Góp ý Thanh lọc tên Acc cụm sever Hà Nội

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi yadhannaS, 29/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ngày xưa chưa có diễn đàn
    Cứ 1 tuần mình phải vào acc sợ k vào bị del acc
     
    yadhannaS thích bài này.
  2. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Việc này khó và khiến BQT vất vả thì mình cho là đúng.
    còn nếu bảo tự nhiên xóa acc của người ta hay gặp acc có giá trị thì hoàn toàn yên tâm vì chỉ thực hiện với những acc 1,5 - 2 năm không online 1 lần nào hoặc có thể để mốc thời gian 5 năm chẳng hạn. Nếu 1 người có đam mê và có ngày quay lại chơi thì chắc chắn sẽ không để từng đó ngày mà không đăng nhập tài khoản lấy 1 lần đâu, họ sẽ vẫn theo dõi và vào QLACC đấy, ngoại trừ member bị đi tù chấp hành án vì vi phạm pháp luật (trường hợp này rất hiếm).
    Còn lo sợ acc có giá trị thì xin thưa khi nghỉ game anh em cũng đã lo thanh lý hết đồ đạc có giá trị rồi, thậm chí thanh lý cả acc (đối với acc có giá trị) hoặc cũng cho anh em bạn bè. Chứ mình nghĩ số anh em nghỉ game mà quyết định để acc có giá trị cho dù là 1 triệu VND thôi thì cũng không có đâu, rất hiếm.
    Tất nhiên đây chỉ là chủ đề để anh em thảo luận thôi, anh em cứ phát biểu thoải mái :D
     
  3. ủng hộ vote cho thớt 1 like
     
    yadhannaS thích bài này.
  4. Cũng là một ý kiến hay nhưng khi người chơi cũ muốn chơi lại và tìm lại acc cũ của mình thì hơi khó
    Như mình bỏ 10 năm rồi xong năm ngoái tìm lại nick vẫn được ^^
    Ví dụ áp dụng như bạn thì sẽ không tìm lại được nick cũ nữa :)
     
    yadhannaS thích bài này.
  5. ủnh ho chu top het minh
     
    yadhannaS thích bài này.
  6. Theo mình hiểu là: ý tốt tuyên dương, ko hợp lý, ko xoá thanh lọc. => bạn ko phải vòng vo cho tốn văn. Nói ít nhưng chất.
     
  7. hay đòng tình với top mong fan xem sét để cho ae 1 cơ hội với tên nv mình thích
     
    yadhannaS thích bài này.
  8. Điều khoản game nào mà bắt họ chấp nhận chứ.
    Hiện tại fan còn hỗ trợ ae từ 1.0 lấy lại acc cơ mà, đừng mơ có những tên acc , nhân vật huyền thoại
     
    yadhannaS thích bài này.
  9. " Tên Đẹp " Cũng ít người lập mà bác. Điều này thì là tình trạng chung của tất cả các game trong và ngoài nước rồi. Có phải là mỗi MUHN đâu.
     
    yadhannaS thích bài này.
  10. Nói thế này cho dễ hiểu, bạn thấy tên đó đẹp, với người lập tên acc đó cũng rất đẹp.... nhưng người đó lập ra trước bạn không thể lập lại , cũng không thể xóa acc của họ vì đó là tài sản cá nhân, cũng như biển số xe ấy, xe vứt xó vài năm nhưng số đó đố ai lấy đc mà đi đăng ký lại ấy
     
    nghoanddyadhannaS đã thích.
  11. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Nhiều bạn lấy ví dụ ngoài đời thực để so sánh thì hoàn toàn khập khiễng, thế giới giải trí nó khác, làm sao thỏa mãn được hiện tại mới là ưu tiên số 1. các bạn cứ thử lập acc mới và tên nhân vật mới thì hiểu tìm được 1 cái tên ưng ý khó như thế nào. :D
    còn 1 số có ý kiến acc đã lập là tài sản cá nhân không ai có quyền xóa, vâng đúng là như thế nhưng cá nhân đó có xem đấy là tài sản nữa hay không mới là điều quan trọng, không ai bỏ quên tài sản của mình suốt từng ấy năm mà không hỏi thăm nó 1 lần cả, rồi đến một ngày đẹp trời chợt tỉnh mộng tìm lại tài sản đã không còn cũng là việc đương nhiên thôi, không ai oán trách BQT được.
     
