Thắc mắc Vấn đề về 1 pc 4acc và 1 pc 3 acc

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi baubui, 17/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. baubui

    baubui Hiệp Sĩ

    Tôi chơi Mu gamethuvn từ bên sv Phục Hưng, Thần Long và giờ sang bên Vương Quyền, chưa ở sv nào tôi thấy cái cách xử lý farm acc của các admin như bên Vương Quyền ! @fantasymc có trả lời là hệ thống xem xét acc nào là acc farm và đưa vào danh sách dis game. Tôi cày 5 acc để cho full team train cho dễ vì tôi bận làm ko thể đứng mà rao xin pt được. Team tôi chơi hoàn toàn bình thường ấy vậy mà từ cách đây 2 3 hôm bắt đầu bị disconect 1 acc, buồn là nó lại cứ là acc Soul. Máy ở nhà tôi treo 4 acc, ở công ty máy yếu tôi chỉ kẹp đc 1 acc. Giờ team tôi hiện tại đang phải cho Mg nghỉ train vì log mg thì team coi như dis Soul. Về thành train PO luôn.
    Tôi muốn hỏi các admin sử dụng tiêu chí gì để đánh giá acc farm? Nếu cứ như thế này thì có lẽ tôi cũng nghỉ mất vì ko thể cứ ngồi cơ quan 1 tiếng log teamview về đăng nhập lại acc được :).
     
  2. Bạn chia ra 1 pc 2 acc và 1 pc 3acc nhé.
     
  3. Chơi 3 acc là đẹp rồi =)) Thằng nào cũng 5 acc làm 1 team cắm xong vất đấy thì còn gì là thú vị của game =))
     
    hoancon89 thích bài này.
  4. baubui

    baubui Hiệp Sĩ

    Khổ nổi PC ở công ty máy nó đời Tống quá ko log nổi 2 acc chứ ko tớ cũng chơi ngay.
     
  5. baubui

    baubui Hiệp Sĩ

    Vấn đề tớ thắc mắc là cái này cơ, t chơi bình thường, cắm train trong thời gian đi làm, trưa đào ngọc, tối rs.
     

    Các file đính kèm:

  6. Em cũng bị mấy bữa nay rồi, log acc thứ 4 khoảng nửa hay 1h là 54321 ngắt kết nối, cũng thấy bực vì cách chống farm của MU này, mới chơi thì thấy MU này hay nhưng dần thấy nhiều cái lỗi như chống farm làm khổ người chơi, thông báo thì cứ mập mờ lúc 3 lúc 4 acc/máy, log acc thứ 4 thì cứ dis, bắt đầu cảm thấy hơi nản. Farm thì admin xem ai log chục acc chứ vài acc thì chặn làm gì ko biết, đã là farm thì farm vài acc làm gì?
     
    baubui thích bài này.
  7. CongTuBL

    CongTuBL Cư Dân

    mình cũng hy vọng cho log thỏa mái, chứ có 4 acc nhiều khi cung ức chế
     
    baubui thích bài này.
  8. có 1 topic vài ngày trước hình như là Vip trả lời là tuỳ vào xem máy đó có chơi hay farm mà giảm xuống còn 3 acc thì phải. nếu farm nhiều thì còn giảm xuống 2 hoặc 1,
     
  9. baubui

    baubui Hiệp Sĩ

    Vấn đề là cái cách xem xét nó như nào, chứ người chơi mu hiện tại toàn đi làm, afk từ sáng đến trưa sờ vào được tí chiều lại afk tối về ms chơi đc. Giờ như này có muốn cắm train cũng chẳng biết phải làm như nào. Tôi cũng chỉ chơi full team train đỡ phải tìm người chứ kiếm chác cái gì đâu. Trong khi nhiều thằng farm vẫn bình yên.
     
  10. tao là ADM cho chúng mày 1 acc hết .cho chúng mày cày 6 tiếng mới đủ rs xem còn kêu ca không
     
  11. phũ phàng vl :))
     
  12. không phải nhưng thấy tui này toan kêu ca cái vớ vẩn tao chơi MU 10 năm nay rồi đéo thấy gì mà tui này nào thi đeo phượng hoàng k len đc icarus k lên đc lúc nó màu đỏ bỏ xuống đeo lại là lên đc kêu than vớ va vớ vẩn
     
  13. baubui

    baubui Hiệp Sĩ

    Nếu cảm thấy 1 acc được thì làm 1 acc hết luôn đi :)) tao cũng có vướng gì đâu, vấn đề là mở 4 acc thì tao chơi 4 acc chứ tao làm gì sai trái hack hay bug đâu.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này