8 về game Công Thức tính Dame thuộc tính cho GL

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MinhThien, 17/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    GL chơi hay lắm đừng có đùa :)).
    phòng thủ tt của GL là agi* 0.33 (cao nhất all tộc).
    Vì thế chỉ cần + = 1,3 các tộc khác là đã kháng tt cực kì mạnh mẽ r.Còn nó mà toàn diện như elf thì chắc chắn lại bị fix thôi,vì thế cứ chơi theo đam mê đi anh ạ,chắc chắn k yếu đâu.
    Chỉ có 1 chút nhức nhối là skill của nó bị delay :(.
    str* 0,25 cũng là chỉ số cao nhất all tộc rồi,vì thế cứ cân nhắc giữa GL damge và GL thủ,chắc chắn GL là 1 tộc pk rất tốt.
    Nếu nhìn xa trông rộng thì GL trâu hơn cả DW,sẽ là 1 khái niệm mới về độ trâu bò của GL ^^.Đơn giản vì nó có 6 món gst :))
     
    RAIKON thích bài này.
  2. Nó ko có đồ gia cường tím, ko có đồ socket mà :(. còn skill delay thì hẳn là khi max tốc cũng ko thể khá lên đc.
    Vs lại dame thuộc tính vào str thì những người muốn chơi agi chắc ko còn ai. đổi công thức thành str*0.25+agi*0.125 (tráo ngược vs của ef) thì ok hơn
     
  3. bản ss8 socket k5 thủ cũng ko bằng sét 15 GC 9% đâu . bản này chưa biết được :D
     
  4. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    vấn đề delay có skill delay thì cũng có skill không delay.
    Còn việc vấn đề thuộc tính,mà cứ tính + 1 phát đẹp cả đôi đường như elf ý thì cũng sẽ bị fix thôi.
    Hẳn là đã fix rồi đấy.Thế nên đừng mong muốn cái gì tốt đẹp quá vì nó k thể xảy ra đâu ^^.vừa có thủ tt vừa có damge tt thì khác gì elf,chơi elf luôn sao phải chơi GL.trong khi cái chỉ số phòng thủ của GL nó max trâu r.
    Chính vì nhà thiết kế k muốn hướng mọi ng chơi GL agi nên cái chỉ số phòng thủ nó mới *0,33.chứ đời nào dc đội lên cao thế.
    Cá nhân tôi nghĩ với GL thông số như thế quá hoàn hảo r.Muốn đòi hỏi thì còn nhiều tộc phải đòi hỏi lắm.VD QB cũng skill delay này,QB chỉ số thuộc tính quá cùi bắp này,QB chỉ có 4 món gst thủ yếu này ... tốt nhất là đừng yêu cầu sửa đổi,vì nếu nay ng ta sửa cho mình thì mai ng ta sẽ sửa cho thằng khác thôi :)
     
  5. GL chơi hay mà , nhưng mà nếu cộng GL Agi thì Dame bé hơn GL Str thì phải . Nhưng chưa có skil xuống skill để tăng GL Agi nên không biết thế nào . Còn về sách thuộc tính thì cũng không có tác dụng nhiều lắm với các chủng tộc thì phải . Dame thuộc tính có nhiều thì cũng chỉ lên đến mấy chục K Dame thôi chứ mấy :D .
     
  6. không mất mát gì?
    mất vài b đó kakaka :))
     
  7. Chỉ vì không rõ tính dame thôi, chứ anh vẫn nghĩ con này trâu, mà Viper cũng khẳng định rồi. Nếu mà theo các MU khác, agi GL thì con này còn ngon hơn nhiều. Giống như Sum, càng rs nhiều thì mới biết chắc và chỉ đợi chờ thôi :D. Mà không hiểu GL có khắc RF không, vì pk với RF xiên 2 hit là RF nằm :D
     
  8. Dame TT với sách SC đất của mình quái K4 được hơn 1k. Mà dame TT chỉ tính cho pk thôi, các bác cứ đòi to thì chịu
     
  9. Nghĩ thoáng đi cu, với vài b nếu em cò kè, cò cưa vài ngày thêm mệt. Anh chẳng giàu gì nhưng cứ phải thoải mái tinh thần, o ép mình chi :))
     
