Cách khoá từng ứng dụng cho ios

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi ThienMinh, 9/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thấy các bạn dùng ios hỏi về cách khoá từng ứng dụng thì mình có dùng và biết chút ít chia sẻ cho các bạn, và nếu sợ thì hack đồ hay lộ cái j đó trên ios thì đây là cách cực hay.
    Trước tiên máy fai Jailbeark để có được cydia.
    Sau đó bạn vào cydia và vào mục tìm kiếm đánh chữ. Lockdown Pro và tải phần này về. Sau đó cydia sẽ khởi động lại điện thoại, tiếp theo bạn vào cài đặt rồi kéo xg bên dưới tìm Lockdown Pro rồi đánh mật khẩu vào, thoát ra ngoài màn hình ấn cho những icon rung rung lên, khi đó từng biểu tượng sẽ hiện cái khoá bên cạnh và bạn chỉ việc đánh mật khẩu ban đầu vào là oke. Khoá từng biểu tượng và tất cả icon hiện trên màn hình đều khoá đc hok trừ icon nào. Và khi đó truy cập cái j thì chỉ có mk mới mở đc. Yên tâm tuyệt đối.


    CÁCH 2:
    Lại vào cydia vào tìm kiếm đánh tim từ: Springtomize 3 và tải về, thành công máy lại tự khởi động lại, tiếp theo vào cài đặt kéo xg tìm Springtomize 3 truy cập vào bên trong kick hoạt enabled lên kéo xg phần icon ấn vào đó kéo xg cuối cụng kick nút Hide Newsstand lên rồi vào ô hide icons và chọn từng icon muốn dấu đi thì sờ vào nó sẽ đánh dấu song trở lại springtomize 3 và respring. Máy khởi động lại và biểu tượng đó đc giấu đi. Khi nào muốn nó hiện lên ta lại vào lại như trình tự ban đầu và bỏ đánh dấu đi rồi respring lần nữa là nó hiện lên.
    Như vậy mình có 2 cách chỉ cho các bạn dùng ios để yên tâm hok sợ bị hack hay gì cả. Mọi thác mắc các bạn cứ liên hệ 0965 102 666 mình sẽ chỉ tận tình để cho bạn yên tâm nhất hok sợ bị hack hay lộ thông tin khi cho mượn điện thoại.

    Ảnh dẫn chứng
    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg
     
    Last edited by a moderator: 10/11/15
  2. A Promise

    A Promise Black Mask

    1 bài viết khá hữu ích nhưng để mai thử xem sao bây hiờ là đi ngủ.
     
  3. Chỉ cần sửa bài + thêm link ảnh vào chứ cmt liên tục thế kia ăn kha khá xzen đấy =))
    Hơn nữa bài viết sai box và sớm bị move sang quán nghỉ hoặc close :)
     
  4. Mai cũng thử xem tn
     
  5. Tôi dùng DT đăng bài và ảnh lên chỉ đăng đc 1 ảnh 1. Còn bạn nói tôi câu xzen thì nói thẳng luôn cho bạn hiểu tôi hok như bạn. Xzen với tôi trả là cái gì. AD cứ cho bài hiện thoải mái cho ae tham khảo, còn xzen ai vào top này và cũng như mình mong AD hok cho xzen để đỡ bị những phần tử như Crackb..... Nói là câu xzen. Tai sao đến giờ này rồi vẫn có những phần tử há mồm ra nói người ta câu xzen, trong khi đó đây là bài viết có ích cho AE dùng ios. Nói chung thành phần này vẫn chỉ là cuối cùng của xh Việt Nam! và hok bao giờ ngóc đầu lên đc khi còn những suy nghĩ đó.
     
    A Promise thích bài này.
  6. Thằng này bài nào cũng vào nói chủ top câu xzen. Chả đóng góp đc cái cc gì toàn vào nói cái giọng ngứa hết cả đ í t. Giỏi giang c l gì mà sỹ
     
  7. úp cho bác......lên mấy cái icon sóng đẹp :v.của bác chỉ áp dụng cho ios 7 trở lên thôi.6.1.3 iphone 4s trở xuống chỉ là xa vời :)
     
  8. Tớ hok nhầm 4s lên đc ios 8 thì fai.
     
  9. chủ top cho hỏi có bản Jailbeark cho ip 5s ios 9.1 k shear cho ae phát nào cũng đang cần cái khóa ứng dụng mà lỡ cập nhật lên 9.1 mất rồi có 1 số ứng dụng phải khóa lại vì điện thoại mình làm ăn nên k thể để lộ tin nhắn ra đc
     
  10. tin nhắn thì dùng Bitsms.trong ý nó có khoá tin nhắn ấy
     
  11. biết là thế nhưng mình đang hỏi bản Jailbeark cơ bạn ơi vì máy mình chưa Jailbeark mà của mình 9.1
     
  12. Hiện tại TaiG chưa jailbear đc cho bản 9x. Nhưng với Pangu thì đã jailbear cho ios 9x rồi. Mình đã jailbear cho thằng bạn bằng pangu thành công. Bạn đợi tớ lấy link nhé.
     
