Góp ý ADM nên xem xét vấn đề khắc tinh CT khi chiến đấu PVP

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi thainguyentc, 16/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. mày có pk *** đâu mà khắc vs chả tinh suốt ngày cắm SK sv nonpk =))
     
    Thanh thích bài này.
  2. RF bị fix dame khi pk với DL rồi mà bạn
     
  3. Siêu thủ của ông như thế nào =)), có MNN ko, 140k point chắc có MNN nhỉ, nếu có thì ông quá gà
    nếu ko có MNN thì chết là chuyện quá là điều bình thường
     
    cai nghiện thích bài này.
  4. vẫn đề khắc tinh chủng tộc của muhn ss8 rất ảo so với các mu khác
     
  5. tôi ko có MNN .......
     
  6. Khắc tinh cũng hay nhưng mà % ghê quá khó nhai
     
  7. Đầu tư đi ^_^
     
  8. Đơn giản thế này, MUHN ss8 quá nhiều point, dẫn đến việc hiệu quả của đồ đạc ( đặc biệt hiệu năng lẫn tính năng của đồ SK ) làm anh em sao nhãng đi, thậm chí có người còn hỏi cái đấy để làm j. Ý tôi k nói MUHN k còn hay ở chỗ tính năng khắc chế ( bởi tìm hiểu từ webgame lẫn client game cũng đều có tính năng khắc chế ) mà MUHN quá nhiều point. Cho 1 vài sự đặc biệt:
    1: DK ở phiên bản tầm 50k trở lại rất yếu, khó mà phá đc SD của đối phương = damge nếu đối phương trang bị đồ ful. Ngược lại, DK đc quá nhiều máu, nhiều đến mức k cần đánh đối phương cũng tự chết = PC. Xem qua vài MU khác, khi máu DK chỉ đc x 30->40% so với lượng máu chính thì sự bá đạo DK sẽ khác ( MUHN là 300% ). Với phân khúc tầm cao, DK nhiều point thì việc damge to, PC cao là chuyện bt ---> classs mạnh nhất.
    2: Soul. Nếu k có tính năng khắc chế thì có lẽ Soul là bá đạo, bất tử rồi. Việc gia tăng sức chịu đòn cho soul ở ss8 hơi ảo so với quy định (13,02% gst của MNS ). Soul chỉ ngán mỗi DK, còn lại có lẽ chẳng class nào phang nổi. Tôi đang so sánh khi Soul lên 16-65k agi, khi soul đã max point damge.
    3: QB. Ai cũng hiểu QB tăng vit để lên damge cho LQ, BQ, CDLH, vậy nên phân khúc point từ 50k trở lại thì QB là damge to nhất ( nếu biết tăng skill, phân bổ skill của QB đơn giản nhất, chỉ cần 400-420 skill là bá, max rồi ). Nhưng khi lên cao, point tăng từ str thì hiệu quả rất kém, k như mong đợi. K thể so sánh QB 50k point giết DL ( đồ full bt ) 100k point dễ như ăn kẹo, đó là khập khiếng, là sai lầm. Bỏ qua tính năng khắc chế thì QB vẫn cứ 1 hit chết DL, bởi đến DK nếu dưới 300k vẫn ra đi bình thường.
    4: DL. Chủng damge to, dày, dồn, chống giật. Nó phải là sự hoàn hảo nhưng anh em lại cho là vì lý do đó mà DL bị phế??? Ngựa so sánh vs pet, sinh lý yếu, damge như muỗi khi đánh Soul, đánh DK thì tự chết??? Toàn bất cập. Tính năng khắc chế mà bỏ đi, có lẽ anh em bỏ hết chơi DL rồi. Chỉ cần DK bị fix ít máu là cả làng cùng vui ấy chứ k riêng DL.
    5: Elf: có lẽ đây là đứa con bị ghẻ lạnh của Fan khi ra đi mang nhiều tai tiếng, dẫn đến bị fix tùm lum tá lả. Tuy nhiên elf vẫn có lợi thế hơn MG. Cũng may là khắc chế vs QB k thì nó cũng phang nốt.
    6: MG: MG chiến cũng khá mạnh, giết đc Qb, elf, sum, tính mặt bằng chung thì vẫn thua DK khiên, DL, Soul. Nhận xét thế này ta cũng dễ dàng hiểu chủng DK là khắc tinh của toàn bộ các clas còn lại bởi damge to, máu khoẻ, đc tăng 300% so với mức HP ban đầu.
    Về SUM thì tôi chưa đc chơi nên k có nhận xét, tuy nhiên bây giờ cân = lại thì chỉ cần DK tăng ít máu thôi là ai nấy đều vui cả ;)). Còn chưa nói đến skill bên bảng Sức đỡ hàng năng lượng. Khi tăng skill này thì chỉ có DL, DK, MG chiến là lên damge bá đạo, còn SOUL, Sum, MG phép là k có damge.
     