    ckvip1993 thích bài này.
  10. GL hướng theo đường agi sẽ trâu bò khủng khiếp.
    .
    6 món GST, phòng thủ thuộc tính lớn nhất trong các tộc, skill hỗ trợ...
    .
    Nếu tăng agi dame thường khủng, dame thuộc tính cũng khủng nốt thì nó còn bá đạo hơn nhiều so với elf ở TL. Elf agi chỉ dame khủng, thủ 5 món GST, ko có skill hỗ trợ đã bá rồi, GL dame khủng, thủ trâu với 6 món GST thì thật sự khó có thể tưởng tượng. :)
    .
    Mọi thứ WZ và adm luôn hướng đến sự cân bằng, nên đừng đòi hỏi nhiều. Chênh lệch nhiều sớm muộn sẽ bị fix.
    .
    Thà cầm 1 class yếu, nhưng mình hiểu rõ về nó, nhắc đến class đấy là nhắc đến tên mình còn hơn nhiều so với thấy class nào mạnh thì chuyển sang chơi, trong khi mình chả hiểu gì về nó cả, rồi cuối cùng bị mấy thằng cùng class nó hành thì đấy mới là thất bại. :)
     
  11. Chỉ đòi bảng dâme TT để tăng point, và hỏi những cái mình quan tâm đến con mình đang chơi. Chưa chạy theo thị hiếu nha cu :))
     
  12. đại gia mà lo nghĩ chi. kaka
     
  13. GameThuVN(11_21-13_30-0007).jpg GameThuVN(11_21-13_30-0006).jpg GL STR đã thu được kết quả ntn :D
     
  14. Thực tế là dame agiGL rất bé so strGL. Hơn nữa mặc định chủng tộc này vốn dĩ đã có 2 đường build AGI và STR một cách rõ ràng. Skill buf phản phệ của GL dựa vào chỉ số str, như vậy đi agi cũng ko tận dụng được sức mạnh của buff này. Lôi vân chấn nếu ko dành riêng 160 điểm mt thì cũng cũng lởm vì buf tăng 50% dame thì mất 30% def

    "Mọi thứ WZ và adm luôn hướng đến sự cân bằng" >> WZ vẫn dùng công thức cho cả agi và str cho GL, hơn nữa còn thiên hẳn về agi (agi/1+str/4). Admin hướng đến sự cân bằng nhưng ko có nghĩa là làm phát chuẩn luôn >> đơn cử như đua top rs, dame quái thuộc tính khi chưa có sách, ngoài DL ra có còn class nào ko? Hay như Pet Y, chính Viper đã từng viết rằng chỉnh lại để phù hợp vs mu reset, nhưng sau đó có một số nhân vật lợi dụng tính năng dòng vàng của Pet y, cho đến khi ae có topic về độ khủng của chúng thì Gangter phải bảo trì để fix lại chúng. Người chơi là nguời trải nghiệm chính, nếu cảm thấy chưa phù hợp tất có topic phản ánh thôi.
    Thiết Nghĩ có 1 trị số phù hợp cho AgiGL thay vì tiệt đường này luôn. thậm chí là giá trị này rất nhỏ cũng được. Ít nhất cũng làm đa dạng thêm lối chơi cho GL. Mỗi class vốn dĩ có thể chơi ít nhất 2 đường mà GL chỉ chơi đc 1 thì chán quá.

    Riêng về so sánh Elf vs GL thì:
    GL là class cận chiến, nếu đi agi thì dame lại bé. việc PK vs các class có tầm đánh 6 ô đã là trở ngại rồi. Còn ef đóng băng phạm vi 8 ô luôn :v.
     
  15. ai bảo 8. master nó tăng thêm 4 ô nữa kìa. nghĩa là quá 1 màn hình.
     
  16. Thế thì làm gì có tầm mà stun đc nó :(
     
  17. ring băng +6 vào thôi, mò mẫm vừa đi vừa bú bình xem nàng đang nấp ở cột nào. Mà đề nghị bỏ mấy cái cột ở phòng pvp đi . Hầu hết 100% người chơi đều tìm cột và anh hùng núp , nhất là cái cột cuối cùng, rất ko fair
     
  18. bình giời với băng của ef. chỉ có 2 ring băng pedan băng may ra. ef mà tăng 10 điểm vào bắn băng chắc khóc
     
  19. Cái cột đó mới tạo nên chiến thuật mang tính địa hình chứ, cứ trống trơn lao vào chịch nhau xuông lại mất hay

    hình như mang 2 ring cùng 1 loại nó ko tăng thêm đâu
     
    RAIKON thích bài này.
  20. Garuluvmoney

    Garuluvmoney Chiến Binh

    aGL ở WZ pvp max ngon thì sang đây admin can thiệp vào gần như là không ai chơi luôn =))
     
    BachCongTu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này