chuyên gia về laptop cho em hỏi chút ạ

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi gjahao, 3/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. em được người bạn nhờ hỏi hộ cháo nó đang đi học, đang tính mua 1 cái laptop khoảng 5-7 triệu.
    các anh ai biết chỉ giúp em khoảng tiền đó có thể mua loại laptop nào, và có thể mua các thứ do mình trọn ùi nhờ thợ lắp dc không ạ, em thì em ko biết nhiều về máy tính lên nhờ các bác chỉ giáo giúp ạ
     
  2. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    lắp thì chỉ máy bàn mới lắp thôi, laptop là đập nguyên chiếc
    tầm giá thấp vậy thì bạn nên chọn những hãng có chế độ bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng tốt tí vì đề phòng của rẻ là cuả ôi :D sau này nhỡ nó có vấn đề gì thì đi BH còn hơn là thay linh kiện.
    Ví dụ:
    Asus X451MA VX309D
    Giá cỡ 6tr1-6tr2, BH 2 năm
     
  3. loại này là rẻ nhất và BH lâu nhất ah bác. em cứ nghĩ laptop cũng mua rời linh kiện dc
     
  4. mua cũ thì 5-7m chọn dòng hp elitebook dùng ngon.
     
    ConBuom thích bài này.
  5. Tầm tiền này có lẽ ko có hàng mới trên thị trường đáp ứng nổi yêu cầu rồi
    Elitte bốc đi khỏe trâu bền mu lại thoải mái
     
    roma1230 thích bài này.
  6. Thừa nhận rằng vấn đề pin khác biệt rõ ràng hơn cả chưa nói đến sức mạnh, đánh giá chung chung con số áng trừng thì pin xạc nhanh đầy gấp đôi thời gian, dung lượng mỗi cell gấp rưỡi đến 170%, độ bền cũng như độ xuống cấp của pin gấp 3 đên 4 lần hàng thị trường, đánh giá hơi quá anh em ko quăng gạch nhé.
    Như bác thisibuon có nói, rẻ vì hàng sách tay, khó vì khó tìm hàng zin hay lướt nếu qua nhiêu tay cả bên nc ngoài và trong nước,...
    Quá cạnh tranh với hàng thị trường, trong khi thông tin còn hạn hẹp đấy, gây trở ngại khó đễ cho ngừoi kinh doanh bán máy mới thị trường nói chung và 1 vài thành viên buôn bán máy trên các diễn đàn nói riêng.
     
    HighElf thích bài này.
  7. Sự thật mà nói thì hãng nào cũng có hàng tốt. Tuỳ phần khúc thị trường xuất cho các nước. Nhưng cơ mà ở Việt Nam chả có cái cc gì gọi là tiêu chuẩn. Nên đa phần ace công nghệ yêu hàng xách. Còn ace biết ít về cn thì xúc hàng thị trường thì bỏ tiền mua cái an toàn còn gọi là bảo hành cho an toàn. Tư vấn hay mua hộ thì cũng thị trường mà fang để tránh cái gọi là rủi ro khi có sự cố thì cứ lên npp mà chửi.
     
    ConBuom thích bài này.
  8. Mấy thầng nhà phân phối mua đứt cục *** cả bù hao đâu ra bảo hành, Hoặc mua theo dạng modun ghép vào nhau cho việc xuất nhập khẩu dưới dạng nguyên liệu cho rẻ, mang tiếng đại diện hãng bảo hành toàn nhà nó chọc vào sửa chữa hoặc phải thuê ngoài, nếu có bảo hành nhận lại con máy đã chọc ngoáy toe toét rất ghét tuy ko ảnh hưởng tới sử dụng hoặc ngươi dùng không biết, mình là người mua khó tính cần đảm bảo nguyên máy ko chọc trong thời gian bảo hành là ko có đc.
     
    HighElf thích bài này.
  9. hôm nọ cũng bốc 1 con hp elitebook 8460p không ổ cứng
    4tr1 bh 1 tuần
    về lắp thêm 1 thanh ram 4gb=8gb với ssd 240 nữa là thành 6m5 dùng ngon lành cành đào
    mua hộ bon cầy offer
     
    HighElf, ConBuomroma1230 đã thích.
  10. chuẩn không cần chỉnh bác ạ. cũ 1 thể di còn có độ tin tưởng của máy cũ nói là 1 tuần chứ mà dùng 4-5 năm chua thấy cái nào phải ý ới thằng bán.
     
    roma1230 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này