ĐẮNG LÒNG VÀ MẤT NIỀM TIN VÀO CUỘC SỐNG

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tanhuongdh, 7/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trưa này mình có bị lừa 1 số tài sản lớn mà mình đang định vun vào để nộp học phí, ( lỗi tại minh ngu, mình nhận, và mình cũng công nhận là thủ đoạn của thằng đó tinh vi, khi nó lên kế hoạch lừa mình rất chú đáo, lập fb giả kết bạn với người quan mình để mình xem qua face là thấy bạn chung không nghi ngờ gì, tính chủ quan của bản thân, và đang bận ăn cơm, với mua 1 acc nữa nên k check cẩn thận đã bị lừa)
    Thế nhưng bằng chứng và số điện thoậi đã rõ ràng và post cả ở toà án vương quyền lẫn box vương quyền từ lúc bị hai tới giờ kèm 1 số hình ảnh tu lúc mua của mình tới lúc tẩu tán sét đồ của mình giá that rẻ, nhưng giơ này, khi mà đã dc 1 buôit mà mình vẫn không đuọc pahnr hồi từ phía ban quan trị, cho dù minh đã van xin bằng những gì trân thành nhất, còn đâu là công lý, còn đâu là lý tưởng sống, kẻ gian hoành hoành, ngày ngày nghĩ ra mọi thủ đoạn tinh vi để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, do quá sột ruột nên đã viết ra bõx nay và cái kết chang được gì, đây là số tài sản mà em đang rất cần nên mới mong gm giúp đo lấy lại, bọn a có đủ khả năng và quyền lực để giúp đỡ nngườ gặp hoàn cảnh khó khắn,chả nhẽ giúp đỡ người đang khó khăn là khó khi mà mình có thê làm rát dê à anh? là là gánh nặng à. làm sẽ bị giảm tuổi thọ của mọi người sao, đời ai không gặp fai nhung lúc khó khăn, ai lúc nào cug tỉnh táo đuoc chăng, cuộc sống aicungx có sai lầm, sao các anh fai cứng nhac thế với ng bị hại thế, mà lại lới lỏng với kẻ gian, kẻ gian lừa đảo bao nhiu người k sao, người hiền lành thâtj tha thì lại bị đói sử nngực lại, xin gm giúp đõ mà khó thật?
    PS: kẻ gian tôi biết chắc bạn đọc được bài này của tôi và đang rất vui vả và hả hê với thành tích của minh, đời có nhân quả, mình tin vào cái đó. và mình cũng tin bạn lớn rồi, đủ trưởng thành để suy nhgix những hành động mà mình đã làm, cái xã hộ này ngươi thành đạt là tự đi lên băng suc lao động hoặc trí óc của bản thân bằng nhung việc làm chính đáng, còn nhung kẻ đại loại là rac như bạn thì đời bạn không có 1 cái kết tốt đâu, bạn nghĩ xem ba mẹ bạn vui không khi bạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khi bạn dân thoái hoá đạo đức, ba mẹ mong bạn thành người, nuôi bạn bằng cơm chữ không phải bằng c*c hãy dùng trí thông minh đó của bạn mà kiếm tiền, bạn alfm ntn hãy nhơ khi ba mẹ bạn chết đường chết chợ không ai thương đâu... THÂN
     
  2. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    tanhuongdh thích bài này.
  3. "bạn alfm ntn hãy nhơ khi ba mẹ bạn chết đường chết chợ không ai thương đâu" đọc xong hết đồng cảm.
     
    mgchien97tanhuongdh đã thích.
  4. -Trước tiên, mình cũng từng bị lừa (cũng do mình ngu, mình nhận) nên mình cũng ghét bọn lừa đảo lắm. Nhưng mà đã nhận thì ko than nữa. Để bị 1 lần thôi chứ, để bị lừa hoài vậy > SV đã có trung gian sao bạn ko mời họ
    Để mình copy lại những gì GT đã viết lần trc

     
  5. Đã biết mình ngu bị lừa rồi còn dài dòng vậy. bạn nói lừa đảo hoành hành đúng đấy. nhưng ai cấm được. kể cả bạn sống thực cũng vậy thôi. Bạn nói được thế giới dẹp hết lừa đảo như kiểu Bán hàng đa cấp xem có đc ko. nói chung bạn thiếu hiểu biết lắm
     
    tanhuongdh thích bài này.
  6. lần này là trung gian giả và mình vội ăn cơm k đẻ ý cậu à, lỗi tại mjh và mjh đã xin dc sự giúp đỡ từ gangter
     
  7. upppp cho bạn
     
  8. mong ADM nhanh giúp bạn
     

  9. Khuyến mãi cho cậu: Đây là danh sách trung gian có bảo chứng ko sợ giả. Muốn liên hệ trung gian thì liên hệ theo những đt, fb đc đề cập trong những bài viết này
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/trung-gian-xikesg-mua-ban-sjc-jew-lo-d-bong-da.852734/

    http://diendan.gamethuvn.net/thread...mua-sjc-jew-khong-gioi-han-0932328313.852514/

    http://diendan.gamethuvn.net/thread...ia-75n-1k-ban-77n-1k-lh-0169-312-8877.863495/

    http://diendan.gamethuvn.net/thread...1k-ban-ra-77n-1k-bac-lh-016-5353-9292.852664/
     
    tanhuongdh thích bài này.
  10. uppppppp giúp bác
     
  11. cám ơn nhé
     
  12. cái ông chủ thớt này hay bị lừa thế nhỉ ? :D
     
    tanhuongdh thích bài này.
  13. Tớ thấy trước đây tớ thấy cậu có 1 lần bị HuongCoi lừa 1 lần rùi ban quản trị có giải quyết cho bạn và hình như có bảo là GD có trung gian.
     
    coixuongkktanhuongdh đã thích.
  14. HuongCoi là mjh bị nó lừa nhé, dang cái là 2 lần đàu là nó :(
     
    coixuongkk thích bài này.
  15. Thanh niên lớn rồi ,có người yêu rồi,bé bỏng gì đâu mà bị lừa hết lần nọ đến lần kia. Cậu phải xem lại , tác phong của cậu như này thì còn tiếp tục bị lừa, bị 1 bài học rồi những vẫn ba ngơ , chính tả câu chữ viết còn lộn xộn sai tùm lum, câu cuối còn xúc phạm cả gia đình người ta trên toàn thể cộng đồng, cậu rất ngu dại. Cậu nên xem lại đấy. Nói chung để cậu nhớ thì mình muốn lần này cậu phải mất hết cậu mới nhớ. Vote ko giải quyết cho cậu :)
     
  16. sao lại vô ý như thế . chán ông thế . k nhầm ông lại bị thằng Vũ Lê lừa tiếp

    số đen .................
     
    tanhuongdh thích bài này.
  17. game là 1 việc, cuộc sống là 1 việc, bị lừa cũng do 2 phía:
    - Chủ quan
    - Lòng tham
    Con người từ nhỏ đến lớn bất cứ ai cũng sai phạm và đã từng tham lam. Hãy nhìn về sai phạm quá khứ của mình mà thứ tha cho những người lừa mình hiện tại. Âu cũng là duyên phận, lở sau này người đó trả bạn nhiều hơn ở ngoài đời. Thiện chân thiện chân.
     
  18. v
     
    Last edited: 8/11/15
    tanhuongdh thích bài này.
  19. Đắng lòng sinh viên! Trong game và ngoài đời lắm cạm bẫy lắm! Đầu tư học hành ra trường kiếm đc công việc , nghe lời ba mẹ ko bao giờ sai đâu!
    Thân!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này