Thông báo Thử nghiệm tính năng cấm PK

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/3/16.

?

Bạn có đồng ý cấm PK khi không chính chủ ?

Poll closed 3/4/16.
  1. Đồng ý

    83.6%
  2. Chính chủ phản đối

    14.8%
  3. Cày thuê phản đối

    1.7%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đề nghị chính chủ mới đc Pk
    nâng giá thành chuộc tội lên 1m /1 mạng là hay nhất
     
  2. cấm Pk lại hay, đỡ cảnh mượn acc làm càn =))
     
  3. Ai thì tao không so chứ với riêng cái loại nhà mày tao thừa đẳng cấp dìm hàng :)) Nhìn cái thứ thừa mỡ, nung núc như con lợn nái xuất chuồng bố mày đã buồn nôn, táo bón rồi. Cái loại nhà chú không quan tâm đến vẻ đẹp nhà anh thì chắc là tự nhiên có thằng nó mang ảnh đến =)) Nói ngu thế :D Gì chứ so độ đẹp trai cái loại nhà chú chỉ âm thầm úp mặt vào cứ.t nếu so với anh :P
     
    Last edited: 29/3/16
    TjmLaiKyUcBợm. đã thích.
  4. Đồng ý cả 2 chân 2 tay luôn Fan ơi. Lẽ ra anh phải làm điều này lâu rồi mới phải. Chỉ CC mới là người chơi tâm huyết và hiểu rõ acc của mình nhất, thế nên là hãy để cho CC có toàn quyền sinh sát và là người chịu trách nhiệm sau cùng với chính những hành động đối với Char của mình.
     
  5. vậy thôi tiến hành đi bác FAN .nhưng vẫn nên cho các acc ko chính chủ được vào đấu trường thách đấu
     
  6. ap dụng đi anh Fan.
     
  7. a Fan nên cho áp dụng luôn và ngay. chứ giwof thấy loạn quá. kcc đi pk ầm ầm. chửi loạn hết cả lên
     
  8. Như tôi nghĩ ko nên cấm pk thuỳ vui hơn đấy
     
  9. cứ để nó tự nhiên như bản của thế giới bác FAN cứ can thiệp vào nhiều quá nhỉ :)
     
    Thu Muộn thích bài này.
  10. có lẽ fan lên bỏ cái chính chủ mới dc PK đi. game mà ko PK thì cho hết phòng NOPK đi=)). thằng nào cày thì cắm NOPK. bọn nó nói gì thì mặc kệ chúng nó
    vắng chợ mợ vẫn đông. việc gì phải can thiệp nhiều
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  11. Cá nhân mình không hiểu tại sao admin lại cứ phải đi can thiệp vào những điều như này làm gì? Những thứ thuộc về tự nhiên, cá nhân.

    Thứ 1: Chủ acc mang tiếng
    - Chính chủ đã cho mượn acc tức là chấp nhận tất cả tai tiếng mà người mượn có thể mang lại, nếu không thích tai tiếng thì không cho mượn nữa. Vậy thôi. Đây hoàn toàn là chuyện riêng giữa người và người.
    Thứ 2: Mất đồ.
    - Mất đồ là chuyện muôn thưở. Admin Thiên Thanh cũng có rất nhiều topic nói rồi, có người cố tình để bị mất, có người vô ý mà bị mất..... Chung quy lại là toàn do chủ acc mà ra, lỗi ở chính mình sau đó đi lập topic nói này nói nọ....
    Thứ 3: Do nhu cầu
    - Chủ acc đi làm, giao acc cho người khác cầm, không lẽ cả ngày chỉ chờ lên arena PK sao, còn lại cày kéo ở phòng khác bị PK là chỉ im thin thít, không dám làm gì?

    Admin đã fix không chính chủ rơi zen nhiều hơn so với chính chủ và /pkclear đắt hơn rồi. Đã có những sự giới hạn mà các cụ hay gọi là "hãm tài" rồi. Thế nên chỉ mong admin hãy để mọi việc tự nhiên đi.
     
    Doan19933, YeuVoNgoZORO88 đã thích.
  12. =)) Khổ thân con zai, số lượng người đồng ý thế nào thì con biết rồi, đâu như cái mặt con nhìn thì tởm đíu chịu đc lại tưởng là công tử nhà nghèo. Bố cũng đến chịu con đời phải biết mình là ai, admin đưa ra ý kiến cũng là đồng lòng với mọi người, tỉ lệ thế nào thì biết rồi chỉ có mấy thằng cầy thuê ngồi lê đôi mách dọa nghỉ game rồi thể hiênué dốt nát. Đoàn người thì vẫn cứ đi chó thì cứ sủa to vào con nhé. Bầy đặt!
     
  13. Em ko đồng ý vs a nói ng ta như thế,người ta đã phải cúi mình để mượn đc cái acc mà chơi,a thử đặt địa vị vào ng ta mà xem,nhục lắm mới đc cầm acc đó chư,chủ acc mà bán acc là chúng nó ko còn acc chơi a phải thương và thông cảm cho ng ta chứ.chúng nó đã nhục lắm rồi mà a cứ xối xả vào mặt chúng nó như thế.thế nhé a. E góp ý chút thôi
    Đi arena đã :))
     
  14. like cho bác fan 1 phiếu,kcc khỏi pk toàn mượn ac phá
     
  15. Thế nghỉ cmn đi hơi đâu cmt làm gì
     
  16. thế này ko còn bọn mượn acc xog vào cắn trộm nữa rồi
     
  17. Rõ là cái loại đàn bà, rúc rích bờ ao như những con chuột chù, mong chờ cơm thừa canh cặn của xã hội 8->
    Bố mày cứ thích cầm acc của người khác để đập những con ch.ó, loại súc vật như chúng mày đấy, làm gì được bố nào :P Ngồi đó mà oẳng thôi :))
     
  18. thang` óc lợn này tao nói gì đến mày ko mà mày trích dẫn tao ;))
    khổ quá
     
    hoahong110 thích bài này.
  19. Vấn đề là mày thích gì kệ cụ mày và cả đời mày *** bao h cầm đc acc nào bem đc tao cơ =)). Lại bảo là có đi. Trước còn định cầm con tomlycau này solo đấu trường với tao cơ, thể hiện bản lĩnh lên tao xem!
     
  20. Gaddafj

    Gaddafj Chiến Binh

    Tôi thấy ông này bá đạo thật... cho tôi hỏi tý ông cầm acc nào chính chủ pk vậy để biết còn theo đóm ăn tàn tý. Sắp đến ngày bế mạc rồi, tỷ lệ thế kia không biết còn bầu kiểu gì nữa nhỉ. Khi nào triển khai chính thức đây, có vẻ Fan làm động thái này mình cắm sv pk đỡ no bị bem trộm thật hihi :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này