    tên gì nhỉ thích bài này.
  13. CUẢ BẠN ĐÂY. NHỚ ĐỌC VÀ LÀM THEO HƯỚNG DẪN BẠN SẼ JAILBEAR THÀNH CÔNG.
    Hướng dẫn jailbreak iOS 9.0, 9.0.1, 9.0.2 với Pangu 9 Cũng đã khá lâu rồi từ khi 8.4.1 các fan đã mong chờ bản jailbreak mới nhất ra mắt cũng khá nâu. Vâng và hôm nay thì Pangu 9 đã cho ra mắt bản jailbreak ios 9.0 tới 9.0.2 cho anh em. Sau đây thì Kênh Apple sẽ Hướng dẫn jailbreak iOS 9.0, 9.0.1, 9.0.2 với Pangu 9 trên Windows 1 cách đơn giản nhất. Những điều kiện để bạn jailbreak thành công: - Cần có Pangu9 v1.0.0 hoặc vào trang chủ tại en.pangu.io ( Tải về ) - Thiết bị cần jailbreak iOS 9.0 tới 9.0.2 - Một máy tính, laptop chạy Windows hoặc Mac giả lập Windows ( Nên Sao lưu dữ liệu điện thoại trước khi jailbreak ) Bước 1: - Bạn vào Cài đặt > iCloud > Tìm iPhone > Tắt Tìm iPhone. - Bật chế độ máy bay. Bước 2: - Khởi động Pangu9 với quyền Administrator trên Windows. Bước 3: -Cắm thiết bị vào máy tính, chọn Start trên cửa sổ Pangu9 - Bạn chọn Already Backup Bước 4: - Bạn cần bật Chế độ máy bay ở 5% nếu bạn chưa bật ( Ok ) Bước 5: - Thiết bị của bạn sẽ khởi động lại ở 65%, bạn mở lại thiết bị và tiếp tục bật lại chế độ máy bay. Bước 6: - Mở khóa thiết bị ở 75%, mở Pangu app trên màn hình chính. Bước 7: - Bạn chọn Accept trên Pangu app. Chọn OK khi ứng dụng đòi quyền truy cập Ảnh. Như vậy là bạn đã jailbreak iOS 9.0, 9.0.1, 9.0.2 với Pangu 9 thành công, trên màn hình chính xuất hiện Cydia. Ngoài ra bạn có bất cứ thắc mắc hay khó khăn gì có thể cmt ở dưới đây. Ad sẽ trả lời tất cả các thắc mắc, khó khăn khi bạn gặp phải ? Hướng dẫn fix một số lỗi cơ bản khi jailbreak iOS 9 hay gặp phải 1.Failed attempts Có thể thử các cách dưới đây: – Bật chế độ airplane mode trên thiết bị – Reboot thiết bị và thử lại. – Restore sạch thiết bị và tiến hành JB lại. 2. Bị dừng ở 45% Bạn sẽ gặp thống báo: “Error at 45% – Error occurred in preparing the environment, error code (0A)” Để tránh gặp phải trường hợp này, các bạn có thể tắt bỏ chức năng Mã hóa backup (Encrypt iPhone backup), tạo lại bản backup mới và tiến hành JB lại 3.Đối với các máy nâng cấp iOS 9 qua OTA Chúng tôi khuyên bạn nên restore sạch trước khi tiến hành JB máy để không gặp phải các sự cố đáng tiếc. Một số lỗi khi JB xong: Phần cài đặt của Tweak không hiện : Do PreferenceLoader chưa cập nhật hỗ trợ iOS 9 nên mục cài đặt chưa xuất hiện mục cài đặt cho Tweak (hiện đã cập nhật PreferenceLoader, chỉ cần update sẽ hiện setting). /usr/libexc/cydia/cydo error(2) error: Rất tiếc các bạn cần phải restore và tiến hành JB lại. Không hiện Cydia: Tiến hành JB lại đến khi xuất hiện.
    Link đây: http://en.pangu.io
    Chúc bạn thành công và toại nguyện.
     
    tên gì nhỉ thích bài này.
  14. hướng dẫn mình dowload về bằng hình ảnh cụ thể đc k bạn mình gà lắm chả biết gì cả
     
  15. cậu seảrch pangu vào là đc. down về cắm vào máy tính. nhớ sao lưu danh bạ đi là chạy đc
     
    tên gì nhỉ thích bài này.
  16. Máy mình hết tốc độ cao rồi. Giờ lại đg làm có gì chiều mà rảnh tớ sẽ úp đủ ảnh cho bạn.
     
    tên gì nhỉ thích bài này.
  17. có gì hướng dẫn mình bằng hình ảnh cho dễ nha bạn mình dow về mà mở cái đó lên k đc nó báo lỗi gì ấy
     
  18. Oke tí nũa mình gửi ảnh cho bạn
     
  19. xin cái theme akline của PIN cái nhỉ :D
     
  20. ios 9.1 JB đc thì lại bá đạo quá =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này