Góp ý Vài lời Gửi đến các bác làm Game

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi TacKeHoa35_NB, 28/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nói thật về vấn đề SP
    tớ chả Quan Trọng lắm
    bởi tôi chắc chắn FAN sẽ ko bao giờ can thiệp vào nó
    Cam đoan luôn ( bởi 1 con Cave chuyên tést SP............. nó đi kèm 1 đám acc khủng" cái này mới quan trọng" còn mấy ông suốt ngày kêu bỏ SP thì chỉ 30% những ông tướng đó có 3 acc tầm Trung thôi ............ = đó ko đủ nuôi sống đội ngũ GM đâu...còn lại mỗi ông 1 acc gọi là chơi cho vui thì các ông có bỏ phiếu đến 90 % Fan vẫn còn phải sét nhé )

    nhưng cái Thông báo đó cảm thấy nó khó chịu thôi
     
    dunggiang thích bài này.
  2. thằng này lâu lâu phọt ra câu hay phết, tao fai đăng nhập để like cho mày :))
     
    TacKeHoa35_NB thích bài này.
  3. Có cái thông báo cũng tiện.nhưng khi test sever cung hơi mất time
     
  4. không biết 1 đống acc siêu khủng đó là do 1 người pro về SP sở hữu chính chủ hay chỉ là A B C X Y Z .... nhỉ ? chỉ là câu hỏi vu vơ tò mò thôi , không có ý gì đâu nhé :)
     
  5. kêu ca cái gì. chơi game nào thì xd cứ chơi . còn game nó trụ dc đến bao h thì trụ. xd chơi game là mất tiền rồi. dc cái này đòi cái khác. chủ tp thử sang game khác chơi đi. đồi găp dc admin hay nói chuyện á. chưa đủ max nhé.
     
  6. bác nói câu này nghe co vẻ tiêu cực đó
    đừng nghĩ đội ngũ A.D.M ở đây coi game chỉ giải trí cho AE nhé
    họ coi đó là cuộc sống............ thế nên muốn cs họ tốt đẹp hơn thì họ phải làm việc
    đứng ví von những câu ngây thơ kiểu so sánh khập khiễng với những kiểu game tạo ra quan trọng là hút máu thật nhanh kia bạn nhé
     
  7. cái này chuẩn bạc ạ... :D em nào ít rs là cũng mệt phết đó :D
     
  8. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @TacKeHoa35_NB : Nếu như chỉ dừng lại ở vấn đề "bảng thông báo" khi đăng nhập game tôi chưa cần thêm ý kiến nào cần thiết. Tuy nhiên qua ý của câu:
    "...đừng nghĩ đội ngũ A.D.M ở đây coi game chỉ giải trí cho AE nhé
    họ coi đó là cuộc sống............ thế nên muốn cs họ tốt đẹp hơn thì họ phải làm việc..."
    Có lẽ cần có ý kiến thêm về nội dung này:

    Đúng! Đội ngũ Admin hay đội ngũ BQT họ luôn làm việc nhưng vì cái gì? Vì sự đam mê, nhiệt tình hay chỉ đơn thuần là đóng góp, xây dựng cho những kỉ niệm đẹp, hồi ký của họ đã từng sống trong thế giới MUHN => bảo vệ sự tồn tại và phát triển MUHN.
    Họ làm nhưng có thể nói không có ăn, chỉ mong được những chàng pháo tay không phải vì vật chất.
    Minh chứng là đội ngũ điều phối viên (Moderator), cộng tác viên (Collaborator) họ công hiến cho game, cho diễn đàn không vật chất, không hưởng lợi gì gọi là tiền.
    Hay đội ngũ quản trị viên (Administrator) họ làm việc vì sự quản lý tối cao cho các quyết định tại game và diễn đàn. Đặc biệt fantasymc là administrator của các administrator mọi thứ, mọi việc làm là để phục vụ nhu cầu giải trí của anh em - đó là điều tuyệt vời và đáng quý => Đó cũng là cách thể hiện sự bảo vệ ĐỨA CON MÌNH ĐẺ RA, tuyệt đối không phải vụ lợi, hay một số anh em nói là GM (Game Master - Ông chủ game) hút máu.
    Nếu nói là xác định hút máu thì đối với GM có rất nhiều cách không có gì là khó khăn cả. Nhưng không! Cách này chỉ phù hợp với game có tầm nhìn ngắn sống tuổi đời vài tháng. Bằng nhiều hình thức, trong số đó nhiều bạn thấy: tung đồ khủng bán thu tiền...
    Với MUHN bạn có thể thấy không như vậy, bề dầy lịch sử và tuổi đời sắp sinh nhật lần thứ 13 rồi (chưa game nào tại Việt Nam làm được điều đó) => sao có thể gọi là hút máu chứ?

