Góp ý Mong a Fan fix lỗi lag kỳ lân

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi taianhvcu, 20/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Biết bài viết này có thể ảnh hưởng đến nhiều ae nhưng mình vẫn phải nói, hiện tại mình và một số ae đang chơi khá bức xúc về việc lag kỳ lân. Đã là game thì không được lỗi bug, lag... Nhưng hiện nay tình hình lag kỳ lân đi pk trở nên khá phổ biến và đặc biệt khi lag kỳ lân thì trở nên rất mạnh, ví dụ: khi một nhân vật bình thường lag kỳ lân có thể pk áp đảo một nhân vật được đầu tư rất nhiều (cái này chắc ae hiểu rõ) điều này gây mất công bằng cho ae cùng chơi.
    Vậy kính mong a Fan và Ban quản trị MUHN có thể fix bỏ lỗi lag kỳ lân này để tạo ra một môi trường công bằng cho ae game thủ. Xin chân thành cảm ơn!
    P/s: ae vào góp ý chân thành nhé!
     
  2. 1 vé cho bạn. nếu việc lagg kỳ lân làm nhân vật trở nên rất mạnh thì cũng đáng ngại đấy
     
    thomoctaianhvcu đã thích.

  3. Đồng ý ý kiến của bạn
    Lag + hack không khác gì nhau.
    1 Soul khi lag kỳ lân, pk với Sum => không bị PC => rất mạnh, Sum thua bét nhè
    Còn không lag kỳ lân thì PC chết mất đời

    Kính mong anh @fantasymc fix lỗi ...........
     
    taianhvcu thích bài này.
  4. lag kỳ lân thì chỉ có soul thôi chứ các nv khác trừ DL đeo ngựa rồi thì đều làm đc mà
     
  5. Soul damge bé nhưng đc lag kỳ lân thì chống khựng đòn, rất kỳ quái. Soul k thể giết class nào quá 400k HP nên có thể nói DL, Elf, QB, MG PK vs Soul thì ngao ngán lắm. Chứ DK kể cả đứng im thì có đánh cả ngày cũng k giết nổi :))
    Bỏ Lag kỳ lân đi, DL đánh Soul lại dễ hơn ăn cháo à. Mất hay.
     
    anhlam309, thugiapthithomoc đã thích.
  6. các bạn cũng làm lag kỳ lân để pk lại thôi có gì đâu . suol có mỗi chiêu này để cầm cự lâu khi pk mà vì suol dame quá bé :))
     
    Anh Là Dân 79 thích bài này.
  7. Hãy thực chất với những gì mình có thì hay hơn.
    Lag + hack => nó làm game mất hay.
     
    thomoc thích bài này.
  8. Mỗi nhân vật đều có ưu và nhược điểm rồi bạn ạ, cũng có thể có chủng tộc nổi trội hơn. Ví dụ như QB có lag 10 con kỳ lân đi nữa thì vẫn 1 hit, ý mình nói ở đây là lỗi lag cần được fix để công bằng hơn.
     
    1. Nhưng mà 1 khi Soul hack kỳ lân thành công, nó thay đổi 360O luôn. Điển hình nhất là PK với Sum, không bi PC
     
  9. Nói kiểu như bạn kiểu "anh làm được tôi cũng làm được" thì nói làm gì. Ở đây nhiều người đã có tuổi đầu tư vào nhân vật của mình mà bị bất công thì ức lắm, họ không có kiểu lag lại để thắng đâu. Bởi vì họ không thích và không có thời gian.
     
  10. Câu này chuẩn..............................
     
  11. Tôi không chơi suol nhưng mà không lên fix vì SUol vốn dĩ thiệt thòi giờ fix thì suol thành phế hả bạn . Tôi không đồng ý nhé
     
    anhlam309, hoangductcthugiapthi đã thích.
  12. Như mình đã nói ở trên đã là game thì không nên có lỗi bug, lag, hack... mà lag kỳ lân thì nó gần như là một loại lag, bug, hack rồi. Cũng như các game khác như: bug góc lag ở CF, hack speed ở au... đều phải giải quyết. Vậy nên mình nghĩ Ban quản trị MUHN nên fix lỗi này để game được hoàn thiện hơn.
     
  13. Như mình đã nói ở trên đã là game thì không nên có lỗi bug, lag, hack... mà lag kỳ lân thì nó gần như là một loại lag, bug, hack rồi. Cũng như các game khác như: bug góc lag ở CF, hack speed ở au... đều phải giải quyết. Vậy nên mình nghĩ Ban quản trị MUHN nên fix lỗi này để game được hoàn thiện hơn.
    Tất nhiên với những ai được hưởng lợi từ lỗi này thì không đồng ý, nhưng đây là lỗi game nên cần được fix.
     
    namlahb89 thích bài này.
  14. Công bằng mà nói ở MUHN có cái lạ là 1: bị đòn sẽ bị khựng người ( kể cả khi lấy NVP 10k point đánh lên NVC 140k point thì cứ 1 đòn là bị khựng ( NVC sẽ bị )
    2: bị PC cũng bị khựng ( bao gồm cả PC của Sum, PC từ quần áo )
    Việc lag kỳ lân sẽ tránh đc khựng đòn, còn về việc mất tác dụng PC thì mình k rõ :)
    Công bằng mà nói, Soul damge bé nhất MUHN. Nhờ có lag kỳ lân mà đã có lại tiếng nói. Nhưng luật là luật, phát hiện lag, bug, lợi dụng sơ hở game như thế là k được. ADMIN nhiều khi nói mà k làm, buồn cười thật.
     
    Tuan Chua, MuaVaNangtaianhvcu đã thích.
  15. Chuẩn đấy cứ để thế cho tộc soul có tý gọi là :D
     
  16. Soul dame quái bé nhưng dame PK cũng không phải dạng vừa đâu.
     
    Lai La Anhkidsaker01 đã thích.
  17. Mình hiểu nếu fix lỗi này sẽ hơi thiệt thòi cho các bạn chơi soul, nhưng không thể vì thế mà làm mất đi giá trị của một game đã đi vào huyền thoại được. Đây là lỗi game chứ không phải đòi hỏi quyền lợi riêng, mình và một số ae chơi game đã lâu từ khi còn đi học đến bây giờ mọi người ai nấy đều đã có gia đình. Thực ra điều này ae bất bình đã lâu nhưng vì họ không có thời gian để lên tiếng và cũng tưởng rằng admin sẽ fix, nhưng hiện trạng này vẫn tồn tại đến bây giờ khiến nhiều ae đã tỏ ra rất chán nản. Mong ý kiến của mình sẽ được Ban quản trị MUHN quan tâm và chấn chỉnh.
     
  18. bạn cũng có thể lang kylan nhu người ta mà nếu bảo vì suol lang kylan danh chết thì chác là bạn quá gà
     
  19. PK vs Soul, tập trung vào PHHTSD là ok rồi. Nhiều khi PK cả buổi mà chỉ mất vài lọ máu, còn lại SD tự hồi. Ngấm là ngấm khi có lag kỳ lân, còn lại damge của soul phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng loại bỏ SD 15% của gậy TM lv 15 thôi. Gặp ông Soul nào dùng gậy QV hoặc HQ ( kể cả gậy siêu SK 5 lửa k5 ) thì PK chẳng lo mất SD.
    Mất lag kỳ lân, Soul lúc ấy đúng là bao cát để DL luyện ma chim, QB knockout, DK combo.
     
    kidsaker01, TacKeHoa35_NBChetGiaVo đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này