  9. đây là yêu cầu giảm % damge và thủ của ct khắc tinh chứ không phải kêu huỷ

    còn vấn đề fix loàng nhoàng kể không hết , AE nhiều poin không để ý đến nhưng tôi chơi thể loại ít poin , thay đổi nhỏ cũng có thể phát hiện
     
  10. Bạn phải nhìn nhận nhiều khía cạnh
    Mg vs dk train thì bạn chọn nv nào
    Săn đồ thì elf quá bá rồi còn gì
    Đó là ví dụ điển hình
    Mg mà pk bá đạo chắc k ai chơi dk đâu

    Rất chi tiết nhưng lại thiếu mất 1 chi tiết
    Hiện giờ ai cũng biết đến những trận pk trên arena . Và hầu như mọi ng toàn full buff
    Vậy xin dc hỏi a . Nếu dk bị fix máu
    Pk full buff dk sẽ đi về đâu
     
    Last edited by a moderator: 22/9/15
  11. tất cả là do bác Fan tạo ra thôi. DK nhiều máu chịu đòn tốt dame có thể phá đc giáp của soul chịu đc đòn tấn công của dl nhưng tại sao dame vào boss đc có tí máu sao lại có thể như thế đc quá vô lý đúng không. DK thời nay có1 ưu thế mà không tài nào lý giải đc đó là cộng ene tăng dame. đáng lẽ chỉ có tác dụng buf máu thôi trê bảng skill không liên qun gì đến dòng phép cả
    mg ks quái tốt chẳng quá có sp tất cả các tộc đều max tốc độ 760 như nhau cớ sao mg lại cho mg cái sp tất cả là do Fan quyết định cả
     
    Last edited: 20/9/15
  12. Đk tôi có 114k poitn pét 2 vào chọc toàn one hít
     
    JohnChiangVn thích bài này.
  13. Ef khắc QB, vậy mà ef bắn QB chưa chết Ef tự lăn ra chết trước :-ss
    có vấn đề rùi@-)
    phải gọi là QB khắc Ef mới phải thui:-s
     
    S2HanemS2 thích bài này.
  14. Cái này la do sự can thiệp quá nhnều của fan. Con những thím nào kêu do đồ cùi chắc chưa cầm những acc có đồ vip bao giờ lên nói vây. Cách tốt nhất giải quyết vấn đề là fan bớt can thiệp vào game. Hoặc k chơi nữa vậy là chuẩn nhất. Như tôi nghỉ muhn qua mu trên di động =))
     
  15. ông bạn chơi dk phải ko :D
     
  16. Tính tương đồng cả thì việc GM chỉ nên dừng lại ở 1 mức vừa phải. Hơn nữa khi chủng DK 1d point = 6 HP chưa kèm LV là 3 HP x400. Bạn có buồn k khi các chủng khác chỉ đc 1 point = 2 HP và 1 lv = 1 HP x400??? Nếu nói về hiệu quả hội đồng thì DK vẫn là mạnh khi đeo khiên ( so vs damge DK chuẩn skill thì việc tăng skill vk1 tay và k tăng damge chênh lệch nhau chỉ 7-9% damge )
    Các bạn cứ nói DL mạnh, và thực sự DL giờ rất ngán các DK và đó là còn chưa nói đến các chủng khác. Khi các bạn PVE thì đc buff, vậy tại sao bạn k nhận buff??? MUBV khi GM DK chỉ đc 30-40% HP so vs quy định và còn bên MUHN thì sao??? X3 = ~ 300%, damge to, thủ khoẻ. Khi càng ngày DK càng có giá còn các classs khác càng đi xuống.
     
  17. bạn ns vậy thì dk còn có pen sk vs pét 2. thế dl thì có mỗi pen. khắc chế thì chả thấy đâu. thiệt thòi
     
  18. mg chém sum 1 hit 2 mạng :))
     
  19. ss6 t cầm suol cauchuong cho dk cauam đánh gãy lg ko chết =))ss8 này nếu suol so vs dk ko # gì đom đóm so vs mặt trời cả, có khi ko chịu nổi 1 combo
     
  20. bản này DL đang bá rồi còn cần gì nữa . mọi vấn đề coi như là đã giải quyết ổn thoả rồi.:-"
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này