Nhờ tư vấn về RAM Kingston

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi kasiwa, 14/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ram xịn khó phân biệt lắm. Xịn ~ phần cứng xịn ===> con chíp nhớ trên ram là hàng xịn ( theo đánh giá thì chíp Micron là ngon nhất ) chất liệu bo mạch xịn. chip giao tiếp chất bán dẫn xịn ....Nếu múc được hàng xịn thật thị ngon hơn hẳn hàng thị trường. nhưng đối với dân văn phòng hoặc những người không quá khắt khe khi dùng máy tính thì chả có gì khác biệt để nhận biết sự khác nhau giữa ram xin va ram thường.
    Nói chung là rất khó phân biệt. Tốt nhất là bạn xúc ram thị trường theo khuôn tiền của mình cho lành :)>- ( tránh hàng nhái mác thương hiệu đặc biệt ram kinh tởm nhất nhiều hàng nhái )
     
    Last edited: 24/12/15
    kasiwaConBuom đã thích.
  2. nói riêng chút về kinhtởm:
    ram cao cấp của kington (KT) làm ăn rất bố láo bố lếu, đc biết rằng 1 số rất ít dòng hyper KT ra với chip micron để PA sau đó thay ngay OEM bằng thằng phò sản xuất đại chúng cùng với vẫn serial đó và giá vẫn trên rời đó và chúng ta đc sử dụng cái tên cao cấp hyper với chất lượng thấp hơn nhiều giá trên rời.
     
    Vạn Sự Như Ý, kasiwaHighElf đã thích.
  3. kasiwa

    kasiwa Cư Dân

    Con này hình như gần 3 chai, hôm trước có nghe tư vấn cho game thủ bla bla gì đó
     
    ConBuom thích bài này.
  4. kasiwa

    kasiwa Cư Dân

    Lúc trước khi mua cũng phân vân kiểu này sau khi lập topic, nhưng nghĩ lại thì cái giá trả cho thương hiệu tất nhiên nó sẽ cao hơn do có bảo đảm cho mình. Còn mấy bác nào rành rõi quá rồi thì miễn bàn chuyện lựa cây ram ngon cho mình.
     
    HighElf thích bài này.
  5. nhờ mod cm lần này hỏi bạn kasiwa ngoài lề nhé. bạn chơi F phải không nếu phải thì char nào thế? Mình thích chơi F ( AVATA ELF đệp thế :"> )
     
    kasiwa thích bài này.
  6. kasiwa

    kasiwa Cư Dân

    lúc trước đánh EF mà bỏ rồi :)) Giờ qua DL, nick mượn của bạn vô hỏi han nên avt của nó ;))
     
  7. ngày nay sống phải tự lo cho bản thân thôi muốn mua 1 thứ ở cửa hàng tất nhiên không thể hỏi con hay thằng bán hàng đc.
    đem 1 sọt cái ram dán mác gaming đến 1 trung tâm game rồi xin làm phần thưởng rồi tặng cho các game thủ thế là có tiếng ram dành cho dân chơi game, ngày ngay chuột bàn phím đều ghi gaming mà toàn đồ lởm vãi cục *** mà giá vài trăm nghìn cho đến vài triệu, nhiều con chuột phô trương cả độ phân giải đờ pê y, nghe tởm vcc.
     
    Vạn Sự Như ÝHighElf đã thích.
  8. nghe có vẻ vô lý nhưng thật sự nó là như thế. phần cứng thì giới hạn, nếu sản xuất phần cứng + công nghệ cao thì giá ngất ngưởng đâu có cửa đưa ra làm hàng phổ thông trong thị trường. Cho nên hầu họ đầu tư màu mè, kiểu giáng rồi PA những cái thông số phụ vớ vẩn cao ngút hoặc PA không biết ngượng mồm về các thông số mà chả có ai kiểm chứng hoặc không thể đo đếm được nhằm nâng giá sản phẩm trong khi giá sản xuất ra có nhưng sản phẩm không đến 1/10 giá trị bán ra.( nói chung chứ không nói riêng về mảng máy tính )
    Bây h chỉ có cách la người tiêu dùng tự làm mình thông minh hơn thì sẽ có hàng tương đối ỏn so với số tiền bỏ ra. ~o)
     
    Last edited: 25/12/15
  9. mua mới thì đừng quá quan trọng vì có bảo hành. dùng loại nào cũng được, nếu thấy k hợp với máy của mình thì bán đi chịu lỗ tý ( hàng còn bh đễ bán ) đập con RAM mới khác vào test tiếp dần dần sẽ tìm được loại ưng ý =))
    thực tế dùng máy tính chả ai giông ai, có người dùng dữ zinf cẩn thận và thận trọng. có người dùng như phá + bừa bãi web đỏ web đen nhẩy vào click click ok ok ===> tạch win , máy chậm lỗi tung đít mà cũng không biết vì sao mà có khi đổ tại máy cấu hình phò, phần cứng lởm .... bal bla
    đấy là còn chưa kể cắm các loai USB các máy sida AIDS đủ các loại virus ctruyền bệnh cho nhau mà không biết " đi bao phồng bệnh "
    thế nên cùng 1 hãng có người khen , có người chê là bình thường. phải tìm hiểu và mò mẫm mới biết được hàng nào thực sự tốt :)
     
    Last edited: 24/3/16
  10. Như thớt mình nghĩ hiện tại chơi MU với 4GB là thoải mái rồi, bạn cắm 5 acc mini mà có card hình rời ngon thì ram chỉ ngốn tầm ~ 2GB thôi.
    Như trên mình các phòng nét đều dùng Kington + King max, 2 loại này giá tiền ~ tương đương nhau.
     
  11. tai nghe thì chuyển qua hãng " sennheiser " thử xem và so sánh chất lượng thế nào. chọn sản phẩm " sennheiser " tương giá tiền con "HyperX Cloud Kingston" thử so sánh xem sao :)
     
  12. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    hyper là tai game :( còn sen chủ yếu là dòng nghe nhạc mà :D
    Mình cũng phải làm 2 con, 1 con 668 để nghe nhạc, game dùng razer cacharias
     
    ConBuom thích bài này.
  13. E thấy sen đã nhảy vào thị trương gaming rồi mà :). Với lại bạn kia mua phone gaming về nghe nhạc hay sao ý. =))
     
  14. Làm con card onkyo SE90 tầm rẻ về nghe nhạc với cắm giàn mini hoặc tai sen, nghe nhạc ổn đấy bác thisi
     
  15. ới ời ơi sao toàn bài đầu tiên thế này nhỉ các bác :-?:-?:-?:-?


    ui.png
     
    HighElf thích bài này.
  16. Chả có lẽ lởm đến mức PR trá hình
     
    ConBuom thích bài này.
  17. giờ mới để ý, chết người trong thớt này, bác @thisibuon73 mạnh tay đi bác

    q1.png q2.png q3.png
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này