Thông báo Thử nghiệm tính năng cấm PK

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/3/16.

?

Bạn có đồng ý cấm PK khi không chính chủ ?

Poll closed 3/4/16.
  1. Đồng ý

    83.6%
  2. Chính chủ phản đối

    14.8%
  3. Cày thuê phản đối

    1.7%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hay hay
    hoan hô FAn
    cho bọn mượn acc nó bớt sủa dai =))
    DocCoSau ơi em sắm Pen đi là vừa nhé
    không lại mượn được cái acc đi ** thuê =>> diamon rồi hổ báo quá
     
    Last edited: 26/3/16
    ZORO88 thích bài này.
  2. ở trên FAN đã nói là không áp dụng arena mà mấy thím
     
  3. ủng h
    ủng hộ thằng tó
    vì chỉ cần 1 máy bỏ không là có thể log 5 em Cave giữ 5 bãi
    như vậy arena còn gì gọi là đấu trường
    đấu trường phải dựa vào thực lực
    chứ ko phải cái gọi là ỷ lại của mấy thánh
    bac @fantasymc nên xem xét vấn đề này
     
    ZORO88 thích bài này.
  4. ko cho autu arena và buf arena thì bọn nó khóc cả lũ ak:D kệ đi
     
    TacKeHoa35_NB thích bài này.
  5. hay quá
    như này thì những thằng ảo tưởng sức mạnh sẽ phải đi ốc kiếm tiền mua acc
    vì ngày đó chót nổ rồi =))
     
  6. cấm pk khi không chính chủ là đúng đấy ạ
     
  7. vậy ko chính chủ cho rơi 100m khi chết hêt zen nghỉ Move nhé ~:>
     
  8. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Như nào cũng dc :)). Căn bản mình ít khi pk lắm. Ai Pk mình thì mình ms PK lại thôi
     
  9. Chuẩn men đang nói các dân chơi mượn acc va chủ acc fai cân nhắc ntn nếu Pk ko chinh chủ chêt rung 100m cho nguoi Pk lai nhỉ
     
    CapDomos thích bài này.
  10. Sum auto thì giết thôi tiếc zen à :D
     
  11. như vậy giá trị đồ cũng tăng theo. muốn pk thì tự làm mà ăn, giờ xem các trẻ trâu mượn acc của home vào hổ báo kiểu gì ;))
     
    hoahong110 thích bài này.
  12. Sư bố thằng hải cẩu :)) cái loại chúng mày có hách ko thì ae và fan biết , có video lên rồi thì chúng mày mới ngậm mõm , mở mồm ra là cầy thuê :)) xét lại cái bản thân với bản mặt mày cũng như thằng bố con mẹ mày có đi làm thuê ko ? Hay còn đang bơ vơ bốc vác làm thuê xứ người , mở mồm ra ẳng câu nào thì phải nghĩ để người ta biết mình có não , còn ae tao cầy chả lấy của nhau xu bạc nào , *** như ae chúng mày cầy lần nào tính bạc lần ấy :)) đấy mới gọi là cầy thuê :)) còn mở mõm ra sủa *** có acc thì Home nhiều người ko có acc nhưng vẫn pk điều đó mày phải tự thông minh mà nhận ra , chó chê mèo lắm lông :)) CULI CHỬI NGƯỜI LÀM THUÊ :))
     
    ZORO88Mít Tơ Hiển đã thích.
  13. Bạn nên ăn nói lịch sự thể hiện mình là ng có học, hoặc ít nhất thể hiện ra bố mẹ bạn là bọn có học dậy dỗ bạn biết ăn biết nói chứ ko phải biết sủa, topic của trưng cầu ý kiến bạn lại oẳng những cái chả liên quan, uh thì mình biết mình ủng hộ cái kcc ko đc pk làm dân cầy thuê như bạn nóng mắt, mình xin lỗi vì ảnh hưởng đến bât cơm của bạn ah ko sự oai phong của bạn khi cầm acc ng khác hổ báo cáo chồn. Còn bọn chó khi bị ng ta đánh toàn lý do một là auto, 2 là hack, 3 là mạng các bạn laggg chứ có bao h vì các bạn pk ngu đâu.
     
