cần giúp đỡ về cáu hình modem

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi ngonggia88, 5/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tình hình là mình có cái modem phát wifi nhưng cài mãi ko dc... mình dụng mạng lan với mấy người trong xóm. bạn nào giúp mình cấu hình lại dc ko. (trước ông anh mình có cài cho và nói rằng phải tắt DHcp GÌ ĐÓ ĐỂ TRÁNH XUNG ĐỘT IP VỚI MODEM CHÍNH KIA VÌ MẠNG NHÀ CHỌ CHIA RA NHIỀU CỔNG MỖI CỔNG LẠI CHIA RA NHIỀU CỔNG CON.)
    mà mình thì chịu chả bết gf tin học cả. liên lạc ông anh thì ko dc mong bạn nào teamview giúp mình với.
    thank.
    modem mình dùng của hãng netis.
     
  2. Bạn không cài đc Wifi ah? hay thế nào, theo mình bạn dùng mẹo này cho nhanh: gọi điện lên nhà mạng bạn đang dùng và nói là nhà mất mạng, khi nhân viên đến bạn có thể nhờ họ giúp đỡ.
    P/s: nói dối làm sao cho hợp lý nhé ! =))
     
  3. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Lúc cấu hình cho modem wifi hoặc ap thì phải ngắt mạng và kết nối trực tiếp với máy tính hoặc thiết bị để cài đặt, có nghĩa lúc đó đâu có mạng mà dùng teamview?
     
  4. Tắt DHCP , đặt lại IP tránh bị trùng lặp với các moden khác. Bạn mang cái moden đó cắm trực tiếp vào 1 máy khác rồi cấu hình cho nó.
     
  5. vẫn có mạng mà bạn phát được wifi nhưng ko vào được mạng. mình ko biết nói như thêa nào. nôm na là mình đi thuê nhà chủ nhà cho mình 1 cổng mạng nộp tiền hàng tháng. mình xin ông anh được cái bộ phát wifi. cổng chủ nhà cho mình cắm vào cái cổng có chữ wan. rồi mìn mua thêm đây nữa, đây này 1 đầu mình cắm vào 1 cổng trên bộ phát có chữ lan đầu con lại cắm vào máy bàn mình đang sử dụng. máy bàn mình vẫn có mạng vào được bộ phát wifi bình thường. sau khi tiến hành cài theo như trên mạng hướng đãn, thì laptop mình bắt được wwifi, điện thoại cũng bắt được nhưng ko vào được mạng....

    máy mình đang dùng để cáu hình là máy bàn mà

    hì mạng nhà trọ cậu ah ngại lắm
     
    Last edited by a moderator: 6/11/15
  6. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    Lúc cấu hình là lúc không có mạng, chứ ai bảo cậu mất mạng đâu?, cậu cắm hết vào cổng LAN xem nào, ai lại đưa AP cho 1 người không biết cấu hình mà lại không cấu hình trước cho đâu?
     
  7. bác hỗ trợ team view em dc ko
     
  8. Trước mình cũng bị như vầy.
    Reset factory cái bộ phát wìfi xong cài đi cài lại mấy lần thì lại được
    Chả hiểu sao :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này