  12. cứ lấy tên của mấy thằng hàn xẻng ra mà đặt cho acc và char của mình. đẹp mà lại ko đụng hàng :))
     
    nghoandd thích bài này.
  13. thoả mãn đc bao nhiêu ng? giả sử tôi đầu tư vào cái acc của tôi khoảng 20m, xong tôi phải vào khu miền núi làm việc 3 năm, luân chuyển cán bộ, chưa kịp thanh lý acc, mà chưa chắc tôi đã thanh lý vì thích để làm kỉ niệm, lên núi thì làm gì có mạng, có máy, có điện là may lắm rồi
    sau 3 năm tôi về chơi lại, ông lấy lý do tôi không chơi xoá acc của tôi, thế tôi mất 20m đã đầu tư à?
    chưa kể, giờ thoả mãn cho các ông, các ông có gắn bó với game lâu dài không? và các ông có đầu tư đc 20m k?
    ông xoá 1 acc của tôi thì ông cũng thêm đc 5 cái tên, cũng đủ cho 1 acc mới :-w
    thêm vào đó, tôi đang chơi 1 char chính, 4 char kia tôi lập cho đẹp acc, tên tôi nghĩ ra, thế giờ là phải xoá char của tôi đi để ôgn lập char mới à?
    trong khi các ông chỉ việc kiếm 1 cái tên khác là xong??!! trâu chậm uống nước đục chứ?
    nếu như thế, thì giới MU còn truyền tai nhau cái tên huyền thoại SieuChuoj được không?
     
  14. rất hay .ủng hộ nhiệt tình.acc lâu ko có ng vào nên xóa bỏ tạo cơ hội cho ng khác
     
  15. Theo mình thì thế này là hợp lý và hài hoà nhất này:
    - Acc nào không log khoảng 1 năm, thì admin để tổng đài tự động nhắn tin đến sđt đã đăng ký là "Acc đã tạm khoá do 1 năm không đăng nhập"
    - Sau đó, cho thời hạn 3 tháng để log vào QLAC - không nhất thiết phải log vào game, tránh phải download nặng, ae ngại. Nếu log trong thời gian này, acc sẽ vẫn được mở khoá và giữ bình thường.
    - Sau 3 tháng tạm khoá mà không log thì giữ lại acc và tạm tịch thu tên nhân vật. Nếu muốn chơi tiếp thì đặt tên khác. Thời hạn này là 9 tháng tiếp theo.
    - 2 năm mà không có động tĩnh gì thì xoá acc vĩnh viễn.
     
  16. nếu giờ mà xoá bỏ thì nhiều lắm, từ 1.0 ss3 ss4 ss6 ss8 , vất vả cho BQT rồi
     
    Mai ToànyadhannaS đã thích.
  17. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Bạn không cần nói nặng lời thế, nếu Bạn có đi núi 3 năm thì có 3 cái Tết về nhà liệu Bạn có vào game không? chắc chắn Bạn không thể 3 năm mà không lên mạng 1 lần nào đặc biệt khi mà bạn đang có 1 khối tài sản 20m trên đó nữa. Rất nhiều anh em chỉ cần đi công tác, chuyển việc trong vòng 6 tháng - 1 năm mà biết là không thể online được họ đều nhờ anh em cầm hộ acc hoặc là thanh lý nhé. Sẽ không có ai như Bạn đâu, đấy chỉ là cái ví dụ bạn phản lại topic mà thôi.
    T/B: SieuChuoi vẫn còn xuất hiện trên bảng top còn minh đang nói đến vô số acc và nhân vật mấy năm trời không tái xuất 1 lần cơ.
     
  18. theo mình thì acc nào k online 3 năm k vào thì mới thuộc diện bị lấy lại tên,
     
    yadhannaSHổ Già đã thích.
  19. ủng hộ chủ top 1 tay nhưng fan nay ra quy chế mới rồi đấy được phép đổi tên acc nếu tên trùng với tên đã có sẽ sét nếu tên ac quá lâu ko chơi sẽ tạo điều kiện cho bạn được theo ý muốn
     
    yadhannaS thích bài này.
  20. vấn đề là ở chỗ này,
    trong tất cả các tài khoản đc tạo bao giờ cũng có nguyên tắc và điều khoản, ở đây chũng ta không thấy bác Fan ghi thông báo điều khoản nào cả,
    • nguyên tắc để tôn trọng quyền riêng tư cá nhân dựa trên điều khoản, (đại loại như các tài khoản google, skype.....kể cả sim điện thoại, thẻ tín dụng ATM)
    • thực tế MUHN bác Fan vẫn thanh lọc cơ bản mà không ảnh hưởng tới ai (ở mục đổi ID), thanh lọc ở những lần chuyển version MUHN....và rất nhiều thanh lọc khác trong quá trình kiểm tra account tạm thời....thế nên giờ tạo ra 1 cuộc thanh lọc là thừa vì sắp tới lên SSX có thể phải dùng đến 1 lệnh sms chuyển đổi, đây cũng là 1 hình thức thanh lọc ac nào đang sử dụng tiếp theo....Thế nên mà nói riêng tên ac đẹp mà tự nhiên thah lọc dù người ta không dùng đến đã là xâm phạm cá nhân.....
    • bác @fantasymc cần thêm điều khoản dù sơ sài nhưng cũng cần có trong mục tạo account ví dụ 2 năm ko log web/game là cho vào trash chờ sử lí thanh khoản tài nguyên server, chúng ta phải từng bước chuyên nghiệp dần thôi.
    1.jpg
     
    dautrochaimaiyadhannaS đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này