  14. Ra diễn đàn lại thể hiện lịch sự à :)) kiểu đàn bà 2 mặt ý nhỉ ;)) sống thật với bản thân đi , pk thì chưa mở mắt đã mở mồm , còn hơn năm nay tao cũng chả cầm acc nào pk ngoài con MG cùi đi xịt sói và log 3 buff cho ae pk :)) nhưng mày sủa nhiều quá , vào arena thì 1 mình mày ẳng :)) ra diễn đàn thì lịch sự rồi đạo đức :))
    Sống thế có khổ quá ko , tao pk chả bgio gõ bàn phím chữ nào ngoài bảo ae log buf nhưng có vài thằng anh hùng bàn phím chửi dọc từ đầu đến cuối arena , còn tao cầy thuê khi mẹ mày có nhu cầu thôi chứ vào game này thì ko cầy thuê như ae mày , nói lại cho mày hiểu rõ ko lại đánh đồng tao với thằng Quý bằng giỏi chuyên càY thuê cho bọn mày :)) auto hay hách thì ngta đã rõ , toppic lên video có và Fan đã fjx , giờ thì mày ẳng thế nào chả đc , ra đây thể hiện đạo đức để tránh thẻ và sợ clone id diễn đàn à :)) 500đ 1 cái id diễn đàn lập lúc nào chả đc mà phải sợ , sống cho có chất đi thanh niên làm thuê nơi xứ người :))
     
    ZORO88 thích bài này.
  15. Khiếp bạn ghet ku quý @BoyZone9x thế ah? Mình nhắc bạn thêm một lần nữa là topic trưng cầu dân ý bạn nên thể hiện mình là ng có học nhé mình muốn bạn thể hiện chút gì đó để tổ tiên đc xuôi chèo mát mái, ngậm cười nơi chín suối. Bạn dẫn chứng giúp xem topic tố cáo nào misa hack giúp mình nhé, đừng để sự thù hận che mất lý trí, mình là con người phải biết kiềm chế cảm xúc đừng để phần con nó lấn át phần người ng khác nhìn vào ko đánh bạn đâu mà đánh giá bọn đẻ ra bạn thì buồn lắm ý. Mình thì thoải mái ai thua mình chả bảo mình hach cũng quen rồi, h vẫn có bọn bảo mình hack dame, hack speed nhưng mình ko giải thích vì mình quen rồi pk pro cũng là cái tội, tội của mình là ko cho các bạn cầy thuê như bạn ko đứng đc mà chỉ quỳ cạp đất mà ăn trên arena. Bạn đáng thương hơn là đáng trách. Thật là đáng thương à.
     
  16. đồng ý.thế thì x5 với x1 đỡ bị mượn acc pk.còn arena ko cấm cũng dc
     
  17. Bác cấm luôn đi cc cmnr.
     
  18. Cấm PK kcc là đúng
    Mình thấy cứ lên arena vừa vào bãi là thấy acc kcc mà toàn acc vip
    Toàn G home
    Lên pk loạn lên
    Mấy ông hỏme cầm acc kcc vừa pk vừa chửi loạn lên cứ làm như mình là ông nội ng ta k** :(( tuy mình chơi acc cùi và ít lên arena nhưng thấy rất bức xúc cho nhiều ng yếu và bị đàn áp
     
    ZORO88 thích bài này.
  19. yếu thì đành chịu thôi
     
  20. Mít Tơ Hiển

    Mít Tơ Hiển Chúa Tể

    Xem ra MU sẽ đi vào ổn định hơn nếu điều luật này áp dụng. 90% các ông chẩu toàn mượn acc làm càn :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này