))
     
    chetchua thích bài này.
  18. đúng hay sai thì người ngoài cuộc đọc qua những lần comment trên diễn đàn đều biết mà =))
     
  19. xem lại ăn ở thế nào mà ae nó sợ chúng mày hơn c hó sợ pháo thế, trước đông gấp 3 lần sao h còn 3 thằng =)), bọn mày pk tao trên diễn đàn thì kinh rồi, gọi thêm các ahbp vào mà thể hiện đi, arena còn phải chui p8 cày lv ko dám đến cửa còn kêu chiến ko biết ngượng mồm ;))
    học tập anh cấn của mày kìa, van xin ae tao sắp tha cho đến nơi rồi đấy :)), h ngoan lắm rồi, thái độ cứ tiến bộ lên là cái j cũng có, =))
     
    Tóc Lò Xo, T0mCruisethandaodh đã thích.
  20. home cưỡi rồng bay trong gió :))
    bắc ninh cưỡi chó sủa gâu gâu =))
    bắc ninh chính thức tuyệt chủng rồi anh em đánh ác thế ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này