    Nếu ai đó nói hút máu qua dịch vụ, CS hay phí mua bán này nọ... thì đó chỉ là nhìn thấy cái bạn mất (tức BQT thu về) nhưng không nhìn thấy cái BQT mất (tức bạn được hưởng): đó là phí duy trì máy chủ game, diễn đàn...
    Nếu tư tưởng cho rằng bạn mất số tiền từ một vài trăm hay vài triệu đến hàng trăm triệu mua đồ, mua account vào túi BQT là tư tưởng hoàn toàn sai lầm => Bởi số tiền đó do các dân buôn định giá và trao tay nhau => Dân buôn hưởng chứ không vào túi BQT (nói vậy để minh chứng quan niệm tiền không đổ về túi BQT, không phải trê trách dân buôn...), dân buôn cũng có mặt tích cực rất tốt đó là tạo thêm bức tranh sinh động, khá tiện lợi và tương đối hoàn hảo cho MUHN.

    Bởi vậy, chia sẻ trên để @TacKeHoa35_NB và anh em chú ý phân tích kỹ trước khi nhắc tới 2 từ "hút máu" của BQT MUHN.

    Chúc các bạn vui vẻ!
     
  9. Ngoài cái việc là ông chủ và những người điều hành game ra, thì trước tiên họ cũng là những người rất yêu nghề , yêu game, yêu những thành quả mà mình bao công xây dựng và vun đắp!
     
    BaBykool1saivado1 đã thích.
  10. Khi người có tiền đầu tư char khủng thực sự thì cái sp đối với họ không quan trọng. Vì họ sẽ thuê cày rs và mt hoăc mua mt hoặc mua nvp dồn rs. Tính về tiền bỏ ra là gần như tương đương nhau nên đừng nghĩ đại đa so hàng khủng là của chính chủ của các pro sp nhé. Char khủng + kinh tế khủng thì đối với môi triwờng game khác nghiệt thế nào ỳhi họ vẫn khủng chứ không bị ảnh hưởng quá quan trọng vì sp như bạn tăcke nói nhé.
     
    TacKeHoa35_NB thích bài này.
  11. đúng mà...nếu nói game hút máu thì đừng chơi làm ji...đã xác định chơi game là bỏ tiền ra để mua sự giải trí...
    game làm sao cũng đc...thay đổi như thế nào cũng đc...nếu yêu game thì mình vẫn chơi thôi...đôi khi cứ ntnay mãi lại chán thì sao?
    thay đổi để phát triển là điều tốt chỉ cần ae ta chịu khó tìm hiểu và hòa nhập là mọi chuyện đều oke.
    p/s: đã từng bỏ game 3 lần và tài nghiện thành công sau vài tháng =))
     
  12. chỉ là vấn đề " bảng thông báo " nhưng đồng tình thì mấy , còn cứ thế mà sống thì nhiều , ơ bản là cũng chưa có gì thuyết phục nên dừng vấn đề ở đây thôi :)
     
  13. chắc bác này là thánh test sp nên có cái thông báo bất tiện quá nên hơi ấm ức ý mà.tôi nghĩ có cái đó là hợp lý rồi.ai làm ra cái gì cũng đều suy nghĩ trước sau cả rồi (cũng ko thể hoàn toàn hoàn chỉnh) nhưng chủ thớt phải nghĩ họ đã tạo ra game đc cho bác giả trí thì họ là người có tài chứ bác đừng thấy bất lợi nhất thời mà ko suy nghĩ gì nhé
     
  14. nói chung gamethuvn là game chơi gần như miễn phí rồi các bác à...nhiều bác kiếm tháng vài chục triệu.. nên nhiều khi bỏ thời gian ra chơi họ thấy tiếc thời gian.. vậy nên hay đòi hỏi :D..., gớm chơi các game khác còn hút máu gấy n lần ấy chứ
     
    nguoidep thích bài này.
  15. thực sự anh chưa hiểu ý kiến của em nói với bạn bên trên rồi
    em ko nói game mình hút máu
    mà em nói bạn bên trên đừng so sánh game của mình với những kiểu game hút máu AE rồi bỏ mặc AE
    mà ý của em là ..................... gamethuvn.net thực chất là một phần ko thể thiếu của cả AE game thủ cùng đội Ngũ GM
    và để làm được việc đó thì tất cả AE cùng phải phấn đấu và làm việc
    bác phải đọc kỹ lại phần Trả lời của em đối với phần QUOCTE
     
    saivado1 thích bài này.
  16. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @TacKeHoa35_NB: Cám ơn bạn đã có nhận xét, nhưng sở dĩ trên tôi muốn nói để anh em tránh có lối suy nghĩ gắn cái từ "hút máu" vào với MUHN; bởi nó không phù hợp.
    Và không biết thực bạn có suy nghĩ như trong nội dung bạn có đề cập tới đã trích dẫn ở trên hay không? trên một khía cạnh nào đó nói tới cái gọi là "hút máu" là không đúng hay chẳng hạn nội dung ở comment khác có nội dung: "... đó ko đủ nuôi sống đội ngũ GM đâu...".

    Nên tôi mới phải phân tích kỹ để anh em hiểu MUHN là sân chơi mang tính giải trí và BQT hay GM "hút máu" là không đúng.
     
    nguoidep, TacKeHoa35_NBthomoc đã thích.
  17. )) chấm chấm chấm
     
  18. nói chung game nhà ta mà ai nói HÚt Máu là sai lầm
    có khả năng em diễn đạt chưa được chuẩn thì mong các bác thông cảm
     
    nguoidepsaivado1 đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này